My Choice ร้านอาหารไทยแท้ อร่อยเกินห้ามใจ

อ่าน 8,060

My Choice ร้านอาหารไทยแท้ ๆ บรรยากาศสบาย ๆ เหมือนนั่งทานอยู่ที่บ้าน พร้อมเสิร์ฟรสมือแม่ให้ได้ลองทานกัน ทั้งเครื่องปรุงและวัตถุดิบที่อัดแน่นในแต่ละจาน กับ My Choice ร้านที่คุณสามารถตามไปทานกันได้กับรีวิวจาก Natano หนึ่งในนักชิมของ iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth

อิ่มอร่อยแบบไทย ๆ เหมือนทานอยู่บ้าน ที่ มายชอยส์ ! สุขุมวิท 36 แวะเวียนมาแถบสุขุมวิทลิ้มลองรสชาติแบบไทย ๆ My Choice ที่เพิ่งรีโนเวทร้านไปไม่นาน บรรยากาศดีแบบโมเดิร์น เหมือนมาบ้านเพื่อนมากกว่า เพราะประตูทางเข้าไม้และทางเดินให้ความรู้สึกที่ไม่ใช่ร้านอาหาร ภายในใหม่กริ้บ ! ที่นั่งเยอะพอสมควร indoor และ outdoor คนตอนแรกเหมือนไม่มาก ภายหลังทยอยกันเข้ามาทีละโต๊ะสองโต๊ะ

อาหารไทยเหมือนคุณยายมาทำให้กิน เพราะทุกจานล้วนทำให้นึกถึงสมัยเก่า ๆ รสชาติจัดจ้านได้รสชาติมาก ๆ

เริ่มต้นด้วยยำถั่วพลู โรยหอมเจียวมาเยอะมากถูกใจมาก ๆ อร่อยเลย

ปลาช่อนทอดกรอบผัดพริก กรอบ ๆ ได้รสชาติ ทานเป็นกับแกล้มก็ได้

หนำเลี้ยบผัดหมูสับ เป็นจานที่ใส่หนำเลี้ยบมาแบบดีงาม ไม่น้อยเหมือนบางที่ อร่อย !

แกงกุ้งใหญ่มะเขือยาว มาพร้อมกุ้ง 4 ตัว แกงคั่วมาได้อย่างพิถีพิถัน ทานกับมะเขือยาวนุ่ม ๆ แกงอื่น ๆ ก็คงรสชาติดีไม่แพ้กัน !

ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ จานนี่ต้องยกให้เพราะเครื่องที่ใส่นี่ตามสูตรโบร่ำโบราณ ไม่มีพริกหยวกมาทำให้เสียรสชาติ ! ตามหาไก่ผัดเม็ดมะม่วงมาหลายที่ไว้มีเด็ด ๆ อีกจะบอก !

อาหารทุกจานภาพรวมดีเลยเหมือนทานอยู่บ้าน ไว้ใครผ่านมาแถวนี้ พาผู้ใหญ่ คนในครอบครัวมาทานกันได้ ที่จอดรถสะดวกสบายอยู่ใน สุขุมวิท 36 แถมมี Delivery

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30005492



บทความแนะนำ


ฆ่าตัวตายคอนโดหรูข่าวล่าสุดคิดดีหรือยังเพลงSuperComputerโดรนกระทรวงพาณิชย์จีนกันต์-กันต์ชนุตม์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก