3 Bar เปิดใหม่ เอาใจมนุษย์ออฟฟิศย่านใจกลางเมือง รับประกันว่าถูกใจคนรักการปาร์ตี้ยามค่ำคืนอย่างแน่นอน

อ่าน 1,568

หลังจากผ่านการพักผ่อนช่วงหยุดยาวหลายสัปดาห์ติดต่อกัน ก็ถึงเวลาการแฮงก์เอาท์กับเพื่อนหลังเลิกงานกันแล้ว โดยเฉพาะที่ 3 บาร์เปิดใหม่ ที่ iPick (http://www.ipick.com/) รับประกันว่าถูกใจคนรักการปาร์ตี้และการสังสรรค์ยามค่ำคืนอย่างแน่นอน

1. Rabbit Holes

หนึ่งในบาร์ที่มาเปลี่ยนวงการค็อกเทลในย่านทองหล่อ Rabbit Hole เป็นบาร์ที่ซ่อนอยู่หลังประตูไม้เรียบ ๆ ที่พร้อมจะนำเราไปสู่การใช้ชีวิตยามราตรีที่น่าตื่นตาตื่นใจและค็อกเทลตัวใหม่ ๆ ที่รอให้เรามาลองโดยสองบาร์เทนเดอร์มากฝีมือ คุณสุวิญชา ช่า สิงห์สุวรรณ และคุณณภัทร ยอด ณัฐชาชล

สองบาร์เทนเดอร์พร้อมชงค็อกเทลทั้งวินเทจและค็อกเทลที่ผสมผสานความคลาสสิกกับเทคนิคและลูกเล่นล้ำลึกต่าง ๆ แต่นำเสนอออกมาในรูปแบบที่เรียบง่าย ใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะลองแก้วไหน เราขอแนะนำ Saffron Martini (450 บาท) มาร์ตินีดื่มง่ายกลิ่นหอมรสเปรี้ยวหวานกำลังดี ซึ่งมีการเคลือบแก้วด้วยแยม Yuzu ก่อนจะเทจินที่แช่กับหญ้าฝรั่ง Benedictine และใบเตยลงไป ส่วนคอดริ๊งก์ตัวจริงที่อยากเพิ่มดีกรีขึ้นไปอีก เราอยากให้ลอง Cosa Nostra (400 บาท) รสหวานนิด ๆ หอมกลิ่นควัน

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009240

2. Track 17

Track 17 คือบาร์ที่ให้ความรู้สึกราวกับอยู่บนขบวนรถไฟของ Oriental Express ในยุค 1920 และด้วยกระเป๋าเดินทาง เสื้อโค้ท แผนที่ และของกระจุกกระจิกต่าง ๆ ใครอยากนั่งสบาย ๆ ก็จับจองโซฟากันได้หรือถ้าอยากเห็นบาร์เทนเดอร์แบบใกล้ ๆ ก็นั่งหน้าบาร์กันเลย ซึ่งทีมบาร์พร้อมจะนำทุกคนไปลิ้มลองเครื่องดื่มที่ครีเอทโดยมิกซ์โซโลจิสต์ รณพร ?หนึ่ง? คณิวิชาภรณ์

อย่าพลาด 20th Century (330 บาท) รสเปรี้ยวนำตามด้วยรสแน่น ๆ ของ Mancino Bianco และ Creme de Cacao ซึ่งดริ๊งก์นี้ตั้งชื่อตามขบวนรถไฟ 20th Century Limited ที่วิ่งระหว่างนิวยอร์กและชิคาโก ส่วน Rosita (330 บาท) นั้นเหมือน Negroniแต่ใช้เตกิลาแทนจิน และหากใครชอบค็อกเทลแบบ Manhattan แนะนำให้ลอง Bobby Burns (350 บาท) ที่ใช้สก็อตช์ Red Vermouth กับ Benedictine แทน วิสกี้ Sweet Vermouth และ Angostura Bitter

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009120

3. U.N.C.L.E.

U.N.C.L.E. ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของ 72 Courtyard สาขาใหม่ซึ่งมู้ดเท่ขรึมกึ่งเซ็กซี่นั้นก็คงอยู่พร้อมกับการคงเป้าหมายเดิมในการสร้างค็อกเทลที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ สำหรับค็อกเทลของที่นี่ทีมงานก็ได้ Philip Stefanescu หัวหน้ามิกซ์โซโลจิสต์และทีมได้ร่วมกันครีเอทลิสต์ค็อกเทลใหม่ซึ่งเน้นในเรื่องวัตถุดิบ เหล้าคุณภาพและการอินฟิวซ์ทั้งหลาย ภายใต้ราคาเพียง 195 บาท หากใครไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน ลองดื่มดริ๊งก์ที่สดชื่นแต่ยังมีความแรงอยู่อย่าง Big Red ที่เข้มข้นจาก Ironballs Gin แตงโม อบเชยและรสเปรี้ยวนิด ๆ จากเลมอน

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009228



บทความแนะนำ


innisfreeการออกกำลังกายผู้หญิงความสวยความงามความรักinnisfreePackRecipeCapsuleผู้ชายมาร์คหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก