หลากสไตล์ แฟชั่น "เสื้อครอปตัวสั้น" ใส่กับอะไรก็ดูเริ่ด

อ่าน 10,832

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันหน่อยนะคะสาวๆ วันนี้มากันแบบแฟชั่นที่กำลังเป็นที่นิยมกันเลยนะ เป็นแฟชั่นสบายๆ ไม่เป็นทางการอะไรมากนัก

แฟชั่นที่ว่าก็คือ "แฟช่ั่นเสื้อครอปตัวสั้น" ใส่กับอะไรก็เก๋ ดูดีไปหมดจ๊ะพูดเลย แต่ก็มีสาวๆบางคนแอบกังวลหรือว่าเขินอายที่จะใส่อยู่เหมือนกันนะกลัวว่าจะโป้บ้าง ไม่เรียบร้อยบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า เจ้าเสื้อครอปตัวเล็กๆ แบบนี้ใส่ห้ดูดีดูเก๋ นั้นทำได้อย่างไร

แต่ก่อนจะไปดูกันว่าเสื้อแบบนี้ใส่ได้กี่แบบอะไรยังไงบ้างนั้น มาพูดถึงลักษณะของเสื้อกันหน่อยดีกว่า เสื้อสั้นๆ แบบนี้เราก็ทราบกันดีเนอะว่ามันก็อาจจะต้องมีวับๆแวบๆ นิดๆต่พอประมาณนะสาวๆ ไม่มากเกินไป

เลือกความยาวและความกว้างให้กำลังพอดีกับสัดส่วนของเราก็จะดูกำลังดีไม่ไโป้จนเกินไป และที่คัญควรเลือกใส่ในวันที่เราสบายๆ ไม่ได้มีกิจกรรมมากมายที่ต้องมีการออกท่าทาง ลีลาเยอะ

เพราะเสื้อที่สั้นๆแบบนี้ยิ่งยกแขนขึ้นลงบ่อยๆก็อาจจะดูไม่งามได้ ฉะนั้นก็เลือกวันที่สวมใส่ให้เหมาะสมด้วยเนอะ เอาล่าพอรู้คร่าวๆ กันไปแล้ว ก็ลองไปดูกันต่อเลยว่าเสื้อครอปแบบนี้ใส่กับอะไรแล้วเริ่ดบ้าง

ลุคสบายๆ

ก็อาจจะเลือกเสื้อครอบบสีเรียบๆ อย่าสีขาว แมทซ์กับกางแกงขาสั้้นที่เป็นผ้าใส่ในวันสบายๆ จะอยู่บ้านหรือเที่ยวเล่นแถวๆบ้านก็ให้ลุคที่สบายๆในวันหยุดได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

หรือถ้าใครที่คิดว่าจะออกไไกลหน่อย เข้าห้างนัดเจอเพื่อน ก็อาจจะใส่คู่กับยีนขาสั้นแล้วสวมเสื้อเชิ้ตเท่ๆคลุมทับ ได้ลุคสตรีทดีนะแบบนี้เริ่ดสุดๆ

กับยีนขายาวก็เท่ไม่แพ้กัน จากที่ดูเปรี้ยวๆ จากการโชว์เอว ก็ถูกเบรคไว้ด้วยความเท่ของยีนทรงบอยด์ๆแบบนี้ค่ะ

ชุดเสื้อกับกางเกง

ถ้าใครที่กลัวว่าจะไม่มั่นใจถ้าใส่แล้วมันไม่แมทซ์กัน ก็ลองเปลี่ยนมาเป็นแบบที่เค้าจัดเซทมาให้แล้วสิจ๊ะ ใส่ง่ายยังไงก็สวยอ่ะพูดเลย

กางเกงขาบาน เอวสูง

สำหรับลุคนี้ก็ถือว่าเป็นอีกลุคที่เหมาะและเข้ากันดีกับเสื้อครอปตัวสั้นแบบนี้ เพราะด้วยความที่กางเกงเป็นเอวสูงและะขาบานๆแบบนี้ ท่อนบนก็ควรที่จะต้องเป็นอะไรที่พอดีตัว ไม่เยอะมากเสื้อครอปตัวสั้นนี่แหละชนะเลิศจ้า

กระโปรงทรงเท่

นอกจากใส่เสื้อครอปตัวสั้นกับกางเกงได้แล้ว ก็ยังสามารถแมทซ์กับกระโปรงได้ด้วยนะสาวๆ ถ้าใครที่ชอบความเท่ไมาอยากหวานมาก็เลือกเป็นกระโปรงที่เป็นแบบสีเข้ม สีเรียบ ทรงทะมัดทะแมงหน่อยก็เป๊ะแล้วละคะ

แต่ถ้าใครอยากหวานๆ ก็เลือกทรงกับลายกระโปรงให้ดูหวานได้ก็สามารถใส่คู่กันกับเสื้อครอปตัวสั้นแบบนี้ได้เช่นกันนะจ๊ะ

ก็ชอบแบบไหนก็ลองเอาไปมิกซ์แอนด์แมทซ์กันดูนะจ๊ะ วันนี้ลาไปก่อน คราวหน้ามีอะไรมาอัพเดทอย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ....



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นข่าวบันเทิงOfferSALEUniqloSpecialกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ไมค์แม็กซ์เวลล์เพื่อนซาร่า4มุมเมืองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก