สูตรเด็ด! น้ำผักผลไม้ ของดาราหุ่นดี ดื่มแล้วไม่มีหน้าท้อง

อ่าน 1,169

เห็นเหล่าดาราคนดังเวลาออกงานแล้ว ช่างดูดีเพอร์เฟคสุดๆ เหมือนกับสวยโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมาก แต่เบื้องหลังพวกเธอนั้นทุ่มเทและจริงจังกับการดูแลตัวเองมากเลยนะคะ วันนี้ Women TrueLife จึงขอล้วงลึกสูตรเด็ด น้ำผัก ผลไม้ ที่เหล่าคนดังดื่มเป็นประจำ ซึ่งมีข้อดีคือช่วยดีท็อกซ์ และลดหน้าท้องที่เกิดจากอาการท้องผูกได้ดีสุดๆ ไม่ลองไม่ได้แล้ววว

แต้ว ณฐพร

ผิวใสมีออร่าขนาดนี้ เป็นเพราะเธอทำน้ำผักผลไม้แยกกากดื่มเป็นประจำ ทั้งมีวิตามินแร่ธาตุมากมาย และยังมีเอนไซม์ที่ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ในร่างกายอีกด้วยค่ะ

สูตรผิวใส

สูตรนี้มีวิตามินซีและเบต้าแคโรทีน ที่ดีต่อผิวมาก แถมยังเสริมกระชายที่ช่วยในการปรับฮอร์โมนอีกด้วย

แครอท 2-3 หัว

มะเขือเทศ 1 ลูก

เสาวรส พอประมาณ

กระชาย พอประมาณ

สูตร Power

ช่วยให้มีแรงออกกำลังกายมากขึ้น และช่วยดีท็อกซ์ไปในตัว

แครอท 1 หัว

แอปเปิ้ล 1 ผล

บีทรูท 1 ถ้วยตวง

สูตรผิวสวย หุ่นดี

ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนและผิวพรรณ

บีทรูท 1 ถ้วยตวง

แอปเปิ้ลเขียว 1 ผล

กระชาย พอประมาณ

เสาวรส พอประมาณ

นอกจากนี้สูตรพิเศษของสาวแต้วก็คือ "แกนสับปะรด" ที่หลายคนมักทิ้ง แต่เธอจะนำมาทำน้ำผลไม้ดื่มเสมอเพราะมันมีประโยชน์ไม่แพ้ส่วนเนื้อสับปะรดเลยค่ะ แถมยังรสชาติดีอีกด้วยนะ

กาละแมร์ พัชรศรี

ใครที่ติดตาม IG ของเธอบ่อยๆ ต้องเห็นเธออัพอาหารสุขภาพอยู่เสมอ โดยเฉพาะน้ำผักผลไม้หรือสมูธตี้ต่างๆ นี่มีไม่ขาดเลยทีเดียว ซึ่งเธอบอกว่าจะกินของสุขภาพทั้งทีต้องขออร่อยด้วย แต่ละสูตรจึงออกมารสชาติโอเคถึงขั้นอร่อยสำหรับเธอค่ะ

สูตรสมูธตี้มื้อเช้า อร่อยง่าย ประโยชน์เพียบ!

ผักเคล ผักโขม เซเลอรี่ แอปเปิ้ลเขียว กีวี น้ำเลม่อน กล้วยครึ่งลูก แตงกวา น้ำเปล่า flax seeds, chia seeds

สูตร Banana Choco

กล้วยหอม 1/3 ลูก กับนมควินัว ผงโปรตีน ผงพีนัทบัทเทอร์ ผงโกโก้ flax seeds, chia seeds, โรยกราโนล่าช็อคโกแล็ต

สูตร AcaiBerry Banana smoothies

ปั่น Acai Berry (อาซาอิเบอรี่ผง) กับกล้วยครึ่งลูก flax seeds, chia seeds ผลไม้ตระกูลเบอรี่

มูสลี่ และกราโนล่าช็อคโกแล็ต

ปู ไปรยา

พูดถึงดาราหุ่นดี ต้องมี ปู ไปรยา เพราะเธอหุ่นเป๊ะมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอว และมีส่วนโค้งเว้าน่าดึงดูดใจสุดๆ แน่นอนว่ากว่าจะได้แบบนี้ สาวปูเธอมีวินัยทั้งการออกกำลังกายและการกิน รวมถึงดื่มน้ำผักผลไม้อยู่เป็นประจำค่ะ

สูตรนมอัลมอนด์

นมอัลมอนด์ช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้กระชับสวย เพราะมีโปรตีนและวิตามินสูงค่ะ วิธีทำก็ไม่ยาก เพียงแช่เมล็ดอัลมอนด์ไว้ในน้ำหนึ่งคืนให้นิ่ม แล้วนำมาปั่นกับน้ำจนเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นใส่วานิลา หรือโรยผงซินนามอนลงไปก็อร่อยสดชื่น

สูตรน้ำผักแบบปู ไปรยา

ผักคะน้า ผักโขม เซเลอรี่ พาสลี่ย์ แอปเปิ้ลเขียว และเลมอน นำมาปั่นรวมกัน

สูตรสมูธตี้มื้อเช้า

คะน้า 2 กำ

สับปะรด 1/3 ของซีกเท่าฝ่ามือ

กล้วย 1 ลูก

แตงกวา 1 ลูก

น้ำเปล่า 1 ถ้วย

(บางครั้งอาจเพิ่มผักโขม)

ปั่นรวมกัน

วาววา ณิชารีย์

อีกหนึ่งสาวฮอตมาแรงเจ้าของฉายา นางเอกฆ่าไม่ตาย ที่หน้าใสกิ๊งไม่พอ ยังหน้าเด็กมากๆ อีกด้วย เธอมีเคล็ดลับอะไรกันนะ เราไปหาคำตอบมาให้แล้วค่า

เคล็ดลับของเธอก็คือ! การดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาวคั้นสดๆ 2 ลูกทุกเช้าหลังตื่นนอนค่ะ เพื่อเป็นการดีท็อกซ์ร่างกายให้ไม่มีของเสียคั่งค้าง หมดปัญหาพุงป่องเพราะท้องผูกไปได้เลย และอีกเคล็ดลับก็คือการดื่มนมถั่วเหลืองเป็นประจำ ซึ่งมีสารที่คล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิงของเรา ทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนค่ะ

Rola

นอกจากดาราไทยแล้ว เราขอนำเสนอ Rola นางแบบชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นค่ะ เธอคนนี้ขึ้นชื่อเรื่องการทานอาหารสุขภาพมากๆ โดยเฉพาะน้ำผักผลไม้ ไม่ว่าไปถ่ายแบบที่ไหนเธอก็ต้องหาดื่มให้ได้ และยังทำดื่มเองบ่อยๆ อีกด้วย มาดูสูตรของเธอกันเลยค่ะ

สูตรน้ำดีท็อกซ์หรือ Infused Water

สูตรนี้ดื่มตอนเช้าจะช่วยให้ลำไส้ทำงาน ดีท็อกซ์ให้สบายตัวไปทั้งวันค่ะ

น้ำมะนาว+เกรพฟรุต+chia seeds+น้ำอุ่นจัดๆ

และนอกจากนี้เธอยังชอบดื่มน้ำผักปั่นมากๆ เช่น ผักเคล กวางตุ้ง แอปเปิ้ล คึ่นช่าย เกรพฟรุต และเลมอน เป็นต้น ลองดูภาพที่เธอแชร์เป็นไอเดียแล้วประยุกต์กับผักในบ้านเรากันดูนะคะ

มิแรนด้า เคอรร์

ข้ามมาฝั่งตะวันตกกันบ้าง มิแรนด้า เคอรร์ คือนางแบบระดับท้อปที่โด่งดังมากด้านอาหารออร์แกนิก เธอมักจะทำอาหารสุขภาพและทำน้ำผักผลไม้ดื่มเองเสมอ โดยมีพระเอกเด่นคือ มะพร้าว อาทิ น้ำมะพร้าว กะทิ และน้ำมันมะพร้าว ที่หลายๆ คนกลัวว่าจะทำให้อ้วน แต่จริงๆ แล้วน้ำมันมะพร้าวมีประโยชน์มากเลยนะคะ ไม่เชื่อลองดูเธอเป็นตัวอย่าง ขนาดเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วแต่หุ่นยังปิ๊งอยู่เลย

สมูธตี้สูตรนางแบบ สไตล์ มิแรนด้า เคอรร์

กะทิคั้นสด 1 แก้ว

น้ำมะพร้าว 1 แก้ว

Acai Powder 1 ช้อนโต๊ะ

โกจิ เบอร์รี่ 1 ช้อนโต๊ะ

ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า 1 ช้อนโต๊ะ

ผงโกโก้สด 1 ช้อนโต๊ะ

ผงมาค่า (Maca Powder) 1 ช้อนโต๊ะ

Chia Seeds 1 ช้อนโต๊ะ

ผงโปรตีนที่ทำจากข้าว 1 1/2 ช้อนโต๊ะ

หากส่วนผสมบางอย่างหายากก็สามารถตัดออกได้หรือปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม จากนั้นนำมาปั่นรวมกันให้ละเอียดดี ก็พร้อมดื่มได้แล้วค่ะ

แต่ละสูตรนี่เด็ดทั้งนั้นเลย ลองทำกันดูนะคะสาวๆ แต่หากใครไม่ชอบยุ่งยากกับการล้างเครื่องปั่น ลองคลิกอ่าน 5 น้ำดีท็อกซ์สูตรเด็ด กันนะคะ เป็นอีกแนวที่ทำง่าย และช่วยให้หุ่นดีสุขภาพเยี่ยมได้เช่นกันค่ะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงฝันดีที่ทำร้ายเพลงดูดวงของชำร่วยโหงวเฮ้งความรักTheVoice3จอนนิเฟอร์การแต่งงานผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก