ที่พักเกาะเสม็ด ราคาถูก ในวันท่องเที่ยวพักผ่อนแบบชิล ๆ ราคาสบายกระเป๋า

อ่าน 3,336

ที่พักเกาะเสม็ด ราคาถูก เหมาะสำหรับในวันท่องเที่ยวพักผ่อนแบบชิล ๆ ในราคาสบายกระเป๋า รับรองว่างานนี้ทั้งได้เที่ยวและนอนชิลกันเต็มที่

เกาะเสม็ด ที่เที่ยวพักผ่อนสำหรับวันหยุดสบาย ๆ ของครอบครัว เพื่อน และคนรัก ด้วยเพราะระยะของเกาะเสม็ดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทำให้เกาะเสม็ดเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมไม่เสื่อมคลาย แถมที่เกาะเสม็ดยังมีที่เที่ยว ที่กิน และที่พักให้เลือกเพียบ แต่ใครที่อยากประหยัดเงินในกระเป๋า ไม่อยากเสียเงินไปกับค่าที่พักแพง ๆ วันนี้เรามีที่พักเกาะเสม็ดราคาถูก ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักเกาะเสม็ดที่น่าสนใจมาฝากกัน จะมีที่ไหนโดนใจและโดนกระเป๋าเงินบ้าง...มาดูกัน

1. ร่มรื่น เสม็ด รีสอร์ท

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ร่มรื่น เสม็ด รีสอร์ท

ที่พักใกล้หาดทรายแก้ว สามารถเดินไปได้ด้วยระยะทางไม่ไกลประมาณ 400 เมตร รูปแบบห้องพักออกแบบอย่างเรียบง่าย เน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก โดยมีห้องพักให้เลือก 2 รูปแบบ คือ ห้องพักแบบ Double Bedroom และ Twin Bedroom ห้องพักทั้ง 2 รูปแบบเหมือนกันหมดต่างกันแค่เตียง โดยห้องพัก Double Bed จะเป็นเตียงใหญ่ ส่วนห้องพัก Twin Bed จะเป็นห้องที่เป็นเตียงเล็ก 2 เตียง ห้องพักสามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน และถ้าพักมากกว่า 2 ท่าน ก็สามารถใช้บริการที่นอนเสริมได้ แต่ละห้องพักประกอบด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งที่พักพัทยาในราคาชิล ๆ ที่ไม่ว่าใครก็ไปพักผ่อนได้อย่างสบาย

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน ที่อยู่ : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด เบอร์โทรศัพท์ : 02 438 9771-2 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ร่มรื่น เสม็ด รีสอร์ท

2. ทรายแก้ววิลล่า รีสอร์ท

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Saikaewvilla Kohsamed

ที่พักบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะสำหรับเป็นการพักผ่อนริมชายหาด และเป็นที่ที่คุณจะได้สัมผัสเสน่ห์ของหาดทรายขาวสะอาดและความเขียวขจีของแมกไม้นานาชนิด มีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ไม่เพียงให้คุณรู้สึกได้ถึงความสบายเท่านั้น หากแต่ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เสร็จสรรพ ทั้งนี้ยังมีที่พักในลักษณะบังกะโล โดยเน้นไปที่การออกแบบกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติมากที่สุด นอกจากการบริการห้องพักแล้ว ที่นี่ยังมีห้องอาหารที่บริการอาหารทะเลรสเลิศไว้ให้คุณได้ลิ้มลอง รวมถึงกิจกรรมท่องเที่ยวสนุก ๆ เรียกได้ว่าใครมาพักที่ทรายแก้ววิลล่า รีสอร์ท จะต้องมีความทรงจำดี ๆ กลับไปอย่างแน่นอน

ราคา : เริ่มต้น 1,050 บาท/คืน (ห้องพัดลม) ที่อยู่ : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด เบอร์โทรศัพท์ : 038 644 007, 038 644 144, 081 377 2510, 087 997 8525, 089 124 2510 เว็บไซต์ : saikaew.com และ เฟซบุ๊ก Saikaewvilla Kohsamed

3. ไวกิ้ง ฮอลิเดย์ รีสอร์ท

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Viking holidays resort, Ao Sang Thain, Koh Samed Thailand

ที่พักตรงบริเวณอ่าวแสงเทียน ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบและเป็นกันเอง ท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่ ที่คอยให้ร่มเงา เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นที่สุด ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นไปที่ความสะอาดน่าพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำมากมาย เช่น บริการใช้จักยานยนต์ บริการนวดแผนไทย กิจกรรมล่องเรือ ตกหมึกตกปลา เป็นต้น ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะช่วยเติมเต็มความสุขและความสนุกให้เกิดขึ้นตลอดช่วงเวลาที่คุณได้มาพักผ่อนที่เกาะเสม็ดนี้

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน (ห้อง Standard Room) ที่อยู่ : อ่าวแสงเทียน เกาะเสม็ด เบอร์โทรศัพท์ : 038 644 354, 038 651 126 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Viking holidays resort, Ao Sang Thain, Koh Samed Thailand

4. สินสมุทร รีสอร์ท

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sinsamut Koh samed

ตั้งอยู่ที่หาดทรายแก้ว หาดที่ขึ้นชื่อว่าสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะเสม็ด บริการห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่าย ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายอย่างสูงสุด เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนี้ยังมีมุมบริการต่าง ๆ มีบาร์เล็ก ๆ ริมหาด ไว้ให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินไปกับเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ รวมถึงการได้ทำกิจกรรมสนุก ๆ ทางทะเล ล่องเรือรอบเกาะ ตกหมึก ตกปลา ล่องเรือดำน้ำชมปะการัง ที่สำคัญที่นี่สามารถนำสุนัขหรือแมวเข้าพักได้ด้วยนะ

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท สำหรับช่วง Low Season (สำหรับ 2 คน) และช่วง High Season ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ที่อยู่ : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด เบอร์โทรศัพท์ : 038 644 134, 038 644 303, 081 762 8644 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Sinsamut Koh samed และ sinsamutkohsamed.com

5. แสงเทียนบีชรีสอร์ท

ตั้งอยู่บนหาดแสงเทียน หนึ่งในหาดของเกาะเสม็ดที่เงียบสงบ และค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว ที่พักล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ผสมผสานความอบอุ่นและกลิ่นไอธรรมชาติ ลองใครได้มาพักที่นี่จะได้รับรู้ถึงบรรยากาศการพักผ่อนที่แสนผ่อนคลายอย่างแท้จริง ให้บริการห้องพักที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งครอบครัว คนรัก และกลุ่มเพื่อน ตั้งแต่ 2 คน ไปจนถึง 10 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น เป็นต้น นอกจากที่พักแล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหาร "ครัวแสงเทียน" เอาไว้บริการลูกค้า ที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ ไปจนถึงช่วงเวลาส่งคุณเข้านอน รับรองได้ว่ารสชาติอาหารถูกปากทุกจาน

ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท/คืน (วันธรรมดา) ห้อง Standard Gardenview ที่อยู่ : หาดแสงเทียน เกาะเสม็ด เบอร์โทรศัพท์ : 092 808 2855, 081295 9567, 038 644 255 เว็บไซต์ : sangthianbeachresort.com

6. บ้านไทยแสงเทียนรีสอร์ท

ภาพจาก banthaisangthain.com ตั้งอยู่บริเวณหาดแสงเทียน โดดเด่นด้วยอาคารที่พักที่สร้างจากไม้แบบเรือนไทยอยุธยา เน้นการตกแต่งที่สื่อให้เห็นถึงความเป็นไทย เรียกได้ว่าสวยงามลงตัวในทุกมุมมอง ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ร่มรื่นภายใต้ต้นไม้ใหญ่ล้อมรอบ ที่สำคัญเน้นความสะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย ภายใต้การบริการที่แสนอบอุ่นและเป็นกันเอง มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย แถมยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น ดำน้ำดูปะการัง ตกปลา ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า เป็นต้น ไม่ว่าใครที่ได้เข้าพักที่นี่จะต้องประทับใจกันทุกคน

ราคา : เริ่มต้น 1,447 บาท (วันอาทิตย์-พฤหัสบดี) และ 1,529 บาท (วันศุกร์-เสาร์) ตั้งแต่เดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ที่อยู่ : หาดแสงเทียน เกาะเสม็ด เบอร์โทรศัพท์ : 081 352 9408, 092 475 0792, 038 644 322 เว็บไซต์ : banthaisangthain.com

7. บ้านฟ้าใส รีสอร์ท

ภาพจาก banfahsaisamed.com

ที่พักเกาะเสม็ดแบบมีสไตล์ ในราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋า บริเวณหาดทรายแก้ว ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ ที่สำคัญอยู่ห่างจากทะเลเป็นระยะทาง 100 เมตรเท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสะดวกในการเดินไปเล่นน้ำทะเลเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนสบาย ๆ ในราคาประหยัด ให้บริการห้องพักแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้องพัก Standard Room ห้องพัก Superior Room และห้องพัก Family Room ห้องพักทุกห้องเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ห้องน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น นอกจากมีห้องพักบริการแล้วยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ มีทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรป ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,00 บาท/คืน (ห้อง Standard Room) ที่อยู่ : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด เบอร์โทรศัพท์ : 038 644 045, 038 644 384, 086 711 5440, 086 688 9440 เว็บไซต์ : banfahsaisamed.com และ เฟซบุ๊ก Ban Fahsai samed

8. ลุงหวังวันเดอร์แลนด์

ที่พักที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและการพักผ่อนอย่างแท้จริงให้กับคุณ มีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าได้ใช้บริการ ทั้งห้องพักปรับอากาศ ห้องพัดลม ที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ เป็นต้น ทั้งยังเป็นแหล่งรวมกิจกรรมที่จะทำให้คุณสนุกและมีความสุขไว้มากมาย เช่น กิจกรรมดำน้ำดูปะการัง ทั้งแบบ ดำน้ำลึก และ ดำน้ำตื้น บริเวณรอบเกาะเสม็ด หรือไปเกาะอื่นๆ รับรองว่าคุณจะไม่มีวันเหงา หากเข้าพักที่ลุงหวังวันเดอร์แลนด์

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท (ห้องแอร์ เตียงเดี่ยว 5 ฟุต) ที่อยู่ : อ่าวลุงหวัง เกาะเสม็ด เบอร์โทรศัพท์ : 038-644162 เว็บไซต์ : samedlungwang.net

9. แมงกะพรุนไฟรีสอร์ท

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jelly Fish-แมงกะพรุนไฟ,Ao Lung Dam

ที่พักบริเวณอ่าวลุงดำ ติดชายหาดและร้านอาหาร รับรองว่าบรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว รวมถึงยังมีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภทและรูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือเรือนแถว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ เป็นต้น อีกทั้งยังมีบริการร้านอาหารและเครื่องดื่ม มีบริการเรือรับ-ส่ง จากท่าเรือเพ รวมถึงการบริการเที่ยวรอบเกาะเสม็ดและเกาะต่าง ๆ ในราคาที่เป็นกันเอง ใครอยากหาที่พักสำหรับวันพักผ่อนชิล ๆ ลองมาพักที่นี่ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน (ห้องพัดลม) และ1,200 บาท/คืน (ห้องแอร์) ที่อยู่ : อ่าวลุงดำ เกาะเสม็ด เบอร์โทรศัพท์ : 081 652 8056, 081 458 8430, 038 644 331 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Jelly Fish-แมงกะพรุนไฟ,Ao Lung Dam

10. เบลล์เฮาส์รีสอร์ท

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Samet Bell House

ที่พักแสนสงบและร่มรื่นของอ่าววงเดือน ท่ามกลางหาดทรายที่ขาวสะอาด ด้วยเพราะทำเลที่ตั้งของที่พักอยู่ห่างจากชายหาดใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ทำให้คุณสามารถลงเล่นน้ำได้เมื่อไหร่ก็ได้ตามใจชอบ บริการห้องพักที่หลากหลายในราคาเป็นมิตรกับกระเป๋า ท่ามกลางธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งพัดลม หรือจะเป็นห้องแอร์ให้นอนเย็นฉ่ำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย เป็นต้น นอกจากที่พักแสนสะดวกสบายแล้ว ทำเลที่ตั้งของที่พักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับย่านร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย จึงไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกิน รับรองว่าคุณจะได้รับความสะดวกสบายอย่างแน่นอน

ราคา : เริ่มต้น 1,050 บาท Standard Room (ห้องพัดลม เตียงขนาด 5 ฟุต สำหรับ 2 ท่าน) ที่อยู่ : อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด เบอร์โทรศัพท์ : 038 644 211, 038 644 270 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Samet Bell House และ sametbellhouse.com

เป็นยังไงบ้างคะ ? มีที่ไหนถูกใจเพื่อน ๆ บ้างหรือเปล่า จริง ๆ ที่เกาะเสม็ดยังมีที่พักราคาประหยัดอยู่อีกเพียบ แถมการบริการก็ไม่เป็นสองรองจากโรงแรมหรู ๆ เลยทีเดียว เหล่านี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักสำหรับวันหยุดพักผ่อนชิล ๆ เพราะถึงแม้ว่าจะใช้งบประมาณไม่เยอะ เพื่อน ๆ ก็สามารถสนุกและมีความสุขที่เกาะเสม็ดได้แบบสบายหายห่วง หมายเหตุ : ข้อมูลและราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2559

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ร่มรื่น เสม็ด รีสอร์ท, saikaew.com, เฟซบุ๊ก Saikaewvilla Kohsamed, เฟซบุ๊ก Viking holidays resort, Ao Sang Thain, Koh Samed Thailand, เฟซบุ๊ก Sinsamut Koh samed, sinsamutkohsamed.com, sangthianbeachresort.com, banthaisangthain.com, banfahsaisamed.com, เฟซบุ๊ก Ban Fahsai samed, samedlungwang.net, เฟซบุ๊ก Jelly Fish-แมงกะพรุนไฟ,Ao Lung Dam, เฟซบุ๊ก Samet Bell House, sametbellhouse.com



บทความแนะนำ


pilotsStressedOutonetwentyแต่งหน้าปากแดงGyrotonicไจโรโทนิคออกกำลังกายทาปากแดงแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก