แดเนียล เคร็ก บอกปัดบท เจมส์ บอนด์ สูญเงินหลายสิบล้าน

อ่าน 10,007

แดเนียล เคร็ก ปฏิเสธรับบทสายลับ 007 ในหนัง เจมส์ บอนด์ อีก 2 ภาค ทำให้เขาสูญเงินค่าตัวกว่า 68 ล้านปอนด์

หลายคนจดจำ แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) ในฐานะพระเอก เจมส์ บอนด์ ที่ฝากผลงานมาแล้ว 4 ภาค แต่ในระยะหลัง ๆ มีข่าวบ่อยเหลือเกินว่าเขากำลังจะถอนตัวจากบทนี้ ล่าสุด 19 พฤษภาคม 2016 เว็บไซต์ The Daily Mail รายงานว่า แดเนียล เคร็ก ปฏิเสธข้อเสนอในการรับบท เจมส์ บอนด์ ที่เหลืออีก 2 ภาค ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวอาจมีมูลค่าสูงถึง 68 ล้านปอนด์ หรือราว 3,400 ล้านบาท

แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยนามของ The Daily Mail ให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่า แดเนียล เคร็ก บอกกับผู้บริหารค่าย MGM ว่าเขาต้องการถอนตัว นับตั้งแต่เสร็จสิ้นการถ่ายทำเรื่อง Spectre แม้สตูดิโอพยายามรั้งเขาไว้ด้วยเงินก้อนโต แต่นั่นกลับไม่ใช่สิ่งที่พระเอกวัย 49 ต้องการ ซึ่งที่ผ่านมา แดเนียล เคร็ก รับค่าตัวจากการสวมบทสายลับ 007 ไปแล้วราว 38 ล้านปอนด์ หรือราว 1,900 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง แดเนียล เคร็ก แต่เอาเข้าจริง นี่ไม่ใช่ข่าวที่เป็นไปไม่ได้ เพราะในระยะหลังเขาให้สัมภาษณ์มาตลอดว่าอยากวางมือจากบทสายลับ 007 โดยในเดือนตุลาคม 2015 เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า ยอมกรีดข้อมือตัวเองดีกว่าต้องเล่นบท เจมส์ บอนด์ อีกครั้ง (อ่านข่าว: ลือแรง ! แดเนียล เคร็ก ถอนตัวบท เจมส์ บอนด์)

นาทีนี้ ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) คือตัวเก็งหมายเลข 1 ที่หลายคนลุ้นให้คว้าบท เจมส์ บอนด์ ต่อจาก แดเนียล เคร็ก ส่วนคนอื่น ๆ ที่ถูกพูดถึงมีทั้ง ไอดริส เอลบ้า (Idris Elba), เดเมียน เลวิส (Damian Lewis), ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) และเจมส์ นอร์ตัน (James Norton)

ภาพจาก เฟซบุ๊ก James Bond 007



บทความแนะนำ


Capitanผู้หญิงเทคโนโลยีดูดวงลดสิวiOSความสวยความงามถั่วแดงความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก