ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

อ่าน 1,208

ราศี มังกร (14 มกราคม ? 13 กุมภาพันธ์)

การเงินไม่เข้าใครออกใคร จะทำอะไรให้คิดดีๆ มีโอกาสที่จะผิดใจกันสูง ปฏิเสธอะไรได้ก็ให้รีบทำไปก่อน กลางเดือนการเงินมีค่าใช้จ่ายเยอะ ช่วงนี้อาจต้องขุดเอาเงินเก็บออกมาใช้ก่อน ถึงมีโชคลาภเข้ามาบ้าง แต่ก็จำเป็นต้องควักจ่ายออกไปอยู่ดี เรียกว่าเงินอยู่ในมือไม่นาน

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ ? 13 มีนาคม)

การเงินหมุนเวียนคล่อง มีบ้างที่ขัดแย้งผลประโยชน์ แต่ไม่ขัดสน การเดินทางมีโชคลาภ กลางเดือนการเงินอยู่ในกระเป๋าไม่ได้นาน มีเหตุต้องจ่ายออกไปเยอะ ลงทุนกับใครให้ระวังถูกโกง จ่ายก่อนได้คืนยากแน่นอน ปลายเดือนมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ หยิบจับอะไรก็ขึ้น ได้ผลประโยชน์ การเสี่ยงลงทุนไม่เหมาะ มักมีข้อผิดพลาดมาให้ต้องเสียดาย

ราศีมีน (14 มีนาคม ? 14 เมษายน)

การเงินอย่าเพิ่งไปลงทุนกับใคร ช่วงนี้คุณจะถูกเอาเปรียบ เก็บเงินไว้ก่อนช่วงปลายพอมีจังหวะที่ดี แต่ที่แน่ๆ ช่วงนี้คุณมีลาภปากได้กินฟรีอยู่เรื่อยๆ กลางเดือนมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นผลสืบเนื่องมาจากเรื่องที่สร้างไว้ในช่วงที่ผ่านมา

ราศีเมษ (15 เมษายน ? 14 พฤกษภาคม)

การเงินใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากๆ แต่ยังดีมีลาภเข้ามาช่วย แต่ถึงอย่างไร ช่วงนี้ไม่ควรใจอ่อน ให้ความช่วยเหลือใครง่ายๆ จะพาตัวเองเดือดร้อน กลางเดือนแม้จะต้องลงทุนในบางเรื่อง แต่ก็ได้ทุนคืนอย่างรวดเร็ว มีโชคลาภ ปลายเดือนแม้จะไม่ได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ก็นับว่าได้สม่ำเสมอ ช่วงนี้เดินทางไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเงินก็จะประสบความสำเร็จ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม ? 14 มิถุนายน)

การเงินใช้จ่ายคล่องมือ มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ช่วงนี้จัดสรรปันส่วนพอเหมาะ ทำให้ไม่มีปัญหา แถมยังมีลาภจากการเดินทางไกล ปลายเดือนเงินที่ออมไว้รู้สึกว่าจะน้อยลง เป็นช่วงของการจ่ายออก หรือเอาเงินมาลงทุน มาซื้อของที่อยากได้ ต้องเริ่มเก็บออมกันอีกครั้ง แต่ไม่ต้องห่วง ที่ลงทุนจะไม่สูญเปล่า

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม)

การเงินขยันหาขยันใช้ มีรายรับหลายทาง แต่ก็มีจ่ายออกเยอะ มีลาภจากการเสน่หา พูดดีมีชัยไปกว่าครึ่ง คุณจะปวดหัวไปกับเรื่องเงินทอง ทั้งที่มีโอกาสในการหาผลประโยชน์ แถมมีรายได้เสริม แต่ก็มีเหตุให้ต้องจ่ายออกตลอดปลายเดือนรายจ่ายจุกจิก อย่ารับปากค้ำประกันใครเด็ดขาด ผลที่ตามมาคือความเดือดร้อนและความขัดแย้ง

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 16 สิงหาคม)

การเงินจ่ายจนวุ่น หยิบนั่นจ่ายนี่ ต้องหาเงินมาหมุนเวียนตลอด เงินก็ใช้หัวสมองก็เริ่มเครียด ดวงเรื่องโชคยังไม่มี ได้มาต้องรีบเก็บไว้ก่อน กลางเดือนจ่ายเงินเก่ง มือเติบ เรื่องเล็กน้อยคุณหน้าใหญ่ใจโตเสมอ พอถึงช่วงปลายจะเริมหน้ามืด ปลายเดือนการเงินหาได้น้อย เงินก้อนที่คิดว่าได้ชัวร์ กลับเป็นแค่หวังลมๆ แล้งๆ ช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายมาก ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ? 15 กันยายน)

ดีใจถือเงินได้ไม่นาน มีอันต้องลอยหายไปกับเรื่องจุกจิกสารพัด ช่วงนี้อย่าพยายามรับปากใคร จะส่งผลเดือดร้อนให้ตัวเองแน่นอน เงินทองอยู่ไม่นิ่ง อยากซื้อรถ อยากซื้อของแพง แต่ไม่ต้องห่วงสภาพคล่องตัวดีมาก แถมยังมีลาภจากการเดินทางอีกด้วย

ราศีกันย์ (16 กันยายน ? 16 ตุลาคม)

การเงินแรกๆ ใช้จ่ายไม่ค่อยสะดวก มีเรื่องเสียเงิน ทำข้าวของเสียหาย ทำของหาย มีลาภฟลุ้คๆ มีรายได้เสริม กลางเดือนการเงินความหน้าใหญ่ใจโต ทำให้เงินหมดไปเยอะ จะโทษตัวเองก็ไม่กล้า เลยพาลอารมณ์เสียกับคนอื่น ช่วงนี้ได้เฮ มีลาภปากกินฟรีเงินอยู่ครบ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน)

การเงินมีรายจ่ายไปกับสุขภาพ ค่าซ่อมและคนอื่นๆ แต่พอมีโชคลาภอยู่บ้าง มักได้มาแบบฟลุ้คๆ กลางเดือนเสียเงินไปก่อนถึงได้คืนตอนหลัง ปลายเดือนการเงินสภาพคล่องดี มีคนมาช่วยอุปถัมภ์ ช่วงนี้แม่ยกใจดี อยากได้อยากทำอะไรช่วยสุดตัว มีลาภปากบ่อย ระวังน้ำหนักตัวด้วย

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 14 ธันวาคม)

การเงินไม่ขัดสน แม้ไม่ได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ช่วงนี้ก็มีรายได้เสริมบ่อย แถมยังมีเจ้ามือเลี้ยงหลายงาน ถ้ารู้จักเก็บออม ก็คงพอมีเงินเหลือเก็บไม่น้อย กลางเดือนใช้จ่ายไม่ค่อยพอ มักมีเรื่องจุกจิกให้ต้องควักจ่าย พอมารู้ตัวอีกทีก็หมดไปเยอะแล้ว ถ้ามีเงินเข้ามาต้องหาวิธีเก็บ ถ้าตัวเองเก็บไม่อยู่ ก็ต้องให้คนอื่นช่วยเก็บ

ราศีธนู (15 ธันวาคม ? 13 มกราคม)

การเงินใจนั้นก็อยากเก็บออม แต่ทำไมมีเรื่องล่อตาล่อใจไปหมด ต้องควักจ่ายอยู่เสมอ คุณจะหมดไปกับผู้อื่น เน้นการให้ กลางเดือนได้ลาภจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้ถ้าอยากได้ความช่วยเหลือจากใคร ให้มั่นใจ เอ่ยปาก รับรองไม่มีใครปฏิเสธ ปลายเดือนได้เงินเป็นกอบเป็นกำ คุณที่ชอบเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น มีโอกาสดีมากๆ คนที่เคยช่วยไว้จะกลับมาตอบแทน



บทความแนะนำ


Uberข่าวล่าสุดน้องฟิวส์การศึกษาขายขนมใส่ไส้เทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก