ตัวอย่าง Sing Street หนังเพลงยุค 80 จากผู้กำกับ Begin Again

อ่าน 2,094

ชมตัวอย่างจาก Sing Street หนังเพลงใส ๆ เคล้าบรรยากาศยุค 80 ผลงานของผู้กำกับจากเรื่อง Once และ Begin Again

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงรักหนังเพลงอย่าง Once หรือ Begin Again มาแล้ว เตรียมพบกับหนังใหม่ของผู้กำกับ จอห์น คาร์นีย์ (John Carney) ที่ชื่อว่า Sing Street ซึ่งจะสร้างความประทับใจอีกครั้งด้วยบรรยากาศยุค 80 โดยเฟซบุ๊กของหนัง Sing Street ได้ปล่อยตัวอย่างออกมากระตุ้นต่อมความอยากเรียบร้อยแล้ว

Sing Street เล่าผ่านชีวิตของเด็กหนุ่มวัย 14 อย่าง คอเนอร์ ที่ต้องรับมือกับปัญหาความยากจนของครอบครัว และต้องปรับตัวเข้ากับโรงเรียนใหม่ที่เพื่อน ๆ และครูไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไรนัก อย่างไรก็ตามเขาตกหลุมรักหญิงสาวนามว่า ราฟิน่า พร้อมเอ่ยปากชวนเธอมาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอให้กับวงร็อคของเขา และในเมื่อหลุดปากให้สัญญากับเธอไปแล้ว คอเนอร์ จึงเรียกตัวเองใหม่ว่า คอสโม่ พร้อมก่อตั้งวงดนตรีร็อคที่กลายเป็นกระแสฮิตขึ้นมาจริง ๆ

Sing Street นำแสดงโดยดาราหน้าใหม่อย่าง เฟอร์เดีย วอล์ช-พีโล่ (Ferdia Walsh-Peelo) ในบท คอเนอร์ ร่วมด้วย ลูซี่ บอยน์ตัน (Lucy Boynton) ในบท ราฟิน่า ส่วนทีมนักแสดงสมทบ ได้แก่ แจ็ค เรย์เนอร์ (Jack Reynor), ไอเดน กิลเลน (Aiden Gillen)

เตรียมพบกับความประทับใจของ Sing Street ได้ในวันที่ 30 มิถุนายน ตามกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา เชื่อได้เลยว่าจะกลายเป็นหนังเพลงที่ดูแล้วต้องบอกต่อ



บทความแนะนำ


การสัมผัสการเคารพการเสียสละคางโฟร์โฟร์ศัลยกรรมหน้าสายด่วนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก