เรื่องเล่าสยอง ?. เจอดีที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัด ระยอง ( ย้ำเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง )

อ่าน 4,585

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เป็นข่าวอยู่ช่วงหนึ่งเมื่อปีที่แล้วนี่เอง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดระยอง..

เปิ้ลนักเรียนหญิงชั้น ม.4 เล่าว่า เย็นวันหนึ่งก่อนสอบ วันนั้นนัดติวหนังสือกันต่อกับเพื่อนผู้หญิงอีก 3 คน ที่ห้องเรียนที่อยู่ชั้น 4 พวกเราก็ซื้อขนมกันมากิน กะว่าคงอยู่กันยาวๆ.. เย็นนั้นทั้ง 4 คนก็ติวหนังสือกันไป จนกระทั่งประมาณ 1 ทุ่ม จอย เพื่อนในกลุ่มบอกว่า เดี๋ยวพักก่อน ขอออกไปเข้าห้องน้ำ และจอยก็แยกตัวไประหว่างนั้นที่ห้องเรียน จู่ๆ ก็มียินเสียงทุบประตูหลายๆ ครั้ง เสียงดังมาจากข้างนอก เปิ้ล และเพื่อนอีก 2 คนตกใจมาก จึงลองออกไปดู และเสียงทุบก็ยังคงอยู่ตลอด มันดังมาจากห้องประชุมที่อยู่ข้างๆ เปิ้ลเห็นว่าประตูถูกล็อคด้วยแม่กุญแจจากด้านนอก แต่เหมือนมีคนพยายามผลักประตูออกมาจากด้านใน จนประตูสั่นไปหมดเปิ้ล และเพื่อนลองตะโกนเรียก แต่ก็ไม่มีคนตอบ เลยตัดสินใจลงไปข้างล่าง เจอป้าบัว แม่บ้านของโรงเรียนกำลังจะกลับ เปิ้ลบอกว่ามีคนติดอยู่ในห้องประชุมข้างบนค่ะ ป้าบัวจึงตามขึ้นไป และเห็นว่ามีคนทุบประตูอยู่จริง ป้าบัวใช้กุญแจเปิดล็อคห้องประชุมเข้าไป แต่ปรากฏว่า ในห้องประชุมไม่มีคนอยู่เลย และห้องนี้ไม่มีหน้าต่างหรือช่องลมใดๆ ที่จะทำให้ประตูสั่นขนาดนั้นได้แน่ๆ..ทุกคนตกใจและกลัวมาก เปิ้ล และเพื่อนๆ รีบกลับไปที่ห้องเรียนเพื่อเก็บของกลับบ้านทันที ระหว่างลงมาหน้าโรงเรียน ก็เห็นจอยนั่งอยู่ที่ม้าหินท่าทางตัวสั่น เปิ้ลเล่าเรื่องทั้งหมดให้จอยฟัง จอยถึงกับร้องไห้ออกมา และเล่าว่า เมื่อกี้ตอนเข้าห้องน้ำเสร็จ ยืนส่องกระจกอยู่ เหลือบไปเห็นห้องน้ำห้องสุดท้ายที่ปิดอยู่ แต่ที่ช่องประตูด้านล่างเราเห็นขาผู้ชายมีโซ่ตรวนยืนอยู่..เรื่องราวของโรงเรียนแห่งนี้เฮี้ยนมาก จนกระทั่งความจริงถูกเปิดเผยว่า ที่ดินบริเวณนี้ เดิมเป็นเรือนจำเก่าจังหวัดระยองมาก่อน



บทความแนะนำ


โจรปล้นบ้านใบสั่งลายมือสน.สำเหร่ญี่ปุ่นข่าวล่าสุดเด็กติดเกมส์อ่านไม่ออกที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก