หนุ่ม ๆ ห้ามพลาด!! กับ 10 กลเม็ดเด็ด พาสาวเข้าม่านรูด

อ่าน 9,923

กลเม็ดเข้าม่านรูด มีอะไรที่ต้องเรียนรู้ แต่อ่านแล้วไม่ต้องไปหาวิธีการ เพื่อลองทำตามก็ได้นะ เอาเป็นทฤษฎีก็พอ หากจำเป็นต้องใช้บริการ...

1. ม่านรูด มาจาก โมเต็ล คือ ส่วนใหญ่ในต่างประเทศ ใช้เป็นที่พักระหว่างทาง ขับรถเข้าจอดได้เลย เมืองไทยมีม่านรูด ก็ต้องขับรถเข้าไปจอด อย่าเดินเข้าไปนะ มันเหนื่อย โดยเฉพาะช่วงเทศกาล เต็ม!เหยียด...

2. เข้าม่านรูด ห้าม Lady first ต้อง Gentleman before คือ ผู้ชายอย่างเราต้องลงก่อน นี่แหละทีเด็ด วัดใจความแมน เพราะหากท่านชายรายไหน บอกคนนั่งข้างๆ ให้ลงไปก่อน ...ไม่แมน !

3. เคลียร์ทางให้จบ ท่านสุภาพบุรุษ ต้องเปิดทาง ให้ท่านสุภาพสตรี เดินเข้าห้องอย่างคล่องตัว ประตูต้องเปิดได้พร้อม ไม่ต้องรีบไปรอให้พนักงาน เงื้อง่าหน้าประตู

4. ไม่ต้องมาสวย เปิดไฟแต่งหน้าในรถ ตอนจอดหน้าห้อง สุภาพสตรีไม่ต้องเติมปาก ทาตาแล้ว สมรภูมิอยู่ข้างหน้า เตรียมรบเถิด ! เปิดไฟในรถ ใครๆเขาก็เห็นหน้าหมด

5. เข้าถึงห้อง ใจเย็นซักนิด ไม่ต้องรีบพิชิตศึก รอเคลียร์ทุกอย่างให้จบ เครื่องดื่ม ค่าห้องพัก ค่าอาหาร ข้าวต้ม ส้มตำ เอาให้จบ เพื่อไม่ให้เสียจังหวะ ช่วงสับไกยิง

6. ถ้าควงคู่กับคนรู้ใจ ก็ว่ากันตามสคริปต์ แต่ถ้ามี something แมตซ์กระชับมิตร ต้องเตรียมอุปกรณ์การแพทย์ (condom) ให้พร้อม หากไม่มี ถามหาซื้อได้จากพนักงาน ย้ำ!ห้ามพลาดเรื่องนี้ ...หากไม่มี ก็จบข่าว

7. ในห้องพัก มีสถานที่อาบน้ำ ถ้าไม่รีบต้องทำเวลา กรุณาบรรจง ทำความสะอาดให้เรียบร้อย ถ้าให้ดีพก ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ติดตัวมาจากบ้านได้ก็ดี แต่ไม่ต้องเอาน้ำยาล้างจาน กับน้ำยาล้างห้องน้ำมาก็ได้ เอาไว้ใช้ที่บ้าน

8. หากเป็นพวก รักสนุก แต่ไม่ผูกพัน ต้องดูให้ดีนะว่า เครื่องดื่มที่จะดื่มต้องชัวร์ หรืออย่าไปเจอ นมสลบ เรื่องนี้บอกยาก เพราะระดับเทพ ยังร่วงมาแล้ว ทางที่ดีจะไปไหนมาไหน ก็โทรบอกเพื่อนไว้บ้างก็ได้ เวลาพลาดจะได้เตรียมนามสมมติไว้ใช้ในข่าวได้ถูกต้อง

9. บางคนเขาบอกว่า ฝากกุญแจรถไว้กับพนักงานเลย ติ๊บนิดหน่อย อย่างน้อย จะได้รู้ว่า หากรถหาย จะได้ตามจากพนักงานรับรถ ดีกว่า โดนสอยไปกลางเวหา

10. จะให้ดี ก็ขับรถไกลอีกนิด อย่าใช้บริการที่ใกล้บ้าน หรือที่ทำงานกันเกินไป ตอนเข้าไม่น่ากลัว แต่กลัวเวลากลับ จะมาจ๊ะเอ๋เพื่อนๆ หรือคนรู้จักช่วงทางออก เดี๋ยวจะจำทะเบียนกันได้ ยิ่งพวกชอบถ่ายแล้วโพสต์ อึ๋ยยย อันตราย...

ที่มา...VoiceTV



บทความแนะนำ


bunhairBunDoubleเอก-สุระเชษฐ์ฮวงจุ้ยเพลงเมื่อไหร่จะพบรักแท้สักทีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก