6 จุดทรงเสน่ห์ ฉีดน้ำหอมตรงไหน เย้ายวนใจชายที่สุด!

อ่าน 3,943

' น้ำหอม 'ถือว่าเป็นเครื่องประทินโฉมที่ช่วยส่งให้สาว ๆ ดูสวยขึ้นได้ เพียง

แค่หยิบขวดน้ำหอมมา แล้ว สเปรย์ลงไปตามเรือนร่าง หลังจากนั้น กลิ่นหอม ๆ

ของน้ำหอมก็จะทำหน้าที่เชิญชวนให้ชายหนุ่ม อุ่ย ให้ใครต่อใคร

เหลียวหลังมองตามตาเยิ้มกันไปเลย ว่าผู้หญิงคนนี้ช่างน่าค้นหาเสียนี่กระไร

แต่

ครั้นจะฉีดน้ำหอมลงไปแบบมั่วซั่วก็คงไม่ได้ มันต้องมีจุดที่ทรงเสน่ห์สิ

ที่แบบว่า ฉีดลงไปที่จุดนั้น อืม มันช่างเย้ายวนใจชายเสียเหลือเกิน คุณเอ้ย

มาค่ะ มาลงคอร์ส ฉีดน้ำหอมลง 6 จุดทรงเสน่ห์ ที่จะทำให้ใจชายหวั่นไหว ว้าวววว

1. ผม


www.allkpop.com
เซอร์ไพรส์ไปอีก สาว ๆ ไม่เคยสเปรย์น้ำหอมลงบนผมกันเลยใช่มั้ยล่า เลือกใช้วิธีฉีดลงแปรง แล้วค่อยหวีดีกว่านะคะ และ! เราต้องมั่นใจในความสะอาดของเส้นผมเรานะคะ มิเช่นนั้น จากความเย้ายวนใจ จะกลายเป็นความยุ่งยากใจแน่ ๆ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่กระเจิงแน่ค่ะถ้าสาว ๆ สเปรย์น้ำหอมลงบนผมที่มัน หรือ ไม่สะอาด อาจทำให้กลิ่นของน้ำหอมแปรเปลี่ยนไปได้ค่ะ



2. หลังหู


66.media.tumblr.com
การสเปรย์น้ำหอมไปบริเวณหลังหู ก็เหมือนกับการสเปรย์น้ำหอมไปที่ข้อมือ จุดนั้น ๆ เรียกว่า ' จุดชีพจร ' ค่ะ สาว ๆ นอกจากจะให้กลิ่นหอมกระจายไปทั่วร่างกายแล้ว บริเวณนี้ยังช่วยให้กลิ่นน้ำหอมติดทนนานอีกด้วยค่ะอ่อ สาว ๆ ควรเลือกใช้วิธี แต้ม เอานะคะ บริเวณแบบนี้แหละ หูย เวลากอดแล้วซบ มันช่างเซ็กซี่ขยี้ใจอะไรขนาดนั้น



3. เอวช่วงหลัง


i966.photobucket.com


ก็อาจจะฟังดูแปลก ๆ นะคะ แต่มันก็ถือว่าเป็นการฉีกน้ำหอมบริเวณลำตัวแหละคะ เวลาสาว ๆ เดินไปไหนมาไหน กลิ่นน้ำหอมมันก็จะฟุ้งกระจายไปรอบ ๆ ตัว แหมะ ขนาดหันหลังแล้ว ก็ยังได้กลิ่นน้ำหอมอีกอ่า สาว ๆ คนไหน อยากมีกลิ่นหอม ๆ แบบนี้ติดกาย ก็ลองทำตามวิธีนี้ดูนะคะเธอ


4. ข้อพับข้อศอก

i1058.photobucket.com
บริเวณข้อพับด้านในของข้อศอกตรงนี้ ก็เป็นจุดชีพจรเช่นเดียวกับหลังหูเลยค่ะ งั้นเรื่องความติดทน ก็คงไม่ต้องพูดถึง เพราะว่ามันติดแน่นแน่นอน และก็ด้วยกับความเย้ายวนใจ เพราะบริเวณนี้เวลาเราจะยกแขน หรือทำอะไร มันต้องสร้างความสนใจให้หนุ่ม ๆ แอบมองเป็นแน่ค่ะ

5. ข้อพับเข่า


i1058.photobucket.com
ข้อพับอีกแล้ว นั่นแหละค่ะ เหตุผลที่เราแนะนำให้สเปรย์น้ำหอมลงที่นี่ อ่อ ที่สำคัญ กลิ่นน้ำหอมมันจะลอยขึ้นที่สูงค่ะ เราสเปรย์ตั้งแต่บริเวณด้านล่าง แต่ความหอมมันช่างฟุ้งกระจายขึ้นมาหอมด้านบนด้วยและ ที่สำคัญ ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้านล่างได้อีกนะ อุ๊บส์!



6. หน้าท้อง

65.media.tumblr.com
ข้อนี้แปลกสุดอ่ะ ยอมรับค่ะ แต่มันเป็นเคล็ดลับทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ของดาราสาวฝั่งฮอลลีวูด 'ลิฟ ไทเลอร์ ' เคล็ดลับนี้ เธอบอกว่า เธอจะหยดน้ำหอม ลงบนนิ้วมือก่อน จากนั้นก็แตะใส่ลงใต้รักแร้ แล้วก็ที่หน้าท้องด้วย แหม เคล็ดลับง่าย ๆ แบบนี้นี่เอง ก็ทำให้ชายหนุ่มเคลิ้มหอม เย้ายวนใจสุด ๆ

becteroradio.com

นี่ไงคะ สาว Liv Tyler เจ้าของเคล็ดลับเด็ดนี้

จบคอร์สค่ะ ยินดีด้วยค่ะ คุณผ่านการอบรมสร้างทริคเล็ก ๆ ในการฉีดน้ำหอม 6 จุดทรงเสน่ห์ ที่เย้ายวนกวนใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่กันแล้ว ทริคเล็ก ๆ แบบนี้ แต่พลังความเซ็กซี่มันฟุ้งกระจายเป็นละอองน้ำหอมเลยค่ะ

แหมะ

พูดถึงน้ำหอม กลิ่นหอมหวลชวนเดินไปหา มันก็ลอยตามลมมาเลย จบจากนี้

ก็ขอตัวไปสเปรย์น้ำหอมให้ตัวเองบ้าง เผื่อบางทีจะมีหนุ่มคนไหน

หลงเดินตามกลิ่นน้ำหอมนี้ของเรามาบ้างสักคน สองคนก็ยังดีน้า ฮ่า ๆ



PERFUME: THE INVISIBLE ACCESSORYThe 6 Strange-Sounding Places You Should *Really* Be Applying Your Perfume



บทความแนะนำ


เส้นผมทุนการศึกษาความสวยความงามผู้หญิงการศึกษาMenMonstersAndอัลบั้มBeneathSkinTheทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก