หมดกังวลกับปัญหาขนตาบาง มาดู 5 มาสคาร่า ช่วยชีวิต!! แก้ปัญหาสาวขนตาบาง

อ่าน 12,419

ปัญหาระดับชาติเลยนะเวลาจะปัดมาสคาร่าแล้วนับขนตาได้ 3 เส้น เดี๋ยวนะนี่คือขนตาคนหรือเส้นผมปังปอนด์ อะไรจะน้อย บาง สั้น กุด ขนาดนั้นอ่าาา ทำยังไงดีล่ะมาอ่านนี่เลย 5 มาสคาร่าช่วยชีวิต แก้ปัญหาสาว ' ขนตาบาง ' เอ้อออ มันต้องอย่างนี้สิ ขี้เกียจติดขนตาปลอม อยากจะสัมผัสคำว่าขนตาร่วง แต่มันไม่มีให้ร่วงนี่สิ อยากมีสถานการณ์แบบ เฮ้ยแก!! ขนตาเข้าตายืมกระจกหน่อย! อย่าน้อยใจไปค่ะบางก็ทำให้หนาได้ ยาวได้ งอนเด้งได้ เป๊ะปังเหมือนสาวขนตาหนา งอน ยาวเลย ถ้าพวกเธอลองทุกวิธีแล้วไม่ว่าจะใช้วาสลีน ทาเบบี้ออย ไม่ช่วยอะไรเลยยยย มาทางนี้เลยค่ะคนที่กำลังเจอปัญหาขนตาบางไม่ต้องห่วง เรามีคำตอบสนองความต้องการให้ค่าาา

1. Maybelline : The Hyper Curl Volum Expressbdjbox.com

เฮ้ยแก! นี่แหละมาสคาร่าที่คู่ควรกับคำว่าเบื้องหลังขนตาหนาและยาวในตำนานที่แท้จริง เพราะบอกเลยว่าถ้าใครอยากให้ขนตาเด้ง งอน ยาว พลาดตัวนี้ไม่ได้นะจ๊ะ ปัดปื้ดดดไปนี่สีดำสนิทเลยค่ะคุณ ประเด็นคือราคาไม่แพงหาซื้อง่ายและตอบโจทย์แบบนี้รออะไรคะ ต้องจัดสักอันแล้ว และด้วยความที่แปรงเป็นรูปร่างโค้งๆ ทำให้เราปัดได้ง่ายเข้ากับแนวโค้งของขนตาพอดี ถึงจะบอกว่าไม่มีขนตา อย่างน้อยก็ต้องมีแบบบางๆ แหละ ตัวนี้เป็นมาสคาร่าเนื้อเจลด้วย คุณสมบัติเค้าบอกว่าหนาขึ้น 4 เท่า งอนมากกว่า 75 องศายาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลยนะคะ แต่ก็มีข้อเสียนะคะอาจจะล้างออกยากหน่อยแต่บอกเลยว่าคุ้มกับความหนาของขนตาแน่นอนโบกมือลาฉายาสาวขนตาบางได้เลยเธอ

files.popsho.ps2. Mistine : Prolong Big Eye Waterproof Mascarab.lnwfile.com

มิสทีนมาแล้วเธอออ ต้องยอมให้กับมาสคาร่าของมิสทีนรุ่นนี้นะคะ เค้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เรื่อยๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด สำหรับมาสคาร่า ปู ไปรยา รุ่นนี้ถือเป็นของดีในดวงใจของสาวหลายคนเลยล่ะ ขนแปรงเป็นซิลิโคน ถูกออกแบบให้ขนแปรงสองด้านยาวไม่เท่ากัน ไว้สำหรับทั้งขนตาล่างและขนตาบนรับรองว่าปัดทีโดนทุกเส้นแน่นอน เนรมิตตัวเองให้กลายเป็นสาวขนตาหนา งอน ยาว เด้งได้ทันที หมดปัญหาขนตาบางเลยจ้า

ecx.images-amazon.com3. Fairydrops : Volume Burst Mascara waterproofwww.honeycolor.com

แพ็กเกจน่ารักมากกกก มีความมุ้งมิ้งสุดๆ เห็นแบบนี้รุ่นนี้เค้าเน้นย้ำเรื่องความหนาของขนตานะจ๊ะ อย่าคิดว่าแพ็กเกจมุ้งมิ้งแบบนี้จะทำให้ขนตาบางกลายเป็นขนตาหนาไม่ได้นะ นี่แหละไอเทมที่จะทำให้ขนตาพวกเธอยาว หนา ฟู ปังอลังเวอร์ มาสคาร่าตัวนี้แม้จะปัดซ้ำหลายๆ รอบเราก็จะไม่รู้สึกหนักตามาก ยังหนาไม่พอใช่ไหม! ปัดวนไปจนกว่าจะหนาก็ยังไม่หนักตา เก๋ไปอีกกก แล้วคือกันน้ำด้วยไงเหงื่อออกตอนกลางวันนี่ไม่มีหลุดแน่นอน ปัดมาสคาร่าว่ายน้ำได้แบบสวยๆ

f.ptcdn.info4. Maybelline : Volum Express The Magnum Waterproof Mascarafemaledaily.com

แบรนด์นี้เค้ากินขาดจริงๆ ค่ะ สำหรับมาสคาร่าตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำนะคะ ถือว่าเป็นตัวนึงที่โด่งดังในหมู่สาวๆ รักการแต่งหน้าและเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์เลยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมถูก ดี แถมใช้แล้วขนตายังงอน ยาว เด้งอะไรเบอร์นั้นนน คนขนตาบางต้องรักมาก เพราะคุณสมบัติเค้าบอกไว้ว่าเพิ่มขนตาหนาได้ 9 เท่าเลยนะเธอ!! เนรมิตดวงตาให้โดดเด่นน่ามอง เวลาปัดไม่จับตัวติดกันเป็นก้อนๆ ด้วย ใครจะว่าเราขนตาบางไม่ได้อีกแล้ว!!

bdjbox.com5. L'oreal : false lash architect mascarad3r2zleywq7959.cloudfront.net

จัดเป็นมาสคาร่าตอบโจทย์สำหรับสาวขนตาบางมาก ปัดแล้วหนาแบบ 4D เลยนะเธอออ เพราะมันทำให้ขนตาหนายาวและโค้งงอนตามที่คุณสมบัติเค้าบอกไว้จริงๆ กันน้ำด้วยโดนน้ำยังไงก็ไม่หลุดค่ะรับประกัน ถ้าปัดรอบแรกแล้วยังไม่พอใจยังหนาไม่พอ ขนตา 3 เส้นที่มียังต้องการความหนากว่านี้! ปัดเพิ่มเข้าไปค่ะจะได้ขนตายาว หนา โค้งงอน เรียงเส้นสวยงาม แถมยังล้างไม่ยาก ไม่เลอะแน่นอนแค่ใช้ remover เทลงในสำลีพอประมาณแปะค้างไว้ที่ตาครู่หนึ่ง แล้วเอาออก ไม่เลอะเทอะดำเป็นปื้นๆ ทำซ้ำอีก 1-2 รอบก็จะล้างออกหมด ของเค้ากันน้ำดีอะนะไม่ได้อวยเลยยย อิอิ

1.bp.blogspot.com

จิกตามอง เป็นไงคะสวยไหม นี่ปัดขนตามาแล้วรับรองความ หนา งอน ยาว เด้งจนจะพันกับคิ้ว เพราะ 5 มาสคาร่าช่วยชีวิต แก้ปัญหาสาว ' ขนตาบาง ' นี่แหละที่ทำให้ขนตาเราหนาจนแทบไม่ต้องกรีดอายไลเนอร์เลยค่ะ ดูสวยคมเป็นธรรมชาติ จริงๆ แล้วใน 5 มาสคาร่านี้แล้วแต่ว่าสาวๆ จะชอบแบบไหน ถูกใจแบรนด์ไหน เพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ถึงคุณสมบัติของแต่ละแบรนด์ที่นำเสนอออกมาคือปัดแล้วขนตาหนา งอน ยาว แน่นอน แต่ทุกสิ่งย่อมมีความแตกต่างค่ะ อยากให้พวกเธอลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง แล้วอย่าลืมเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเพื่อความสวยแบบครบสูตรนะจ๊ะ อิอิ

Cr. มาสคาร่ายี่ห้อไหนดี 10 มาสคาร่าเด็ด ๆ เพื่อขนตาหนางอนขั้นเทพCr. 5 มาสคาร่าขนตาเด้ง ถูกและดีสุดๆCr. 8 อันดับ Mascara จี๊ดเว่อร์ เริ่ดสุด!



บทความแนะนำ


ทายาทดาราข่าวล่าสุดสาวหล่อรปภ.ดับห้องน้ำห้างบอดี้สแลมเครื่องพิสูจน์เวลาเท่านั้นข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก