แอปเปิ้ล บอกอะไรเราได้บ้าง !!!!!

อ่าน 8,031

ลองมานั่งจินตนาการตามสถานการณ์ ต่อไปนี้ แล้วคำตอบที่ได้จะบอกอะไรๆได้หลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับความรักและเนื้อคู่ทีเดียวล่ะ อ๊ะ ๆ แต่อย่าแอบดูเฉลยก่อนล่ะ ม่ายงั้นก้อม่ายตรงน่ะสิ

1. คุณตื่นขึ้นมาเห็นแอปเปิ้ลวางอยุ่บนโต๊ะ คุณจะคิดว่าแอปเปิ้ล มาจากไหน a. ตลาดสด b. supermarket ในห้าง c. รถขายผลไม้ที่วิ่งขายตามหมู่บ้าน

2. การกินแอปเปิ้ลของคุณตรงกับข้อใดมากที่สุด a. กินโดยไม่ปอกเปลือก b. กินโดยใช้ปากกัดแทนการใช้มีดหั่นเป็นชิ้นๆ c. กินคำใหญ่ ๆ อย่างเอร็ดอร่อย

3. แอปเปิ้ลให้ผลที่โตเพราะอะไร a. คุณร้องเพลงให้มันฟังทุกวัน b. คุณพูดคุยกับมันทุกวัน c.คุณจูบผลมันทุกวัน

4. ถ้าแอปเปิ้ลพูดได้ เมื่อมันเจอหนอนมานจะพูดอะไรกับหนอน a. เฮ้! เราเปนเพื่อนกันดีกว่ามั้ย b. ขอร้องล่ะ เลิกกัดแทะฉันซะที c. ได้มั้ย อย่าทำอะไรฉันเลย ฉันกลัวเธอทำร้าย

5. แอปเปิ้ลผลนี้เป็นผลที่อร่อยที่สุดในโลก คำแรกที่คุณเคี้ยวคุณจะพูดว่าอะไร a. โอ้ว! มันอร่อยที่สุดอย่างที่เค้าพูดกันจริงๆ b. โอ้ว! มหัศจรรย์จริง ๆ เธอจะลองชิมดูบ้างมั้ย ! c. โอ้ว! มันอร่อยจนฉันคิดว่าจะต้องกินมันทุกวันเลย

เฉลย ข้อ 1.

a = คุณมีโอกาสพบเนื้อคู่ที่แต่งงานด้วย ในสถาบันศึกษา หรือ ในสถานที่ทำงาน b = คุณมีโอกาสพบเนื้อคู่ที่แต่งงานด้วยตามสถานที่งานเลี้ยงต่าง ๆ c = คุณมีโอกาสพบเนื้อคู่ที่แต่งงานด้วยจากการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ

เฉลย ข้อ 2 a = ถ้าคุณมีแฟนครั้งแรก คุณจะไม่มองการแต่งตัวของเขาเท่าไหร่ เขาอาจจะแต่งตัวมอมแมม แต่ก้อยังดูดี ในสายตาคุณ b = ถ้าคุณมีแฟนครั้งแรก คุณจะทำให้มันเป็นเรื่องสนุกสนาน ท้าทาย และการเรียนรู้ คุณจะไม่ตกในวังวนของมันเท่าไหร่ c = ถ้าคุณมีแฟนครั้งแรก หากว่าคุณจะตกอยู่ในอาการรักแบบไม่ลืมหูลืมตามันจะเป็นแค่ระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากนั้นคุณก้อจะหลุดจากอาการน่าเป็นห่วง

เฉลย ข้อ 3

a = ความรักของคุณยังต้องการความสนุกสนานทุกวันหยุด คุณไม่อยากอยุ่กับบ้าน แต่คุณอยากออกไปเที่ยวกับเขา b = ความรักของคุณคือการได้สื่อสารต่อกันแม้ไม่ได้เจอกัน ก้อขอโทรคุยกับเขาไม่ขาดการติดต่อทุกวัน c = ความรักของคุณยังคงเป็นความรักแบบฉาบฉวย คุณนึกแต่จะสมหวังเพียงอย่างเดียว โดยไม่ได้เตรียม รับมือกับความทุกข์ที่ตามมาด้วย

เฉลย ข้อ 4

a = เมื่อคุณตัดสินใจเลิกกับแฟน คุณยังมีความรู้สึกดีๆ เหลืออยู่และพร้อมจะเป็นเพื่อนกับเขา b = เมื่อคุณตัดสินใจเลิกกับแฟน คุณกลัวว่าเขาจะตามรบกวนคุณไม่ยอมเลิกโดยเฉพาะกลัวเขาจะหาเรื่องแฟนใหม่ของคุณ c = เมื่อคุณตัดสินใจเลิกกับแฟน คุณจะเต็มไปด้วยความสับสนโศกเศร้าและหวาดกลัว แต่คุณก้อจะต้อง เข้มแข็ง เพื่อผ่านมันให้ได้นะ

เฉลย ข้อ 5

a = คุณยังมีเพื่อนเป็นอิทธิพลต่อความรักของคุณ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่คุณจะเชื่อเพื่อนด้วย b = เมื่อคุณมีคนรัก คุณมักจะแสดงออกให้คนอื่นรับรู้ด้วยว่าคุณมีความสุขแต่เมื่อคุณทุกข์ คุณก้อจะเก็บมันไว้ไม่ให้ใครรู้ c = ถ้าคุณมีคนรัก หรือยอมรับใครก้อตามเป็นคนรักแล้วคุณจะรุ้สึกดีมาก ๆที่ได้รัก และจะใส่ใจ ดูแลแต่เขา



บทความแนะนำ


ที่กินตลาดปากบางสเป็คเคียงข้างความรักที่เที่ยวสิงห์บุรี่การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก