iPhone 7 Plus อัปเกรดสเปคให้แรงขึ้นด้วย RAM 3 GB และ ROM ขนาดใหญ่ถึง 256 GB พร้อมกล้องแบบ Dual-Camera เทียบชั้นมือโปร จ่อเปิดตัวกันยายนนี้

อ่าน 13,707

ตกเป็นข่าวแบบรายสัปดาห์เลยก็ว่าได้ สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ว่าที่มือถือรุ่นเรือธง ที่คาดว่า น่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ล่าสุด มีข่าวลือออกมาว่า iPhone 7 Plus จะอัปเกรด RAM เป็นขนาด 3 GB เลยทีเดียว

สำหรับ iPhone 6S กับ iPhone 6S Plus รุ่นปัจจุบันนั้น มาพร้อมกับหน่วยความจำ RAM ขนาด 2 GB ซึ่งแหล่งข่าวจากประเทศจีน เผยว่า iPhone 7 Plus รุ่นหน้าจอ 5.5 นิ้วนั้น จะมาพร้อมกับ RAM ถึง 3 GB ในขณะที่ iPhone 7 รุ่นหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว จะยังคงมาพร้อมกับ RAM ขนาด 2 GB เท่าเดิม

นอกเหนือจากหน่วยความจำ RAM แล้ว iPhone 7 Plus จะมาพร้อมกับหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง เริ่มต้นที่ 32 GB, 128 GB และ 256 GB ส่วน iPhone 7 เริ่มต้นที่ 16 GB, 64 GB และ 128 GB นอกจากนี้ ความน่าสนใจอยู่ที่กล้องด้านหลัง ซึ่งจะมีการอัปเกรดเหมือนกันทั้ง 2 รุ่น โดย iPhone 7 จะมาพร้อมกับกล้องด้านหลัง ความละเอียด 21 ล้านพิกเซล อัปเกรดจาก 12 ล้านพิกเซล บน iPhone 6S ส่วน iPhone 7 Plus จะเป็นกล้องคู่แบบ Dual-Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ทั้งกล้องตัวที่ 1 และ 2

ไม่เพียงเท่านั้น ยังคาดกันอีกว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะเปลี่ยนมาใช้พอร์ต USB Type-C แทนพอร์ต Lightning Connector เดิม แต่ข้อมูลนี้ มีความเป็นไปได้ยาก เนื่องจากยังไม่เคยมีข่าวว่า แอปเปิล จะเลิกใช้พอร์ต Lightning แต่อย่างใด ส่วนข้อมูลข้างต้น จะมีเค้าความจริงมากน้อยแค่ไหน คงต้องติดตามกันต่อไป - phonearena.com



บทความแนะนำ


ผู้หญิงที่เที่ยวผู้ชายการแต่งงานผู้หญิงซื่อสัตย์มีความสุขเที่ยวรอบโลกเที่ยวต่างประเทศความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก