6 สิ่งควรรู้ เกี่ยวกับบราตัวเก่ง

อ่าน 4,620

รู้ไหมคะ ทุกวันนี้สาวๆ อาจจะสนุกกับการเลือกซื้อเสื้อ กางเกง รองเท้า จนลืมใส่ใจกับไอเท็มสำคัญสำหรับร่างกายของผู้หญิงเรา อย่าง เสื้อชั้นใน ไป สำหรับสาวบางคนแค่เห็นเสื้อชั้นในสีสวย ลายจี๊ด ก็พุ่งตัวไปซื้อทันที แต่สาวบางคนก็แค่เลือกไซส์ที่เหมาะกับตัวเอง แต่ไม่ได้เลือกทรงที่เข้ากับรูปร่างซะเลย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สาวๆ ควรหยุดทำด่วนๆ แล้วหันมาใส่ใจกับการเลือกซื้อเลือกใช้เสื้อชั้นในอย่างถูกวิธี! ด้วยกฎ 6 ข้อที่สาวๆ ควรรู้เกี่ยวกับเสื้อชั้นในที่เรานำมาฝากในวันนี้!

1. เสื้อชั้นในไม่ใช่ไอเท็มที่ใส่สบายอย่างที่คิด!

ทำไมเราถึงบอกว่าเสื้อชั้นในไม่ใช่ไอเท็มที่ใส่สบายน่ะหรอคะ นั่นก็เพราะว่าเสื้อชั้นในหลากสีหลากไซส์ที่เราใส่ๆ กันมันไม่ซับเหงื่อนั่นเองค่ะ และคุณสมบัติที่สำคัญของเสื้อชั้นในนั่นก็แค่การปกปิดและโอบอุ้มหน้าอกเท่านั้น หากสาวๆ ต้องทำกิจกรรมที่เหงื่ออกมากๆ ควรเลือกเสื้อชั้นในแบบสปอร์ตบราหรือแบบที่ซับเหงื่อได้ดีกว่านะคะ

2. ติดตะขอเสื้อชั้นในก่อนเก็บใส่ตู้

เพื่อให้เสื้อชั้นในของสาวๆ อยู่ทน อยู่นาน แนะนำว่าให้ติดตะขอเสื้อชั้นในก่อนพับเก็บใส่ตู้หรือลิ้นชักนะคะ เพราะหากสาวๆ เก็บลวกๆ หรือแค่ยัดๆ ใส่ลิ้นชัก จะทำให้ตะขอไปเกี่ยวกับเสื้อหรือชั้นในตัวอื่นจนฉีกขาดเสียหายได้ค่ะ

3. มีเสื้อชั้นในตัวเดียว มันไม่พอหรอกนะ

เสื้อชั้นในก็เหมือนกับกกน. นั่นล่ะค่ะ ที่มีตัวเดียวคงไม่พอ! สาวๆ ควรมีเสื้อชั้นในมากกว่า 2 ตัว และควรสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันใส่ค่ะ ไม่ใช่ใส่แต่ตัวเดิมซ้ำๆ เพราะไม่เช่นนั้น ถึงเสื้อในจะดีจะทนขนาดไหน ก็เยินได้ง่ายๆ เหมือนกันค่ะ

4. โปรดระวังโครงเหล็กระหว่างร่องอกให้ดี

โครงเหล็กระหว่างร่องอกที่เรากำลังพูดถึง ก็คือส่วนกึ่งกลางของเสื้อชั้นในที่อยู่ตรงร่องอกของเรานี่เองค่ะ ซึ่งสาวๆ ควรจำไว้ให้ดีค่ะว่า โครงเหล็กระหว่างร่องอกของเสื้อชั้นในทุกตัวควรแนบไปกับร่องอก ไม่ควรใส่เสื้อชั้นในที่ส่วนนี้เผยอออกหรือมีช่องว่างใดๆ ระหว่างร่องอกกับเสื้อชั้นในนะคะ

5. เสื้อชั้นในต้องใช้มือซักเท่านั้น!

หากอยากให้ชั้นในตัวโปรดอยู่กับเราไปนานๆ ห้ามเอาลงซักในเครื่องซักผ้าหรือปั่นแห้งเด็ดขาด! ซักด้วยมือดีที่สุดค่ะ เพราะการซักด้วยเครื่องซักผ้าจะทำให้โครงเสื้อชั้นในบิดเบี้ยวหรือเสียทรงได้

6. ไซส์เสื้อชั้นในก็เปลี่ยนแปลงได้นะ

ใครว่าสาวๆ จะต้องใส่เสื้อชั้นในไซส์เดียวเสมอไปล่ะคะ มันก็เหมือนเวลาเราซื้อเสื้อผ้าและรองเท้านั่นแหละค่ะ มีอ้วนขึ้นผอมลง หรือขนาดเล็กลง ใหญ่ขึ้น หากสาวๆ รู้สึกว่าเสื้อชั้นในแน่นหรือหลวมเกินไป ควรปรับเปลี่ยนไซส์ให้พอดีนะคะ



บทความแนะนำ


โหงวเฮ้งความเชื่อดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก