เช็คดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2559

อ่าน 9,625

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พุทธศักราช 2559 แรม 15 ค่ำ เดือน 6 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ โคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เวลา 16.35 น. ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแบบฉับพลัน และค่อนข้างรุนแรง รวมไปถึงเรื่องชู้สาวควรระวังให้ดี ในทางกลับกันวันนี้เป็นวันพระ และวันหยุดราชการ ควรหมั่นเข้าวัด ทำบุญ สวดมนต์ภาวนาบ้างจะดี ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การงานจะทำให้คุณเสียสุขภาพจิต มีคนคอยจ้องจับผิด การเดินทางจะทำให้คุณเจ็บป่วย แต่คุณก็จะโชคดีเรื่องการเงินจากส่วนแบ่ง หรือเงินปันผล ความรักของคุณระยะนี้มีแต่เรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ระวังถูกหลอกเรื่องความรัก หรือถูกใส่ร้ายในทางที่เสียหายได้ ศัตรูจะเข้ามาหาคุณในคราบของมิตร มักจะคอยเอาเปรียบคุณ ดูคุณจะยินดีเป็นสะพานให้เสียด้วย นั่นเพราะคุณเป็นคนมีจิตใจดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ระวังโรคภูมิแพ้อากาศ และไข้หวัดจะถามหา การงานของคุณกำลังไปได้สวย สภาพทางการเงินของคุณกำลังเจอทางออกที่ดี หรือมีช่องทางการหารายได้เพิ่ม คนรักคุณระยะนี้ดูแลเอาใจใส่คุณดี แม้จะไม่มีเวลาให้กันแต่ก็ยังรักกันดี ระวังการเดินทางไกลจะทำให้เจ็บป่วย เดินทางไปไหนมาไหนอย่าประมาท ใช้สติให้มาก ๆ ชีวิตจะปลอดภัย

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้หมั่นระงับอารมณ์ร้อน และคำพูดที่รุนแรงของตัวคุณเอง เพราะมันจะส่งผลเสียถึงสายงานที่คุณทำ ระยะนี้การเงินคุณจะหมดไปกับการซ่อมแซม เช่น รถ ความรักของคนโสดมีคนแอบชอบคุณอยู่ แต่ถ้ามีคู่ครองแล้วระวังการจับผิด หรือรักสามเส้า คนที่เคยทำไม่ดี หรือพูดไม่ดีกับคุณจะหันกลับมาเป็นมิตรกับคุณ ต้องระวังเขาจะทำกับคุณเหมือนเดิมอีก ควรหาเวลาไปพักผ่อนที่ทะเล เพื่อสุขภาพจิตที่ดี และผ่อนคลายความตึงเครียด

- ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อผู้คนรอบข้าง แต่คุณต้องรักตัวเองด้วยจึงจะดี หน้าที่การงานคุณดีขึ้นแต่ต้องระวังคนคอยใส่ร้ายป้ายสีคุณ ระยะนี้การเดินทางราบเรียบปกติ ระวังศัตรูหัวใจคือตัวคุณเอง มักชอบทำอะไรขัดแย้งกับจิตใจ และมักผลีผลามขาดการยับยั้งชั่งใจโดยเฉพาะด้านความรัก ซึ่งอาจจะส่งผลเสียในภายหน้า อย่าอ่อนไหวง่าย เพราะมันจะทำให้คุณเจอทางตัน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังสุขภาพทางสายตาที่เกิดจากการทำงานหนัก การงานระยะนี้อยู่ในช่วงสบาย ๆ หากที่ทำงานจัดกิจกรรมทำบุญขอให้คุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมนั้นด้วยจะเป็นเรื่องที่ดี การเงินอยู่ในช่วงที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง เงินออมบางส่วนหายไป และหมดไป ความรักยังคงต้องพึ่งพากันอยู่ หนักนิดเบาหน่อยควรจะอภัยให้กันจะดี การเดินทางไกลระยะนี้มักมีแต่ความกังวล เป็นห่วงไปทุกอย่างตลอดการเดินทาง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้มักจะเกิดอาการเมื่อยขา เจ็บคอ ต้องระวังสุขภาพด้วยอย่าหักโหมงานมากนัก หากมีกิจการที่มีหุ้นส่วนจะต้องทำใจกับการที่ถูกเอารัดเอาเปรียบจากรายได้ที่ไม่เท่ากันเป็นเหตุ การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี ความรักหัดปิดหูปิดตาบ้างจะลดปากเสียงลงได้เยอะ การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ค่อยจะพบกับความสุขเท่าไร

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการปวดหลังจากการที่นั่งต่อเนื่องแบบนาน ๆ และการใช้สายตาเป็นเวลานาน จะทำให้คุณเสียสายตา หากคุณเกิดอาการเบื่อหน่ายงานที่ทำขอให้อดทน ให้เลยระยะนี้ไปสักนิด การงานของคุณจะนำพาความสำเร็จมาให้คุณ คนโสดจะมีคนมาแอบชอบคุณ อาจจะได้พบรักตั้งแต่สมัยเด็ก เดินทางระยะนี้ไปกับคนรู้ใจถึงจะมีความสุข

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ตักบาตรข่าวบันเทิงดูดวงผู้หญิงความสวยความงามข่าวบันเทิงดาราน้องวันใหม่เฮียบอยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก