ไอเดียทรงผมเปียออกงาน ถ้าอยากสวยแบบไม่น่าเบื่อ ต้องลองนะ!

อ่าน 7,447

ทุกครั้งเวลาจะออกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง งานแต่งงานงานรวมรุ่น งานสังสรรค์ หรือว่างานปาร์ตี้ที่ต้องการลุคสวยประหนึ่งการไปเดินงานพรมแดง นอกจากเสื้อผ้าที่เราจะต้องหาให้ดูเข้ากับบุคลิกและสไตล์ส่วนตัวของเราแล้ว เรื่องหน้าผมก็เป็นสิ่งที่ห้ามละเลยเด็ดขาด เพราะเราจะดูสวยเป๊ะทุกองศาไม่ได้หรอกถ้าขาดหน้าผมที่ครบเครื่อง การรวบรวมข้อมูลและหาทรงผมที่ดูดีเหมาะกับเสื้อผ้าที่เราเลือกใส่จึงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องทำการบ้านก่อนจะถึงวันงาน อย่างน้อยก็ซักหนึ่งอาทิตย์ เผื่อว่าถึงวันจริงจะได้ไม่ลน และทรงผมที่เราอยากจะแนะนำในวันนี้ก็คือ ทรงผมเปียสวนกระแส คนที่เบื่อแล้วกับทรงผมดัดลอนธรรมดา ลองดูไอเดียทรงผมเปียออกงานเป็นตัวอย่างสิหลังจากที่ได้เห็นตัวอย่างมากมายกับบรรดาเซเลปทั้งหลายบนงานพรมแดง ทั้งดารานักร้อง ไม่ว่าจะเป็นฝั่งฮอลลีวูดหรือว่าของไทยบ้านเรา มีหลายคนที่ทำผมเปียพร้อมกับชุดราตรียาวสวย ซึ่งมันก็ทำให้เป็นจุดสนใจไม่น้อยไปกว่าคนที่ทำผมเกล้าแบบธรรมดา หรือทำผมยาวดัดลอนเลย มิหนำซ้ำยังดูแปลกแหวกแนวเป็นจุดสนใจมากกว่าด้วย ใครที่เบื่อแล้วกับทรงผมยาวสยายดัดลอนธรรมดา ผมยาวตรงดูง่ายๆ หรือผมเกล้าแบบเรียบๆ ก็ลองหันมาทำผมเปียไปงานดู

วันนี้เลดี้ 108 ก็ได้นำเอาทรงผมเปียสวยๆ สำหรับออกงานมาเป็นทางเลือกให้ทุกคนได้เลือกกันด้วย ถูกใจแบบไหนลองทำเองก่อน ท่ายากเกินไปก็สามารถไปเรียกช่างผมให้ทำให้ได้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนทุกครั้งเวลาจะออกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง งานแต่งงานงานรวมรุ่น งานสังสรรค์ หรือว่างานปาร์ตี้ที่ต้องการลุคสวยประหนึ่งการไปเดินงานพรมแดง นอกจากเสื้อผ้าที่เราจะต้องหาให้ดูเข้ากับบุคลิกและสไตล์ส่วนตัวของเราแล้ว เรื่องหน้าผมก็เป็นสิ่งที่ห้ามละเลยเด็ดขาด เพราะเราจะดูสวยเป๊ะทุกองศาไม่ได้หรอกถ้าขาดหน้าผมที่ครบเครื่อง การรวบรวมข้อมูลและหาทรงผมที่ดูดีเหมาะกับเสื้อผ้าที่เราเลือกใส่จึงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องทำการบ้านก่อนจะถึงวันงาน อย่างน้อยก็ซักหนึ่งอาทิตย์ เผื่อว่าถึงวันจริงจะได้ไม่ลน และทรงผมที่เราอยากจะแนะนำในวันนี้ก็คือ ทรงผมเปียสวนกระแส คนที่เบื่อแล้วกับทรงผมดัดลอนธรรมดา ลองดูไอเดียทรงผมเปียออกงานเป็นตัวอย่างสิ

หลังจากที่ได้เห็นตัวอย่างมากมายกับบรรดาเซเลปทั้งหลายบนงานพรมแดง ทั้งดารานักร้อง ไม่ว่าจะเป็นฝั่งฮอลลีวูดหรือว่าของไทยบ้านเรา มีหลายคนที่ทำผมเปียพร้อมกับชุดราตรียาวสวย ซึ่งมันก็ทำให้เป็นจุดสนใจไม่น้อยไปกว่าคนที่ทำผมเกล้าแบบธรรมดา หรือทำผมยาวดัดลอนเลย มิหนำซ้ำยังดูแปลกแหวกแนวเป็นจุดสนใจมากกว่าด้วย ใครที่เบื่อแล้วกับทรงผมยาวสยายดัดลอนธรรมดา ผมยาวตรงดูง่ายๆ หรือผมเกล้าแบบเรียบๆ ก็ลองหันมาทำผมเปียไปงานดู

วันนี้เลดี้ 108 ก็ได้นำเอาทรงผมเปียสวยๆ สำหรับออกงานมาเป็นทางเลือกให้ทุกคนได้เลือกกันด้วย ถูกใจแบบไหนลองทำเองก่อน ท่ายากเกินไปก็สามารถไปเรียกช่างผมให้ทำให้ได้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน



บทความแนะนำ


ความรักANTMANผู้ชายผู้หญิงครูในถิ่นกันดารภาพยนตร์ครูเบิดครูอาสาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก