7 เคล็ดลับความสวยเป๊ะ! ฉบับสาวผิวแทนต้องรู้!

อ่าน 1,845

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com สาวๆคนไหนที่ผิวสีแทนบอกเลยว่าต้องอ่าน!! เพราะเรื่องราวที่เรามีมาฝากกันวันนี้เป็นเรื่องราวสำหรับคุณสาวๆที่มีผิวสีแทนโดยเฉพาะ

ก่อนอื่นต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนนะคะว่า "สาวผิวแทน" แท้จริงแล้วเป็นผิวที่น่าอิจฉาเอามากๆเลยนะคะ เป็นผิวที่สาวทั่วโลกต่างใฝ่ฝัน

โดยเฉพาะสาวๆ ฝั่งยุโรป อเมริกาที่ขาวๆนั่นแหละ พวกเธอพยายามอาบแดดเพื่อให้ผิวของตัวเองดูแทนๆ แต่ก็ได้แค่ชั่วระยะเวลานึงเท่านั้น สุดท้ายแล้วสีผวจริงๆก็จะกลับมา

ดังนั้นสาวๆที่มีผิวแทนคมเข้มอยู่แล้วก็อย่าเสียใจ จงลุกขึ้นมามั่นใจในความแทนของผิวตัวเองแล้วหันมาใส่ใจดูแลให้ผิวสวยๆของคุณเป็นท่น่าอิจฉาของสาวคนอื่นกันดีกว่าค่ะ...เริ่มจาก

หมั่นทาครีมบำรุงผิวจะบอกเลยว่าสาวๆผิวแทนต้องดุแลบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลานะจ๊ะ เพราะนั้นจะแสดงถึงสุขภาพผิวที่ดีน่าสัมผัส ยิ่งแห้งกร้านจะยิ่งดูไม่น่ามองเอานะคะ

สครับผิวทุกสัปดาห์ต่อเนื่องเลยนะจากการบำรุงผิว ก็คือผิวจะต้องเนียนด้วยนี่แหละใช่เลย แล้วตัวช่วยในการที่จะทำให้ผิวดูเนียนก็คือการขัดผิว หรือสครับผิวนั่นเองจ้า

ใช้รองพื้นี่เหมาะกับสีผิวสาวๆผิวแทนอาจจะหารองพืนยากกว่าสาวผิวขาวเพราะรองพื้นบางแบรนด์เค้าก็ทำสีออกมาน้อย โดยเฉพาะฝั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น ขาว ถึงาวมากแทจะหมดสิทธิ์ใช้กันเลยล่ะ ฉะนั้นเวลาเลือกรองพื้นก็พยายามเอาให้ใกล้ผิวสีเข้มๆแบบเราๆนะจ๊ะ ไม่งั้นจะดูเป็นผิวสองสีของจริงเลย (สีขาว ดำ) ระวังให้ดีๆนะคะ

อย่าโบกแป้งเยอะจนเกินไปอย่างที่บอกไแล้วนะคะว่าสาวผิวแทนเป็นผิวที่สวย ไม่ตองโบกหรือทาแป้งให้หนามากนัก เพราะมันจะดูไม่น่ามองเอาซะเลยล่ะ ทาแค่พอประมาณบางจุดก็พอจ๊ะ

หลีกเลี่ยงลิปสติกสโทนสว่างเพราะว่าเราเป็นสาวผิวเข้มนะสาวๆ การทาลิปสติกสีเข้มๆจะดูไปด้วยกันได้กว่า ดูสวยและโดดเด่นมากกว่า หากคุณสาวๆทาลิปสติกสีอ่อนๆ มันยิ่งเป็นการเน้นความเข้มของผิวให้ดูเกินจริงไป เอาสีเข้มๆดีกว่าเนอะ

ใช้อายแชโดว์สีเข้มก็สืบเนื่องจากข้อที่แล้วเลยคะ ลักษณะเดียวกันเลย ก็คือว่า ควรใช้โทนเข้มๆ แต่งแบสโมกกี้อายบอกเลยว่าเริ่ดสุดๆ เลือกแบบสีน้ำตาลทอง สีบรอนซ์ สวยมากๆเลยจ้าแบบนี้

อย่าพยายามให้เกิดสิวอันนี้ต้องระวังเอาไว้ให้มากๆเลยค่ะ ด้วยความที่คุณเป็นคนผิวเข้มอยู่แล้ว การมีสิวเกิดขึ้นบนใบหน้าจะยิ่งสร้างรอยแดง รอยซ้ำให้หน้าสวยของคุณ ดังนั้นระวังอย่าให้เป็นสิวนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


เจี๊ยบลลนาพรพรรณพอลลี่ข่าวบันเทิงคู่จิ้นเรื่องความสวยสมุนไพรไทยเรื่องสุขภาพคณะวิศวกรรมศาสตร์คณะศึกษาศาสตร์คณะครุศาสตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก