5 โฟมล้างหน้าโดนใจสาวๆ ล้างดี๊ดีหน้านุ่มเด้ง

อ่าน 4,841

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com ถ้าเอ่ยถึงโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด 1 ใยดวงใจของสาวๆตอนนี้คุณสาวๆจะนึกถึงโฟมล้างหน้าอะไรคะ

สาวๆบางคนที่รักการแต่งหน้าก็อย่าลืมเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้ากันดวยนะจ๊ะ เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด หรือว่าเลือกโฟมล้างหน้าที่ไม่เหมาะกับผิวหน้าเรา ก็อาจจะส่งผลให้ผิวหน้าเราแย่ลงได้นะคะสาวๆ

ถ้าอย่างนั้นเราลองมาดูกันดีกว่าว่าโฟมล้างหน้าเด็ดๆ ที่สาวๆเค้าหลงรักนั้นมีโฟมล้างหน้าอะไรบ้าง แล้วแต่ละอันเค้ามีคุฯสมบัติอะไรที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราดีอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

Shiseido Perfect Whip

หรือที่สาวๆรู้จักกันเรียกกันว่าวิปโฟม บอกเลยว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้ของชิเชโด้นั้นเป็นตวที่ใครๆลองแล้วก็หลงรัก จากที่เมื่อก่อนยังไม่มีเข้าในไทย สาวๆก็ยอมเสียงเงินพรีออเดอร์กัน

เพราะความนุ่มความละมุนของเนื้อโฟม ที่เข้าซอกซอนไปถึงผิวได้อย่างล้ำลึก แถมหลังจากล้างหน้าเสร็จผิวก็ไม่แห้งตึงอีกด้วย สบายหน้าสุดค่ะหลอดนี้ (แบกระซิบว่าตอนนี้หาซื้อได้ง่ายแล้วนะคะ ตามร้านทั่วๆไปก็มัแล้วล่ะ)

Smooth E White Babyface foam

โฟมล้างหน้าที่สาวๆต้องรู้จักกันเป็นอย่างดแน่นอนสำหรับสมูทอีหลอดนี้ โด่งดังกันมานานใช้กันไม่มีเบื่อ เพราะความอ่อนโยนบางเบาที่เค้ามีมานั้น ทำให้สาวที่ได้ลองก็อดที่จะซื้มาใช้ซ้ำๆไม่ได้ รวมไปถึงคนที่เป็นสิว หรือมีริ้วรอยด่างดำก็ลดลงด้วยจ้าสำหรับหลดนี้

Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser

ขึ้นชื่อเรื่องการคุมมัน แล้วผิวดี ต้องยกให้นูโทรจิน่าเลยค่ะเนื้อโฟมเค้าจะนุ่มๆ กลิ่นหอมอ่อนๆล้างหน้าไปแล้วจะให้ความรู้สึกที่สะอาดหมดจด ความมันจะค่อยๆน้อยลง อีกด้วยค่ะสำหรับหลอดนี้ และที่สำคัญคนแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า

Biore 2in1 Make Remove Foam

เป็นโฟมล้างหน้าที่ดีอีกตัวเลยค่ะสำหรับตัวนี้ เพราะเค้าเคลมมาว่าสามารถเป็นคลียเซอร์ที่ล้างเครื่องสำอางบวกกับโฟมล้างหน้าได้ด้วยในหลอดเดียวกัน เรียกได้ว่าล้างออกสะอาดทุกอนูขุมขนกันเลย ใครที่แต่หน้าทุกวัน(แต่ไม่แต่งหนักมากนัก) สามารถให้โฟมล้างหน้าหลอดนี้หลอดเดียวเอาอยู่เลยค่ะ

Hada Labo Softing & Whitening Face Wash

ตัวใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่นบอกเลยว่าคนที่ได้ลองต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารูัสึกสะอาดมากๆ เนื้อฟองนุ่มสุดๆเบาและดีต่อผิวหน้ามากๆ และที่สำคัญคนที่มีปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดดันนั้น ถ้าได้ลองโฟมล้างหน้าของฮาดะลาโบะตัวนี้ไป รับรองหายแน่นอนจัา

เอาเป็นว่าสาวเล็งอันไหนไว้ก็ไปลองหามาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าถูกใจทุกแบบแน่นอนค่า....



บทความแนะนำ


ชญาดาโบว์ผ่าพิภพไททันPartTitanAttackดินแดนอิเหนาอาเซียนประเทศอินโดนีเซียแบงค์ไฮโซข่าวบันเทิงวันนี้ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก