10 คุชชั่นสุดฮอต ไอเทมเสกงานผิวฉ่ำเด้งสไตล์เกาหลี

อ่าน 3,753

10 คุชชั่นตัวฮอด ใครกำลังมองหาไอเทมเสกผิวฉ่ำเด้งนี้อยู่ วันนี้เรามาอัพเดทแต่ตัวแจ่ม ๆ ให้ได้ชมกันค่ะ

ชั่วโมงนี้เบสเมคอัพที่มาแรงแซงโค้งที่สุดก็ต้องยกให้ คุชชั่น นี่แหละค่ะ เพราะไม่ว่าแบรนด์ไหนต่างก็แห่ปล่อยคุชชั่นออกมายั่วน้ำลายสาว ๆ กันทั้งนั้น ก็ถึงแม้จะเป็นเบสเมคอัพแต่มาแบบเบาบาง ทาแล้วช่วยให้ผิวสวยเด้งฉ่ำอย่างเป็นธรรมชาติ คือทาแล้วไม่ดูหนาเหมือนโบกปูนนั่นเอง จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมสาว ๆ หลายคนรักกันนักหนาเนอะ หากใครกำลังอยากอิงกระแสนี้อยู่ละก็ วันนี้เราคัด 10 คุชชั่นสุดฮอตมาฝากกันแล้ว ตัวไหนกำลังมาแรงบ้าง มาส่องกันเลย !

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Yves Saint Lautent Beaute- YSL Thailand

1. Yves Saint Laurent

คุชชั่นตัวนี้ฮอตเว่อร์ตั้งแต่ยังไม่ทันได้เข้ามาขายเลยค่ะ เพราะใคร ๆ ก็ต่างก็พูดถึงในความดีงามของนาง แค่ตัวตลับก็เอาใจไปเต็มร้อยแล้ว ส่วนเนื้อคุชชั่นนี่ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะเนื้อดี ปกปิดเรียบเนียน ติดทนทั้งวัน ให้งานผิวที่สวยเด้งดูไฮโซสุด ๆ เลยล่ะ ราคาอยู่ที่ 2,300 บาทค่ะ

ภาพจาก : us.sulwhasoo.com

2. Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion

เรียกได้ว่าเป็นคุชชั่นยอดนิยม ที่บิวตี้บล็อกเกอร์และสาว ๆ หลายคนเทใจให้เลยค่ะ เพราะตัวนี้ทาแล้วจะให้งานผิวที่สวยสุขภาพดีสุด ๆ ที่สำคัญคือยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกำลังพอดีไม่มากไม่น้อยเกินไป แถมยังติดทนนานให้หน้าเด้งงามตลอดวันด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,000 บาท

ภาพจาก : laneige.com

3. Laneige BB Cushion SPF50+ PA+++

ถ้าได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของคุชชั่นมานาน สาว ๆ ก็คงได้ยินชื่อของ Laneige ตัวนี้ควบคู่ไปด้วยแน่นอน เพราะถ้าพูดถึงคุชชั่นยอดนิยมแล้วจะลืมตัวนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด ก็แหม ... ของเขาดีจริง ๆ เนื้อดีเกลี่ยง่าย ทาแล้วเนียนติดทนนาน แถมยังมีทั้งสูตรสำหรับคนผิวมัน สูตร Anti-Aging และสูตรธรรมดาสำหรับทุกสภาพผิวให้เลือกด้วย ใครอยากได้งานผิวแบบสาวเกาหลีนี่พลาดไม่ได้เลยจ้า ราคาอยู่ที่ราว 1,500 บาท

ภาพจาก : lancome.com.sg

4. Lancome Blanc Expert Cushion Brightening & Anti-Dullness Foundation

ใครชอบงานผิวขาวกระจ่างใสพลาดไม่ได้ค่ะ เพราะคุชชั่นตัวนี้แก้หน้าหมองได้ดียิ่งนัก แถมยังปกปิดเรียบเนียน แต่ทำให้ผิวดูใส ๆ เป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบาเหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ แถมยังมีสารกันแดดในตัวด้วย วันไหนรีบ ๆ ตัวนี้เอาอยู่เลย ราคาอยู่ที่ 1,500 บาท

ภาพจาก : innisfreeworld.com

5. Innisfree Long Wear Cushion SPF50 PA+++

ไม่ต้องกลัวว่าอากาศร้อนเหงื่อท่วมจะทำให้เครื่องสำอางหลุด เพราะคุชชั่นตัวนี้ติดทนนานทั้งวันค่ะ ทาแล้วเนียนกริบ ควบคุมความมันได้ดี แต่ก็ยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำ ๆ แถมยังกันแดดได้ในตัวด้วยนะ ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 550 บาทค่ะ

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก L?oreal Paris

6. L?Oreal Lucent Magique Cushion Lumiere

คุชชั่นเนื้อบางเบาที่แค่ลงนิดเดียวก็เนียนเป็นธรรมชาติ ใครชอบให้ผิวฉ่ำ ๆ สุขภาพดีแบบสุด ๆ ละก็ ตัวนี้ช่วยเนรมิตผิวของคุณให้ได้อย่างนั้นเลยล่ะ ส่วนการปกปิดก็จะไม่ค่อยมากเท่าไรค่ะ แต่ดีตรงที่มีสารกันแดดผสมมาให้ด้วย วันไหนรีบ ๆ ก็ปาดตัวเดียวคือจบเลย ราคาอยู่ที่ราว ๆ 650 บาท

ภาพจาก : thefaceshopthailand.com

7. The Face Shop CC Cushion SPF50+ PA+++

อีกหนึ่งคุชชั่นตัวดังที่ใคร ๆ ก็บอกว่าทาแล้วเนียนเว่อร์แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะมีร่องรอยของสิวหรือจุดด่างดำ ตัวนี้ก็สามารถปิดได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ สำหรับรุ่นนี้จะมี 2 สูตรด้วยกัน ได้แก่ Intense Cover สำหรับสาวที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ และสูตร Ultra Moist ที่จะเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดี สูตรนี้สำหรับสาวผิวแห้งค่ะ ราคาอยู่ที่ 649 บาท

ภาพจาก : missha.beautynet.co.kr

8. Missha Magic Cushion Friends Package

สาว ๆ กรีดร้องกันมากมายเลยล่ะค่ะ สำหรับคุชชั่นแพ็กเกจน่ารักเว่อร์วังขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่ใช่เพียงแค่ตลับน่ารักเท่านั้น แต่เนื้อคุชชั่นเขายังดี ปกปิดเรียบเนียน ให้ผิวหน้านวลเป็นธรรมชาติมาก ๆ หากใครหน้ามันให้เลือกตลับหมี Brown สีน้ำตาลเลยจ้า ส่วนใครหน้าแห้งอยากได้ลุคฉ่ำดิวอี้ละก็ ต้องเลือกตลับเหลือง Sally ไปใช้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 500-600 บาท (แล้วแต่ร้าน)

ภาพจาก : etude.co.kr

9. Etude House Real Powder Cushion SPF50 PA+++

ใครกำลังมองหาคุชชั่นที่ปกปิดดี คุมมันได้เริด แต่ยังช่วยให้ผิวดีเป็นธรรมชาติต้องลองเลยค่ะ เพราะใคร ๆ ต่างก็เทใจให้ในความเริดของคุชชั่นเกาหลีตัวนี้เพียบ ที่สำคัญตัวนี้ทาแล้วจะกลายเป็นแป้งไปเลยทันที ส่วนราคาก็แค่ประมาณ 550 บาทเท่านั้น แต่บอกเลยว่าคุณภาพไม่แพ้คุชชั่นระดับไฮเอนด์ ใครชอบงานผิวเกาหลีไม่ควรพลาดจ้า

ภาพจาก : maybelline.co.th

10. Maybelline Super BB Cushion SPF29 PA+++

เป็นคุชชั่นตัวแรกและตัวใหม่ล่าสุดของทาง Maybelline เลยค่ะ บอกเลยว่าถึงจะเป็นน้องใหม่แต่ก็ไฉไลเว่อร์ ๆ คือทาไปแล้วให้สัมผัสที่เนียนนุ่มมาก การปกปิดอยู่ในระดับกลาง ๆ หากใครมีรอยสิวหรือจุดที่ต้องการปกปิดอาจต้องเพิ่มคอนซีลเลอร์เข้าไป ทาไปแล้วผิวจะดูฉ่ำ ๆ สวยสุดพลังเลยล่ะ ราคาก็อยู่แค่ราว ๆ 500 บาทเท่านั้น

โอ้โห ... คุชชั่นออกมาให้รู้สึกคันยิบ ๆ เยอะขนาดนี้ บอกเลยว่าต้องมีสติกันหน่อยแล้วล่ะ อิอิ งานนี้ก็คงต้องไปเลือกแบบที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเอง ด้วยการไปลองที่ร้านเองจะทำให้ได้คุชชั่นที่ถูกใจนะจ๊ะสาว ๆ



บทความแนะนำ


เที่ยวไทยภาพยนตร์เที่ยวทะเลกระบี่ฟิตเฟิร์มกล้ามเนื้อโปรตีนLOVESUCKSแหล่งท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก