7 วิธีลดแก้ม ให้แก้มป่องกลายเป็นหน้าเรียว!

อ่าน 11,059

หน้ากลม ถ่ายรูปมุมไหนก็อืดกล้องซะแล้ว ฮืออออ สำหรับบางคนที่อยากได้หน้าเรียวเข้ารูป เพื่อเพิ่มความั่นใจ เราก็เข้าใจตรงจุดนี้นะคะ กว่าจะได้สักรูป ถ่ายรูป 100 รูป แล้วใช้ได้ 2 รูปแบบนี้ก็เฟลเนอะ >_<

งั้นมาลดแก้มด้วยวิธีธรรมชาติไม่ต้องเจ็บตัวสวยๆกันดีกว่านะคะ เรามีตั้ง 7 วิธีทำง่ายมาฝากสาวๆที่อยากจะลดแก้ม ให้ใบหน้าได้รูป ถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจกัน อย่ารอช้าไปดูวิธีกันเลย!

ปลาปากจู๋

image thefitindian.com

เป็นท่าที่นิยมมากๆในการลดแก้มนะคะ เวลาทำท่านี้เราจะคิดถึงปลาทองแก้มป่องๆ แต่อันนี้เราจะลดแก้ม เราก็จะดูดปากให้แก้มบุ๋มลงไป ดูดปากแล้วก็ยกยิ้มค้างไว้ 6 วินาที จะรู้สึกได้ถึงความยากเลยนะคะ แต่นั้นจะช่วยให้แก้มที่ป่องออก กระชับขึ้น แล้วแก้มก็จะกระชับขึ้นค่า ทำได้ทุกวันนะทำได้บ่อยๆด้วย จะนั่งทำงาน ดูทีวี ก็ทำได้จ้า

นวดหน้า

image suaongchuachonglaohoa

เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยกระชับแก้ม สามารถทำได้ทุกเช้าหลังล้างหน้า ก็ใช้นิ้วชัฃี้กับนิ้วกลาง กดลงบนแก้มแล้วลากนิ้วขึ้นย้อนขึ้นไปประมาณ 1 นาที จะช่วยแก้มที่หย่อนคล้อย กระชับขึ้น

เคี้ยวหมากฝรั่ง

image mytempesmiles

การเคี้ยวหมากฝรั่งเป็นการช่วยให้ปากเกิดการขยับ แก้มจึงกระชับขึ้น โดยให้เคี้ยวหมากฝรั่งเป็นเวลา 20 นาทีต่อวันก็เพียงพอให้หน้าเรียวขึ้นแล้วค่า

เป่าลูกโป่ง

image flickr.com

เวลาตอนเด็กๆเราเป่าลูกโป่ง เราจะรู้สึกได้ถึงความตึงของแก้มนะคะ เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้แก้มกระชับขึ้นมา โดยจะเป่าลูกโป่งวันละลูก ไม่ต้องเป่าจนถึงขั้นจัดปาร์ตี้ได้นะคะ ปวดกรามพอดี >_<

อบไอน้ำ

image beauty.onehowto.com

เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเปิดรูขุมขนให้เหงื่อ และให้ไขมันใต้ผิวหน้า บนใบหน้าออกมาและยังยกกระชับแก้ม วิธีคือต้มน้ำให้เดือด เอาใบหน้าไปอังไอน้ำครั้งละ 1 นาทีแล้วเอาผ้าขนหนูซับและยกใบหน้าขึ้นไปด้วย ทำซ้ำ 10ครั้งก่อนนอน โดยทำอาทิตย์ละครั้งก็เห็นผลค่า

งดแอลกอฮอล์

image beautyandfitwitheli

แอลกอฮอล์เป็นสาเหตุหนึ่งเลยค่ะ ที่ทำให้หน้าบวม เพรราะแอลกอฮอล์จะทำให้ร่างกายต้องกักเก็บน้ำไว้ จนเกิดอาการบวมน้ำ ดังนั้นไม่อยากหน้าบวมอืด ก็ลดแอลกอฮอล์ หรือหลีกเลี่ยงไปเลยได้ ก็จะช่วยให้สุขภาพดี ใบหน้าสดใสเต่งตึงขึ้นด้วยนะ

ลดเกลือ

image ezekieldiet.com

เวลาที่กินเค็มมากเกินไป จะทำให้ร่างกายกักเก็บน้ำเอาไว้ในร่างกาย จนร่างกายมีอาการบวมน้ำ แม้กระทั่งหน้าบวมก็เป็นได้นะคะ ถ้าไม่อยากหน้าบวม ตัวบวมก็ให้ลดเค็มน้า ดีต่อไตด้วย หน้าก็เรียวสวย ได้ประโยชน์ตั้ง 2 ต่อแน่ะ ^0^

วิธีเหล่าน้จะต้องใช้เวลากว่าจะเห็นผลนะคะ ใจเย็นๆค่อยๆทำนะคะ แต่ถ้าใครรอไม่ได้ การพึ่งมีดหมอก็ไม่ใช่เรื่องผิดน้า แล้สาวๆคนไหนแก้มป่องๆ ก็ไม่ใช่ว่าสาวแก้มป่องจะไม่สวยนะคะ ออกจะน่ารัก น่าหยิกออก >_< แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยค่า ^0^



บทความแนะนำ


ข้าวผัดเรดซันRedคุนมันดูSunค่าบริการองค์หลวงพ่อคูณใหญ่ที่สุดในโลกหลวงพ่อคูณบิลค่าไฟใหม่ข่าวล่าสุดวัดบ้านไร่วัดบุไผ่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก