มีใครรู้สึกเหมือนเราบ้างไม๊...ชีวิตหลังแต่งงานมันแย่มาก

อ่าน 5,479

สามีเราใช้เงินเก่งค่ะ รายจ่ายมากกว่ารายได้ รายได้มากอยู่แล้ว แต่รายจ่ายยังสูงกว่าจนต้องเป็นหนี้บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดเยอะมากกกกกกกก ตัวเลขตีต่ำที่ 6หลักเราพยายามหาทางให้เค้าหลุดจากหนี้ แต่เค้าไม่ให้ความร่วมมือ ยังใช้เงินมือเติบเหมือนเดิมไม่เคยพูดความจริง โกหกทุกเรื่อง มีความลับ พอเราซักไซร้ ก็จะโมโหหงุดหงิด

เราพยายามหาทางแก้ปัญหาร่วมกันเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีในระยะยาว..แต่สามีไม่เคยให้ความร่วมมือใดใดเลย

4 ปีมาแล้วที่เราทุกข์ใจกับเรื่องเหล่านี้เราไม่สามารถสร้างครอบครัวได้เนื่องจากติดปัญหาข้างต้นเราและคุณพ่อคุณแม่ ช่วยเคลียร์หนี้ให้สามีมามาก(หลายแสน) จนเรารู้สึกว่าเราทำให้ท่านเดือดร้อนไปด้วยอายุของเราทั้งคู่ถือว่าไม่น้อย เพราะอีกไม่กี่ปีจะเข้าหลัก 4 แล้ว เราไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงยังไม่คิดจะเริ่มสร้างครอบครัว

ตั้งแต่นั้นมาเราไม่เคยรู้สึกอินกับงานแต่งของใครอีกเลย เพราะเรากลัวว่าคนอื่นๆจะเจอเหมือนอย่างที่เราเจอก่อนแต่งงาน ชีวิตดีมากค่ะ ..ดูเหมือนเค้าจะรักเรา ดูเป็นคนขยันทำมาหากินดูเหมือนเค้าจะเป็นคนกระตือรือร้น ดูเหมือนเค้าจะรักครอบครัว

สุดท้ายแล้วเราแค่คิดไปเอง เพราะหลังแต่งงานคือชีวิตจริงชีวิตที่มีแต่ความทุกข์ใครบอกว่าเงินไม่สำคัญ เราอยากตะโกนกลับไปดังๆเลยว่ามันสำคัญมากเราไม่ได้ต้องการเงินมาสำหรับใช้จ่ายฟุ่มเฟือยนะเราแค่ต้องการใช้ชีวิตอย่างไม่มีหนี้ต่างหาก แต่เค้าไม่ได้คิดแบบเรา Y___Y



บทความแนะนำ


ลักทรัพย์ซากมนุษย์ปริศนาคิดแน็ปเปอร์สหนุ่มวิศวะขโมยแมวข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก