7 สุดยอดช่างแต่งหน้าดารามือฉมังของเมืองไทย นี่แหละผู้อยู่เบื้องหลังความสวยเป๊ะปังอลังเว่อร์ของเหล่าซุปตาร์

อ่าน 1,450

7 สุดยอดช่างแต่งหน้าดารามือฉมังของเมืองไทย นี่แหละผู้อยู่เบื้องหลังความสวยเป๊ะปังอลังเว่อร์ของเหล่าซุปตาร์

เรียกได้ว่า เมคอัพอาร์ทิสต์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนสำคัญของเหล่าดาราที่ขาดกันไม่ได้เลยล่ะค่ะ เพราะไม่ว่าจะไปออกงานไหน หรือต้องถ่ายงานแบบต้องถ่ายรูปซูมชัดเห็นทุกมิติ ถ้าได้ช่างแต่งหน้าฝีมือเทพ ๆ ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเหล่าดารา แถมงานจะออกมาสำเร็จลุล่วงได้ดีมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าช่างแต่งหน้าของเหล่าดาราที่ถือได้ว่ามีฝืมือเทพสุด ๆ ก็คงหนีไม่พ้น 7 คนนี้ที่เรานำมาฝากวันนี้เลยค่ะ บอกเลยผลงานการแต่งหน้าของแต่ละท่านเป๊ะเว่อร์ ๆ จึงไม่สงสัยเลยว่าทำไมเหล่าดาราจึงไว้ใจกัน ...

1. ป้อม วินิจ (@pomvinij)

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักคุณป้อม วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าคู่ใจของ ชมพู่ อารยา ที่เนรมิตลุคสวยเลอค่าบนพรมแดงเมืองคานส์มาแล้ว บอกเลยฝีมือการแต่งหน้าของคุณป้อมออกมาสวยปังอลังเว่อร์ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย และนอกจากจะเป็นช่างแต่งหน้าคนโปรดของสาวชมแล้ว ก็ยังเนรมิตความงามให้กับดาราเซเลบริตี้คนดังอีกเพียบ อาทิ ปู ไปรยา, เกรซ กาญจน์เกล้า และอีกมากมาย รวมถึงเจ้าสาวทั้งหลายก็อยากให้คุณป้อมคนนี้แหละมาแต่งให้ในวันสำคัญที่สุดในชีวิต !

2. น้องฉัตร (@nongchat)

เรียกได้ว่าเป็นช่างแต่งหน้าคิวทองของคนในวงการเลยค่ะ เพราะฝีมือการแต่งหน้าของ น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ คนนี้ บอกเลยว่าสวยเทพและมีความละมุนมากจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, เมย์ พิชญ์นาฏ, ศรีริต้า เจนเซ่น และนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยทั้งหลาย ก็ไว้ใจให้เมคอัพอาร์ทิสต์คนนี้เนรมิตความงามให้เสมอ

3. ฮั้ว ทศพล (@hollyhua)

เมคอัพสวยหวานจับใจของดาราคนดังของเมืองไทย อย่าง แอฟ ทักษอร, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และอีกมากมาย ก็มาจากฝีมือคุณฮั้ว ทศพล คนนี้นี่แหละค่ะ ซึ่งอาจเรียกได้ว่าคุณฮั้วเป็นตัวแม่ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการนี้มานานแสนนาน แต่งออกมาแล้วสวยเป๊ะปังไม่มีที่ติ บอกเลยว่าเป็นช่างแต่งหน้าที่ฝีมือระดับโปรและคิวทองจริง ๆ ค่ะ

4. ชาติเมคอัพ (@chartmakeup)

คุณชาติ นพกร เพชรล้ำ ช่างแต่งหน้าคนเก่ง ที่การันตีด้วยแชมป์แต่งหน้าเจ้าสาวแห่งประเทศไทยและออสเตรเลีย บอกเลยว่าไม่เพียงแต่จะเป็นเมคอัพอาร์ทิสต์คู่ใจของเหล่าคนดัง อาทิ ปอย ตรีชฎา, นัท มีเรีย, วุ้นเส้น วิริฒิพา หรือ บี มาติกา เพียงอย่างเดียว แต่เหล่านางงามหลายคนก็ยังถูกเนรมิตให้สวยจนได้มงด้วยฝีมือชาติเมคอัพคนนี้นี่แหละ

5. ป๊อก พรรวิษิษฐ์ (@lovemelondon)

บอกเลยว่าสไตล์การแต่งหน้าของคุณ ป๊อก พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์ ช่างแต่งหน้าฝีมือระดับเทพคนนี้มีเอกลักษณ์มาก ๆ ค่ะ คือสไตล์จะเป็นการแต่งหน้าที่เน้นความชัดเจนของแก้มและจมูก แต่ยังดูสวยละมุนธรรมชาติสุด ๆ และคนดังที่แต่งหน้ากับเมคอัพอาร์ทิสต์คนเก่งคนนี้ประจำ ก็คือสาว พลอย เฌอมาลย์ นี่แหละ ที่สำคัญคุณป๊อกยังเคยมีโอกาสแต่งหน้าสมเด็จพระราชินีเจตซัน เปมา วังชุก แห่งภูฏานในวันอภิเษกสมรสด้วยค่ะ

6. จิม เมคอัพ (@jimmakeup)

ช่างแต่งหน้าชื่อดัง คุณจิม ปรีชา ดวงเพชร ผู้อยู่เบื้องหลังความงามสาว ใหม่ ดาวิกา ในภารกิจที่เมืองคานส์และอีกหลาย ๆ งาน นอกจากนี้คุณจิมก็ยังเนรมิตเมคอัพงาม ๆ จนใจละลายให้กับ มิ้นต์ ชาลิดา, มาร์กี้ ราศรี, แต้ว ณฐพร และดาราเซเลบริตี้อีกเพียบเลยล่ะค่ะ บอกเลยว่าฝีมือคุณจิมเทพมาก ๆ แต่งใครก็สวยจัดชัดเจนสุดพลัง

7. แมว เมคอัพ (@meawmakup)

ช่างแต่งหน้าฝีมือฉมัง คุณแมว ทัศนพงษ์ สวัสดิพงษ์ ที่สามารถเสกเมคอัพงาม ๆ ให้กับดาราเซเลบริตี้ชื่อดังได้สวยเว่อร์ไม่มีที่ติ ไม่ว่าจะลุคหวาน ลุคธรรมชาติ หรือลุคเปรี้ยวเฉี่ยวถึงใจ คุณแมวก็สามารถแต่งออกมาได้สวยลงตัวกำลังดีหมดเลยค่ะ ซึ่งคนดังที่แต่งหน้ากับคุณแมวประจำก็คือสาว ญาญ่า อุรัสยา, คิม คิมเบอร์ลี่, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ปู ไปรยา และอีกมากมายเลยค่ะ

โอ้โห ... ฝีมือของแต่ละท่านสวยเลอค่าสุดยอดขนาดนี้ หากใครอยากติดต่อให้มาแต่งหน้าบ้าง ก็คงต้องมีความอดทนสูงกันหน่อยล่ะ เพราะช่างแต่งหน้าฝีมือฉมัง 7 ท่านนี้คิวทองจริง ๆ จ้า ^_^

ภาพจาก : Instagram pom_vinij, nongchat, hollyhua, chartmakeup, lovemelondon, jimmakeup,maew_makeup



บทความแนะนำ


เคล็ดลับการเรียนเบนซิลรองเท้ากีฬาแฟชั่นรองเท้าผ้าใบแก๊ซโซฮอลล์รองเท้าผ้าใบราคาน้ำมันการศึกษาเรียนเก่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก