รหัสเอทีเอ็ม ตั้งอย่างไรให้มีเงินล้าน ? มาดูกัน

อ่าน 2,374

รหัสเอทีเอ็ม เงินล้านจาก อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต

ใครบ้างไม่มี ATM ? ตอนนี้หันไปทางไหนก็มีแต่ตู้เอทีเอ็มเต็มไปหมด ไม่ว่าจะในตรอกซอกซอย หรือหน้าร้านสะดวกซื้อ บ่งบอกให้รู้ว่าตอนนี้ธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องที่เข้าถึงทุกเพศทุกวัย เป็นเรื่องใกล้ตัวที่เราสามารถปรับแก้ให้มีช่องทางได้โชคลาภอีกทางหนึ่งค่ะ

วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com จะขอเขียนถึงศาสตร์แห่งตัวเลขหลังจากได้ไปสัมภาษณ์ อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต ก็ได้พูดถึงเลขบัญชีธนาคารที่คนส่วนใหญ่ไม่มีโอกาสได้เลือก เช่นเดียวกับเลขบัตรประชาชน ซึ่งทางแก้ไขนั้น อ.ปอ แนะนำให้โฟกัสไปที่ รหัสเอทีเอ็ม ซึ่งเราสามารถกำหนดเปลี่ยนแปลงได้เองทั้งหมด ซึ่งตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับโชคลาภ เงินทอง ก็มีความแตกต่างกันไปตามระดับที่เหมาะสมกับเจ้าของบัตร โดยมีตัวเลขที่แนะนำคือ

9669 เป็นเลขที่ดวงการเงินแรงมาก แต่ก็มีข้อเสียคือเข้าแรง ก็ออกแรงเช่นกัน จะทำให้เจ้าของบัตรได้รับเงินมหาศาล แต่จะต้องมีเหตุให้เสียเงินใช้จ่ายอยู่เป็นประจำ ทางแก้ไขจึงควรมีเลขสติเข้ามาปิดท้ายรหัส คือเลข 5

9615 , 6955 ,6915 กลุ่มเลขชุดนี้จะทำให้เก็บเงินได้ ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หากต้องการมีเงินเก็บแนะนำให้เปลี่ยนเป็นเลขเหล่านี้เลยจ้า

5615 เลขนี้เหมาะสำหรับคนที่มีเงินอยู่ประมาณนึงแล้ว มีฐานะ แต่จะช่วยให้เงินไหลเข้ามาเรื่อยๆ เป็นการเสริมดวงการเงินให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

4545 เลขนี้มีความหมายในเรื่องของความมั่นคง อาจจะไม่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แต่วางใจได้เลยว่าคุณจะมีเงินใช้ไม่ขัดสนอยางแน่นอน เพราะเป็นเลขแห่งความมั่นคง เรื่อยๆ สม่ำเสมอ ใครที่ไม่รีบก็เปลี่ยนมาใช้รหัสนี้ได้นะคะ

ข้อควรระวังและสำคัญมากๆ คือต้องระมัดระวังเรื่องความปลอดภัย ควรมีการเปลี่ยนรหัสอยู่เสมอ พยายามอย่าใช้เลขรหัสเดียวนานๆ

อาจารย์ปอ นางฟ้าเลขลิขิต

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์รองเท้าส้นสูงสุขภาพความสวยความงามเชสเตอร์กริลโปรโมชั่นBarelyLethalผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก