มิถุนายนนี้ใคร ๆ ก็ไปเที่ยวสวนสนุก แบบมันส์ หนุกมาก

อ่าน 2,537

มิถุนายนนี้ ถึงเวลานักเรียน นักศึกษา ยกก๊วนออกไปเฮฮา ลั้นลา ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่รวบรวมทั้งสนุก ความบันเทิง และความมันส์ไว้มากมาย

ดรีมเวิลด์ ตั้งอยู่ที่คลอง 3 ติดกับถนนสายรังสิต-นครนายก ห่างจากฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ประมาณ 15 นาที ครับ สังเกตขวามือให้ดี ๆ นะ เดี๋ยวจะเลยทางเข้านะครับ (O ^ ~ ^ O)

ดรีมเวิลด์ เป็นสวนสนุกที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย เพราะที่นี่มีสวนสวยงามไว้ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ว่าจะเป็น "เลิฟ การ์เด้น" อุทยานแห่งความรัก ที่ตกแต่งประดับประดาไว้อย่างสวยงาม เลิศ และโรแมนติกสุด ๆ

เอาล่ะ...เตรียมกล้องถ่ายรูปให้พร้อม แล้วไปแชะภาพมันส์ ๆ กับแลนด์มาร์กสวยเก๋ให้ได้อัพโหลดภาพลงโซเชียลกันสนุกสุดมันส์ ทั้งเฟซบุ๊ก ไลน์ หรืออินสตาแกรมอย่างจุใจตลอดทั้งวัน เต็มเหนี่ยวไปเลย !!!

อย่ามัวเพลินกับการถ่ายรูปจนลืมไปว่าดรีมเวิลด์มีเครื่องเล่นยอดฮิต ท้าทายและสร้างสรรค์จินตนาการอยู่ด้านในนะครับ มาแล้วไม่ควรพลาด อาทิ ทอร์นาโด พายุแห่งความสนุก ที่จะพาน้อง ๆ ลอยหมุนเคว้งคว้างกลางอากาศเสมือนถูกดูดเข้าไปอยู่ในใจกลางพายุ

สนุกสนานไปกับ เฮอริเคน เร้าใจกับการเหินเวหา ตีลังกากลางอากาศบนความสูงกว่า 20 เมตร เหมือนได้นั่งเครื่องเล่นที่มีความมันส์แบบยกกำลัง 2 ด้วยความรู้สึกของไวกิ้งส์บวกกับรถไฟเหาะ

แต่ถ้ายังไม่จุใจใครจะไปต่อกับ สกายโคสเตอร์ สนุก เร้าใจไปกับรถไฟเหาะแบบใหม่ พุ่งทะยานสู่ท้องฟ้า เสมือนพาทุกท่านเหาะไปในอากาศ มันส์จนเกินบรรยายสมชื่อกันเลยทีเดียว

หรือจะเป็นไวกิ้งส์เรือโจรสลัดลำใหญ่ ที่จะทำให้น้อง ๆ สนุกสนานระคนหวาดเสียวและวาบหวิวอยู่กลางอากาศ บรื๋อออออ {{{(>_<)}}}

สุดเหวี่ยงไปกับเครื่องเล่นที่จะสร้างความรู้สึกเหมือนผู้เล่นลอยหมุนคว้างอยู่กลางอากาศอย่าง แร๊พเตอร์ สัมผัสประสบการณ์สนุกแบบไม่รู้ลืม

น้อง ๆ คนไหนที่ชอบแนวผจญภัยก็นี่เลย !! แกรนด์แคนยอน ผจญภัยไปตามกระแสน้ำอันเชี่ยวกราก สนุกสนานไปตามแรงเหวี่ยงของคลื่นยักษ์ที่จะพาทุกท่านทะยานไปสู่ความตื่นเต้นเร้าใจตลอดเส้นทาง

ซูเปอร์ สแปลช เรือลำใหญ่ที่ไต่ขึ้นไปบนฟ้าก่อนทะยานลงสู่สระน้ำขนาดใหญ่ ก่อให้เกิดคลื่นยักษ์สร้างความตื่นเต้น เย็นสะใจ

และที่พลาดไม่ได้กับ เมืองหิมะ ( Snow town ) แห่งแรกของเมืองไทย ตื่นตากับปุยหิมะสีขาว สะอาดตา สุดแสนประทับใจกับบรรยากาศเสมือนอยู่ในขั้วโลก พร้อมสนุกกับสไลเดอร์ที่มีให้เลือกทั้งเด็กและผู้ใหญ่

น้อง ๆ ครับ นอกจากเครื่องเล่นกว่า 25 ชนิดแล้ว ก็ยังมีขบวนพาเหรดดาราการ์ตูนให้ชมฟรีบริเวณรอบทะเลสาบ ประทับใจโชว์สัตว์แสนรู้ ซึ่งเป็นการแสดงอันสุดแสนน่ารักของสัตว์แสนรู้นานาชนิด หรือใครอยากจะร่วมทำภารกิจถล่มคลังแสงมฤตยูกับยอดสายลับก็ต้อง ฮอลลีวู้ด แอ็คชั่น รับรองได้เลยว่าน้อง ๆ จะตื่นเต้นไปกับเสียงตูมตามของสเปเชียลเอฟเฟคท์ใหม่ ๆ เสมือนจริงตลอดทุกช่วงของการแสดงอย่างแน่นอน

ตลอดเดือนมิถุนายนี้ ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์มี โปรโมชั่น "มันส์ หนุกมาก" ฟินไม่ยั้งกับเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบตลอดวัน สำหรับนักเรียน นักศึกษา เพียงนำฝามินิทเมดพัลพิ 4 ฝา รสใดก็ได้ พร้อมโชว์บัตรนักเรียน นักศึกษา บัตร 1 ใบ / 1 สิทธิ์ ลดบัตรดรีมเวิลด์วีซ่าได้ 80 บาท จากปกติ 560 บาท เหลือเพียง 480 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1?30 มิ.ย. 59 นี้ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2577-8666 หรือคลิก เฟซบุ๊ก dreamworldpark อย่าลืมนะครับ มิถุนายน 59 นี้ ชวนเพื่อนหรือครอบครัวมาเที่ยวที่ดรีมเวิลด์ รับรองหายเบื่อหายเซ็ง ชัวร์ !!



บทความแนะนำ


การศึกษาซื้อรถเบนซ์ใหม่ขาเม้าท์เดอะบลูสกายรีสอร์ตเขื่อนเชี่ยวหลานแพพันวารีย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก