แค่นวดคอด้วยสูตรยานี้ แค่3นาที อาการปวดคอจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

อ่าน 6,036

อาการปวดคอที่เราพบกันอยู่บ่อยๆนั้น เราสามารถรักษาหรือบรรเทาอาการได้ด้วยวิธีทางธรรมชาติที่รักษาได้อย่าง 100 % โดยที่เราอาจจะไม่คาดคิดมาก่อน

โดยทุกวันนี้เวลารู้สึกปวดขึ้นมาแล้วเราจะมีวิธีการขจัด อาการดังกล่าว นั่นก็คือ รับประทานยา แต่เรารู้กันไหมว่า การรับประทานยาบ่อยๆมันจะส่งผลต่อสุขภาพของเรา ในระยะยาวและมีผลข้างเคียงอีกด้วย แม้ว่ามันจะได้ผลดียามที่รับประทานมันก็ตาม

แต่บทความที่เรากำลังจะนำเสนอนี้ เป็นวิธีทางธรรมชาติที่ได้ผลเป็นอย่างดีและไม่มีผลข้างเคียงอีกด้วย

สิ่งที่เราต้องการ ก็คือ

เกลือคุณภาพดี 10 ช้อนโต๊ะน้ำมันมะกอก 20 ช้อนโต๊ะ

ขั้นตอนการเตรียม

นำส่วนผสมทั้ง 2 อย่างมาผสมเข้าด้วยกันในภาชนะที่มีฝาปิด ทิ้งไว้ในอุณหภูมิห้อง โดยไม่ต้องโดนแสงแดดเป็นเวลา 2 วัน หลังจากผ่านไป 2 วัน สีของมันจะเปลี่ยน ไปอย่างเห็นได้ชัด

วิธีการใช้งาน

นำส่วนผสมดังกล่าวมาใช้นวดบริเวณที่รู้สึกปวดเป็นระยะเวลา 3 นาที แต่หากอาการยังไม่ดีขึ้น ให้นวดได้ถึง 20 นาที แล้วใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆมาเช็ดออก และหากคุณ รู้สึกระคายเคืองบริเวณดังกล่าว สามารถนำแป้งเด็กมาทาแล้วอาการระคายเคืองจะหายไป

เพียงใน 10 วัน อาการปวดต่างๆจะหายไป เนื่องจากร่างกายของเราจะปรับปรุงระบบไหลเวียนโลหิตบริเวณนั้น ส่งผลให้กล้ามเนื้อกระดูกและกระดูกอ่อนกลับมาฟื้นฟู อีกทั้งยังกระตุ้นการเผาผลาญสารพิษที่เข้าสู่ร่างกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ข่าวด่วนวันนี้

อ้างอิง : http://www.rak-sukapap.com/



บทความแนะนำ


แป้งผู้กองต้อมความสวยความงามใบหน้าแป้งผู้กองต้อมหย่าพิษณุบอยกุลดิลกร.ต.อ.ทรงพันธุ์ผู้กองต้อมผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก