เช็คดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2559

อ่าน 9,788

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 7 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ โคจรเข้าเกาะเทศาตรีฤกษ์ เวลา 14.05 น. และยกเข้าราศีเมถุน เวลา 00.58 น. ไม่ควรกำหนดวันนี้เป็นวันที่ต้องเดินทางไกล โดยเฉพาะการเข้าไปในพื้นที่เสี่ยงอันตราย งดการเล่นผาดโผนโจนทะยาน หรือการดิ่งเวหา ระวังการโดดหอ โดดร่มให้มาก ทิศมงคล คือทิศใต้ ทิศไม่ดี คือทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังของมีคมบาด มีอาการจะปวดนิ้ว การงานมักจะมีการเจรจาติดต่อสื่อสาร แต่มักสำเร็จไปได้ด้วยดี การเงินหมดไปกับการรักษาตัว ความรักระยะนี้อยู่ในบรรยากาศที่ไม่สู้ดีนัก ไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร การเดินทางไปไหนมาไหนควรยับยั้งชั่งใจไว้บ้าง การเงินก็จะหมดไปกับการเดินทางเช่นกัน ไปไหนไกล ๆ ควรพาญาติผู้ใหญ่เดินทางไปด้วยจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้การงานของคุณทำให้คุณคิดหนักกว่าปกติ และเพื่อนร่วมงานของคุณก็มักจะนำความหนักใจมาให้ คุณต้องหนักแน่นทางความคิดสักนิด การเงินมักจะหมดไปกับการดูแลญาติผู้ใหญ่ หรือผู้มีพระคุณ ความรักของคุณอยู่ในมุมที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ระวังจะถูกหลอกเรื่องความรัก โดยเฉพาะรักสามเส้า หรือได้คนมีคู่มาเป็นแฟน และได้รักที่ไม่ได้ดังใจ ขอให้อดทน สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้ระวังสุขภาพทางสายตา เช่น สายตาสั้น สายตายาว ต้อกระจกตา การงานของคุณระยะนี้ประสบผลสำเร็จดี ได้ดังใจที่คุณหวัง การเงินระยะนี้ค่อนข้างดีไม่ติดขัด สามารถซื้อทองใส่ หรือจัดฟันได้เลยทีเดียว หากมีคนยืมเงินไม่ควรให้เพราะมีโอกาสเสียไปไม่ได้คืน ความรักกำลังสดใสควรประคับประคองให้ดี หมั่นระงับอารมณ์ฉุนเฉียวของคุณให้ดีจะได้ไม่เสียงานใหญ่ เดินทางไกลระยะนี้ไม่ดีนัก อยู่กับที่จะดีกว่า

- ท่านที่เกิดวันพุธ : หมั่นดูแลตัวเองให้มาก มีแนวโน้มเจ็บป่วยค่อนข้างบ่อย เพราะเป็นโรคกรรม หาหมอ และก็หมั่นทำบุญ ใส่บาตร การงานระยะนี้มักจะติดขัด เพราะตัวคุณเองมีมุมที่ดื้อรั้น ต่อต้านอยู่ภายใน ทั้ง ๆ ที่ผู้ใหญ่แนะนำคุณในทางที่ดี หรือหาทางออกให้คุณแล้วก็ตามที การเงินของคุณที่ได้มามักอยู่บนความทุกข์ของผู้อื่นเสมอ รักใครชอบใครควรใช้จิตใจที่บริสุทธิ์ และความดี อย่าไปครอบงำใครด้วยเสน่หามนตรา ให้รักเป็นไปตามแบบธรรมชาติจะดีมาก เพราะมิเช่นนั้นจะเจอแต่เรื่องทุกข์ใจในความรัก

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพระยะนี้ไม่ค่อยดีนัก มักเจ็บป่วยบ่อยส่งผลไปถึงการเงินที่ต้องหมดไปกับการรักษาตัว ขอให้อดทนสักระยะจะผ่านไปได้ดี การงานขอให้ขยัน และทำงานตามความถูกต้องในระบบของสายงาน ความรักมักจะเกิดปากเสียงบ่อยในระยะนี้ การเดินทางมักไม่มีความสุข ขอให้ใช้สติในการตัดสินใจกระทำการใด ๆ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังสุขภาพ การปวดขา ปวดเข่า สาเหตุมาจากยืนนาน ๆ จะโดนบังคับให้ทำงานในสิ่งที่คุณไม่ชอบ เป็นงานที่คุณต้องฝืนใจทำงาน การเงินจะหมดไปกับการซ่อมแซมในหลาย ๆ อย่าง โดยเฉพาะเรื่องรถ ความรักสำหรับคนโสดต้องคอยพยายามเรียนรู้นิสัยใจคอซึ่งกันและกัน ส่วนคนมีคู่แล้วต้องใจเย็นและหัดประนีประนอม ปัญหาในทุก ๆ เรื่องจะผ่านพ้นไปด้วยดี ขอให้มีสติในทุก ๆ เรื่อง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก ๆ ระยะนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วย โดยเฉพาะช่วงหลัง และขา การงานอยู่ในช่วงที่มักจะถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ ขอให้อดทนกับความอึดอัดใจ การเงินอยู่ในช่วงที่ดี ถึงแม้จับจ่ายเยอะก็ตาม ความรักหากต้องการที่จะเลิกราระยะนี้คงทำได้ยากเพราะอีกฝ่ายยังรั้งคุณไว้อยู่ การเดินทางมักไม่พบความสุข มีแต่คนคอยขัดขวางตลอดเวลา ขอให้อดทนแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผัวเก่าข่าวล่าสุดคดีน้องแววองค์กรลับดับพยัคฆ์ร้ายภาพยนตร์Spectreบุกยิงฆ่าข่มขืนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก