ดูดวงตามราศีเกิด-เมถุน

อ่าน 2,057

ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย. ? 15 ก.ค.

ลักษณะทั่วไปของชาวราศีเมถุน : จัดอยู่ในธาตุดิน เป็นคนสูงเพรียว ตัวตรงหรือท้วมนิด ๆ ตาสวย แจ่มใส กลอกกลิ้งไปมารวดเร็ว ผิวขาว หน้าดูอ่อนกว่าวัยอย่างไม่น่าเชื่อ การเคลื่อนตัว มักเอนไปข้างหน้า เดินเร็ว ผู้ชายมักผมบาง หรือหน้าผากสูง ผู้หญิงเมถุน ใบหน้าสวยมาก มีเสน่ห์อย่างประหลาด ทันสมัยเสมอทุกยุคทุกสมัย

นิสัยใจคอของชาวราศีเมถุน : ไม่ชอบทำอะไรตามกำหนด ไม่ชอบตรงเวลา แต่มีบุคลิกดี ละเอียดอ่อน ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี คิดเร็ว ทำเร็ว มีพลังเหลือเฟือ ดูไปก็เหมือนมนุษย์เจ้าเล่ห์มีเพื่อนมาก ชาวเมถุนดู ๆ ไปก็น่าเชื่อได้น้อยกว่าใครในบรรดาสิบสองราศี พรสวรรค์ของคุณก็มีมากนะ อย่างการพูด การเจรจา การแสดงออก และเก่งมากในด้านสื่อมวลชนทั้งหลาย

โรคภัยไข้เจ็บของชาวราศีเมถุน : ควรระวังโรคบริเวณช่วงบนของร่างกาย อก ปอด หลอดลม หืด หัวไหล่ แขน อัมพาต ความตึงเครียด วิธีแก้ไขไม่ยากต้องหาเวลาพักผ่อนมาก ๆ ทั้งประสาทและสมอง อากาศบริสุทธิ์สดชื่นก็ช่วยได้มาก หากหมดกำลังใจท้อแท้ ต้องหมั่นเติมหรือกระตุ้นใจตัวเองให้ได้นะ

สีที่ถูกโฉลก : สีเขียว สีฟ้า สีเทา รถยนต์ควรใช้สีแดง เหลือง แต่ไม่ถูโฉลกกับสีม่วง น้ำเงิน ดำ

อัญมณีที่ถูกโฉลก : ไข่มุก มุกดา หมายถึง สมาธิ ความเย็น บุษราคัม หมายถึง ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง สร้างเสน่ห์อย่างลึกล้ำ รองลงไปก็ หยก เพชร ทองคำ

อาชีพที่ถูกโฉลก : เกี่ยวกับการสื่อสารการโทรคมนาคมทุชนิด หนังสือพิมพ์ วิทยุ ทีวี บทละคร ด้านภาษาก็ดีมาก พูดดีพูดเก่ง ครู ล่าม ตัวแทนนายหน้า ภัตตาคาร นักกฎหมาย นักการเมือง

ดูดวงเนื้อคู่ความรัก ของชาวราศีเมถุน

หมายเหตุ : คำทำนายราศี จากตำราดูดวง พูดถึงภาพรวมกว้างๆ ของบุคคลที่เกิดในราศีนั้นๆ เนื้อหาบางส่วนอาจจะไม่ตรงทั้งหมด ในความเป็นจริงคนที่เกิดราศีเดียวกันจะมีนิสัยเหมือนกันทั้งหมดนั้นเป็นไปไม่ได้เลย ทั้งนี้เพราะมีตัวแปรอื่นๆ เช่น เวลาเกิด วันเกิด ปีเกิด แต่นิสัยบุคคลราศีเดียวกัน ก็มีส่วนที่คล้ายกันเป็นส่วนใหญ่



บทความแนะนำ


GoogleTranslateการศึกษาComcastเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก