แชร์ประสบการณ์จริง ศัลยกรรมจมูกครั้งแรกแล้วพลาด!!

อ่าน 11,640

ประสบการณ์จริงจาก "น้องหลิว" นักศึกษาสาววัย 19 ปี ที่มีหน้าตาน่ารักอยู่แล้ว แต่อยากสวยยิ่งขึ้นไปอีก เธอจึงจัดสินใจไป "ศัลยกรรมจมูก" เพิ่ม แต่แล้วสิ่งที่คิดไว้หลังการศัลยกรรม ไม่เป็นดั่งที่หวัง เธอจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามคุณ Issaree soontornpitakpon (สมาชิกจากเว็บไซต์พันทิปดอทคอม) มาแชร์เรื่องราวเลยค่ะ

แชร์ประสบการณ์การทำจมูกครั้งแรกค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราจะมาเล่าประสบการณ์การทำจมูกครั้งแรก

ทำจมูกที่คลินิกสีน้ำเงินปีกนางฟ้าคือตอนจะทำนี่พูดดีมากเลย ตอนทำบอกว่าไม่เอาทรงตรงๆ นะสโลปนิดนึงตรงหว่างคิ้วไม่เอาสูง ทำเสร็จแรกๆ ตอนบวมคือหัวคิ้วบวมมากดูเหมือนปลายจะต่ำกว่าเลย แต่ก็คิดว่ามันคงยังบวมอยู่มั้ง ก็ไม่อะไร ผ่านไปอาทิตย์นึง ตัดไหมแล้วก็ยังไม่หายบวม หว่างคิ้วบวมมากๆ

อันนี้รูปตอนทำมาแรกๆ

เค้าบอกให้รอ เราก็รอ ผ่านไปเดือนนึงนัดฟอลโล่วจมูก หมอบอกยังไม่หายรอก่อน ซิลิโคนอาจจะกระดกเลยทำให้บวมเค้าเลยจับดัดซิลิโคนให้ แล้วบอกงั้นเดี๋ยวรอติดตามเดือนที่สองเป็นไงค่อยว่ากัน

พอเดือนที่สองไม่ยุบเลยขอทำใหม่ เค้าบอกจะทำเลยหรอ รอก่อนมั้ยมาดูว่าอีกทีจะยุบมั้ย ไม่ยุบเดี๋ยวทำให้ใหม่ โอเคใจเย็นรอ

รูปตอนทำได้ประมาณสองเดือนค่ะ

นัดอีกทีอีก 1 อาทิตย์ก่อนหมดประกัน ไปถึงก็รอหมอ รอนานมากกกกกกกกก เข้าไปหมอบอกที่ไม่ยุบมีอีกกรณีคือซิลิโคนยาวไป ถ้าเอาซิลิโคนออกมาแล้วมันยาวไปเราต้องเสีย 1 หมื่นนะ คือตอนนั้นงงมาก ซิลิโคนยาวไป เกี่ยวอะไรกับเรา??? ทำไมเราต้องเสียเงิน ???

ก็เลยลังเลคืออึ้งๆ งงๆ ทำไมต้องเสียอ่ะ!! หมอบอกงั้นเดี๋ยวอาทิตย์หน้ามาใหม่ละกันถ้าจะทำ อ่ะโอเค พออาทิตย์นึงผ่านไปวันที่ 1 มี.ค.ไปหาหมอ หมอกลับแล้ว [ปกติคลินิกปิด 2 ทุ่มไปถึงประมาณ 1 ทุ่ม 20 ] พนักงานก็ถามเป็นไงบ้างบอกมันไม่ยุบอ่ะค่ะอยากทำใหม่ เค้าบอกงั้นพรุ่งนี้มาคุยกับคุณหมอนะคะ คุณหมอเข้าถึงวันพฤหัส ก็บอก อ๋อคือประกันหมดพรุ่งนี้แล้วค่ะ พนักงานก็บอกงั้นมาพรุ่งนี้ค่ะวันสุดท้าย

ค่ะบวมธรรมดาค่ะ=_=

พอวันที่ 2 มี.ค.ไปหาหมอ รอสักพัก เข้าไปคุยกับหมอ เค้าบอก เค้าเหลาลงให้ได้นะ เเต่มันจะไม่ได้ทรงที่เราต้องการ หรือเราจะเปลี่ยนซิลิโคนใหม่ [แต่ต้องเสียเงิน 1 หมื่น] ก็เลยแบบ ถ้าเหลาลงแล้วหนูเกิดเป็นอะไรขึ้นมาหรือจมูกหนูอักเสบจะทำไง มีประกันมั้ยคะ เค้าบอกมีประกันแค่รอบแรกที่ทำอ่ะค่ะ เลยตอบไป อ๋อประกันหนูหมดวันนี้อ่ะค่ะ

แล้วหมอก็เเนะนำให้เปลี่ยนซิลิโคนต้องเสียหมื่นนึง ไม่เข้าใจคลินิกมากๆ อ่ะ เราผิดอะไร ทำไมต้องเสียเงินให้อีกหมื่นนึง ก็เลยโทรคุยกับพี่ว่าแบบไม่ทำดีกว่าเพราะถ้าประกันหมด เกิดเป็นแบบเดิมอีกทำไง ไม่คุ้ม หรือถ้าจะเสียหมื่นนึง เก็บไว้ไปแก้ที่ที่เค้าทำได้ดีกว่านี้ดีกว่ามั้ย เลยเดินกลับเข้าไปบอกเคาน์เตอร์ว่าไม่ทำแล้ว

พนักงานเงยหน้าขึ้นมาบอก อ๋อ หรอคะ ค่ะเดินออกมาเลยค่ะ #ตอนรอมีคนมาให้หมอดูเพราะเป็นแบบเราด้วยบวมเหมือนกัน

อยากให้เพื่อนๆ ที่คิดจะทำจมูก หาคลินิกดีๆ นะคะ ดูดีๆ อย่าเชื่อรีวิวมาก คลินิกที่ดูมีชื่อเสียงรีวิวดี ก็ไม่ได้จะทำออกมาดีเสมอไปค่ะ

ทุกวันนี้พ่อจะตั้งสำนักให้ละบอกเป็นศิษย์พระพิฆเนศละค่ะ แปร๊นนนน

เรื่องจากคุณ Issaree soontornpitakpon เป็นอุทาหรณ์ที่ดีมากๆ อยากฝากสาวๆ ที่คิดจะไปทำศัลยกรรมนะคะ เราเลือกที่จะทำสวยได้ แต่ต้องศึกษาหาข้อมูลดีๆ ก่อน ไม่เช่นนั้นอาจพลาด ไม่สวยแบบที่คิดไว้ T^T

ขอบคุณภาพประกอบจาก : FB : issaree.soontornpitakpolขอบคุณข้อมูลจาก : http://pantip.com/topic/34880897



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดO-NETGATPATล้านปล้นเงินคูปองทีวีดิจิตอลเทคโนโลยีพนักงานปล้นแบงก์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก