ทายนิสัย จากการดูลายมือจากรูปก้นหอยในนิ้ว

อ่าน 6,951

ดูดวง Horoworld วันนี้ เรามีทายใจ ทายนิสัยสนุกๆด้วยการ ดูดวงลายมือ ง่ายๆด้วยตัวเอง เพียงแค่สังเกต ลายก้นหอยที่นิ้วมือของเพื่อนๆกันดูซิ ในนิ้วมือของคุณมีลายก้นหอย กี่อันกัน? ดูแล้วมาอ่านคำทำนายสุดแม่นได้ที่นี่

ในสิบนิ้วมือมีก้นหอยก้นหอย 1 นิ้ว

มีใจมุ่งมั่นประกอบกิจ จิตกว้างมองไกลสมบุรุษ ว่องไวเฉียบแหลมเจ้าความคิด สังคมนับถือชื่อโด่งดัง ตรากตรำลำบอกหาเลี้ยงชีพ เยาว์วัยโอกาสไม่อำนวย พยายามไปเถิดจะเกิดผล สมบูรณ์พูนสุขในวัยชรา

ในสิบนิ้วมือมีก้นหอยก้นหอย 2 นิ้ว

ชีวิตการงานสุขเกษมทุกข์ ภาระหนักยอมสู้ตลอดไป การเงินได้เสียผลเท่ากัน รับผิดชอบต่องานมีผลยิ่ง ใจบุญสุนทานสุขกายใจ ต้นร้ายปลายดีตั้งตัวได้ บุตรหลานจำเริญก้าวหน้ายิ่ง นำชื่อเสียงมาสู่วงศ์ตระกูล

ในสิบนิ้วมือมีก้นหอย 3 นิ้ว

อุปนิสัยสูงส่งเด็ดเดี่ยว มักตัดสินใจด้วยตยเองไม่รั้งรอ ปัญญาติดตัวไม่ตกอับ ราชการหรือการค้าต่างเหมาะสม ญาติพี่น้องพึ่งพาได้ยาก ขัดข้องก่อนแล้วค่อยได้ชัยชนะ วางพื้นฐานมั่นคงมิสั่นคลอน ยศถาบรรดาศักดิ์เป็นของลูกหลานท่าน

ในสิบนิ้วมือมีก้นหอย 4 นิ้ว

เป็นคนชอบคบหาสมาคม สุขกายสบายใจไร้กังวล ชอบช่วยผู้อื่นมีคุณธรรม การเงินเหมือนสายน้ำไหลเวียนวน ยืดหยุ่นได้นั้นคือวีรชน วัยกลางคนแล้วฐานะมั่นคง เกียรติยศเงินตราไม่น้อยหน้า อายุมั่นขวัญยืนยิ่งยง

ในสิบนิ้วมือมีก้นหอย 5 นิ้ว

ปัญญาเป็นเอกคือยอดคน บริหารงานทุกด้านมิสะท้าน หนทางกว้างไกลสู่ที่หมาย เกิดเป็นคนต้องสู้ทุกแห่งหน อุปสรรคขัดข้องในตอนต้น พื้นฐานมั่นคงแล้วทรัพย์ทวี ชัยชนะอยู่ที่คนมุมานะ สำราญจิตเกษมใจในบั้นปลาย

ในสิบนิ้วมือมีก้นหอย 6 นิ้ว

ไม่จนปัญญาหาทางออก ความล้มเหลวคือบ่อเกิดแห่งสำเร็จ แก้ไขข้อขัดข้องสู่สมบูรณ์ ปัดเป่าสิ่งร้ายให้ราบรื่น เหมาะทวีทำการค้าอุตสาหกรรม ทนต่อความลำบากจะได้ดี บุญมาวาสนาสู่ยามแก่ ครอบครัวสุขสันต์ฐานะเด่น

ในสิบนิ้วมือมีก้นหอย 7 นิ้ว

รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง จิตใจสูงส่งเป็นปรัชญา เหนื่อยจิตแต่ไม่เพลียกาย ภาระหนักหน่วงใช่เบา คุณธรรมอยู่เหนือสิ่งอื่นใด ทำดีไดีดีไม่ตกทุกช์ โอกาสอำนวยแล้วจะสมหวัง อุปมาสุริยะโดดเด่นส่องแสงจ้า

ในสิบนิ้วมือมีก้นหอย 8 นิ้ว

หมุนเวียนหากินคล่องแคล่วนัก ซื่อสัตย์ดีเด่นไม่เอาเปรียบ ตั้งใจทำมาหากินมีหยุดหย่อน ทำดีได้ดีย่อมไม่แคล้ว วาสนาส่งผลให้ร่มรื่น รวยหรือจนนั้นมีกฏเกณฑ์ รุ่นหลังกตัญญูรู้คุณดังใจหมาย ครอบครัวเปรมปรีย์สมานฉันท์

ในสิบนิ้วมือมีก้นหอย 9 นิ้ว

ฝีมือคล่องแคล่วสู่รอบด้าน อดทนต่อความลำบากเป็นยอดคน หนทางกว้างไกลไม่อับจน งอมืองอเท้าจะหมดปัญญา ขยันหมั่นเพียรไม่ล้าหลัง เสมือนนกบินสู่ฟ้ากว้าง ต่างมีจุดหมายไม่เหมือนกัน สวรรค์ทรงโปรดผู้ที่ช่วยตัวเอง

ในสิบนิ้วมือมีก้นหอยทุกนิ้ว

ทั้งรบทั้งรุกมิหวั่นเกรง โอกาสไม่อำนวยยังทรงตัว จิตเข้มแข็งไม่กลัวความลำบาก มิหวังพึ่งญาติพี่น้องอยู่ร่ำไป อุตสาหกรรมเหมาะสมกับดวงชะตา หนทางรุ่งโรจน์แจ่มจรัส ฝีมือการค้าดีเด่นยิ่ง นำความสำเร็จมาสู่วงศ์ตระกูล

ในสิบนิ้วมือไม่มีก้นหอยเลย

นิ้วมือไม่มีรูปก้นหอยนั้นจิตใจสูง มุมานะบากบั่นเพื่อก้าวหน้า แม้มีปัญญาแต่ไม่ถูกจังหวะ ชะตาเยาว์วันนั้นอุปสรรคมาก บุกเบิกทางใหญ่เกียรติสูงส่ง พยายามไปเถิดจะเกิดสมหวัง เป็นเอกในอนาคตชวนเลื่อมใส



บทความแนะนำ


ความเชื่อผู้ชายเกษตรความรักภัยแล้งดูดวงผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก