เช็คดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2559

อ่าน 6,982

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2559 แรม 10 ค่ำ เดือน 6 วันนี้เป็นวันที่ดีเยี่ยม จะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น จะมีการย้ายที่ทำงาน ย้ายที่อยู่ หรือย้ายที่เรียน ที่ดีขึ้น ทำให้สบายใจขึ้น ส่วนการติดต่อธุรกิจ การนัดเซ็นสัญญา และการเดินทางจะมีอุปสรรค จะดีเรื่องการวิ่งเต้นขายของเก่า ขายที่ดิน ขายของมรดก สีนำโชค สีเหลือง สีครีม สีฟ้า และสีน้ำตาล สีที่ไม่เป็นมงคล สีดำ และสีน้ำเงิน ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออก มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : มีสภาพการณ์บางอย่างไม่เข้าที่เข้าทาง ต้องปรับเปลี่ยน ขยับขยายให้ลงตัว หรือมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสถานที่ เช่น ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน หรือมีเหตุให้ต้องชีพจรลงเท้า ไปพบปะเจรจากับผู้คน เป็นช่วงเวลาที่ยุ่งวุ่นวายพอสมควร แต่ก็จะมีความสำเร็จตามมา การเงิน ยังไม่แน่นอน ขึ้น ๆ ลง ๆ หมุนกันวุ่นวาย รับมา-จ่ายไป ควรใช้สติให้มาก สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ ปวดไขข้อ ภูมิแพ้

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คุณมีโอกาสได้รับมรดก ได้ที่ดิน หรือพบคู่ที่ร่ำรวย คนทำงานจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง ถ้าจะแต่งงาน คู่ชีวิตก็จะช่วยกันทำมาหากินจนร่ำรวย มั่นคง การซื้อ-ขายที่ดินดูจะเข้าท่าที่สุด เพราะคุณมีสิทธิ์จะได้เงินก้อนโต ใครที่ยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเองก็ถึงเวลาที่จะได้เป็นเจ้าของเสียที ทำการใดก็ตามในช่วงนี้ก็จะได้เงินเป็นเรื่องเป็นราว

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ถึงเวลาทบทวนเรื่องของตัวเอง หลังจากวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว อีกนัยหนึ่ง คุณต้องไปเกี่ยวข้องกับผู้ชายรุ่นใหญ่ วัยกลางคน ผิวขาว ร่างท้วม คุณจะได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน การเรียน ต้องตั้งใจให้มากขึ้น ก็จะประสบความสำเร็จ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณกำลังมีเรื่องอึดอัดขัดข้อง หน้าตาแม้จะยิ้ม ก็ยิ้มหมอง ๆ เรื่องทุกข์ใจหนีไม่พ้นความขัดแย้งกับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ถูกซุบซิบนินทา จะแก้ข่าวก็แก้ไม่ได้ ติด ๆ ขัด ๆ ไปหมด ด้านความรัก มักเป็นปัญหาจากบุคคลที่สาม ประเภทรักสามเส้า เคลียร์ไม่ขาด นัวเนียนุงนัง พัลวันพัลเก ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ ไม่ร้ายแรงแต่ก็ทำให้ขวัญผวาได้เหมือนกัน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คุณมักจะเป็นคนเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ หาเงินได้มากก็จริง แต่มักจะมีเรื่องต้องใช้จ่าย ห้ามยุ่งเกี่ยวกับการพนันเด็ดขาด อาจหมดตัวได้ อีกกรณี คุณจะมีเรื่องกู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อมาลงทุน สำหรับท่านที่ทำกิจการส่วนตัวจะมีการเงินคล่องตัวไม่ต้องเป็นห่วง สำหรับท่านที่ทำอาชีพเกี่ยวกับการเงิน ธนาคาร บริษัทเงินทุน ปล่อยกู้ ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดี ความรัก ไม่ค่อยให้ความสนใจในเรื่องความรักเท่าไร มุ่งที่จะหาเงินมากกว่า

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : คุณมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งหรือมีการขยายงาน มีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็กำลังมองหาธุรกิจใหม่ เพื่อเปลี่ยนแปลงการทำงานจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง แต่ก็ควรเลือกที่อยู่ในกระแส รวมถึงการขยายกิจการด้วย การงานก้าวหน้า ได้ตำแหน่งสูงขึ้น มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น อาจต้องควบสองตำแหน่ง ด้านการเรียน ไปได้สวย มีโอกาสเรียนต่อ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะมีโชคทางการเงิน แต่เป็นโชคที่เกิดจากการทำงานซึ่งไม่หนักหนาอะไรนัก เรียกว่างานสบาย เงินดี สถานการณ์การเงินดี มีเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ การงานอยู่ในช่วงขาขึ้น มีการร่วมมือกันดีกับเพื่อนร่วมงาน คุณจะมีรายได้เพิ่มจากงานที่ทำ เงินเดือนขึ้น กิจการไปได้สวย เจริญรุ่งเรืองดี มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


มนุษย์เงินเดือนผู้หญิงความสวยความงามเตี้ยอุ้มค่อมเกื้อกูลทัศนคติประกันสังคมขนรักแร้เงินประกันสังคมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก