วิธีแก้รักแร้ดำ คืนวงแขนขาวด้วยวิธีง่ายๆ!

อ่าน 3,195

ปัญหาใหญ่ของความมั่นใจเลยนะคะ เรื่องรักแร้ดำเนี่ย จะใส่แขนกุดก็ไม่งาม จะใส่สายเดี่ยว โชว์วงแขนก็ยิ่งแล้วใหญ่เลยอ่ะ โหยแล้วยิ่งใครต้องโหนรถเมล์นะ ยิ่งไม่กล้าโหนตอนใส่แขนกุดไปเลย แล้วปัญหาแบบนี้จะถามใครก็อ๊ายอายยย ถ้าไม่สนิทกันจริง ยิ่งไม่กล้าถามไปอีก

แต่สาวๆวางใจค่ะ หลายคนก็ประสบปัญหาเรื่องนี้เหมือนกัน และวิธีแก้ปัญหาเรื่องรักแร้ดำ ก็ไม่ได้ยากด้วย ไหน ใครมีปัญหาเรื่องรักแร้ดำ มาดูวิธีแก้ปัญหานี้อย่างง่ายๆกันเลยค่า ^0^

สิ่งของที่ต้องเตรียม

มะขามเปียก 1 กำมือน้ำผึ้งเล็กน้อย

วิธีทำ

แช่มะขามเปียกลงในน้ำให้มะขามเปียกยุ่ย แล้วคั้นเอาแต่น้ำมะขามเปียกข้นๆนะคะ จากนั้นก็ผสมน้ำผึ้งลงไปอีกนิดหน่อย คนให้เข้ากันแล้วเอามาถูใต้วงแขนเป็นวงกลมให้เท่า ก่อนจะทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วล้างอออก อาบน้ำตามปติได้เลยค่า สูตรนี้ทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 3 ? 4 ครั้ง จะช่วยให้รักแร้ที่เคยดำมีความขาวขึ้นมานะคะ

และนอกจากวิธีนี้แล้ว สาวๆก็ต้องลดการใช้สารเคมีใต้วงแขนบางนะคะ รวมถึงใส่ใจความสะอาดใต้วงแขน อย่างเช่นอาบน้ำก็ต้องล้างเหงื่อออกให้เกลี้ยง และจะใช้สารส้มถูหลังอาบน้ำเข้าช่วย ก็จะทำให้วงแขนขาวได้เร็วยิ่งขึ้นด้วยน้า ^0^

Thank you for cover photo : thequickly.com



บทความแนะนำ


ผู้หญิงแม่และเด็กคนเรียนเก่งเรียนพิเศษอ่านหนังสือความสวยความงามผมร่วงหลังคลอดทายนิสัยดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก