เพิ่มความเกร๋ให้ผมหน้าม้า!! ด้วย 3 วิธีใส่ที่คาดผม ยังไงให้โดนใจสาวผมม้า อัปเดต 2021

อ่าน 6,950

สำหรับสาวๆที่มีผมหน้าม้า จะใส่ headband ยังไงให้สวยเป็นเร่องที่คิดหนักทีเดียวนะ เพราะบางทีมันอาจจะทำให้จากเพิ่มความชิคเป็นเพิ่มความเฉิ่ม!! วันนี้ Girlsallaround มาช่วยชีวิตสาวๆผมม้าที่อยากสวยใสด้วยเฮดแบนด์กันแล้วจ้า

อุปกรณ์ที่สาวๆต้องมี

1.เครื่องหนีบผม

2.สเปรย์ปกป้องผมจากความร้อน

3.สเปรย์จัดแต่งทรงผม

1.หน้าม้าแบบป้ายด้านข้าง

นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดแล้วล่ะคร่าาา เพียงแค่สาวๆสวมที่คาดผมที่บริเวณโคนของผมหน้าม้าแล้วจัดแต่งด้วยสเปรย์

2.ผมหน้าม้าแบบมีโวลลุ่ม

สาวแบ่งผมหน้าม้าออกเป็น 4-5 ส่วนแล้วให้เครื่องหนีบผมจัดแต่งให้ดูมีโวลลุ่ม แล้วใช้สเปรย์หรือครีมจัดแต่งทรงผมจัดได้เลยจ้า รวบหน้าม้าขึ้นเล็กน้อยด้วยที่คาดผม จะเริ่ดมากค่ะ

3.ผมหน้าม้าแบบหยิก

ผมหน้าม้าแบบหยิกสาวๆต้องใช่สกิลนิดดนึงนะคะ!! ผมด้านหลังหรือด้านข้างของสาวๆเนี่ยต้องจัดแต่งด้วยนะจ้ะ ยิ่งทรงนี้ไม่เหาะกับการปล่อยผม!! ควรรวบหรือเกล้า

แต่ที่แน่นอนคือเหมาะกับสาวๆผมสั้นมากกว่าจ้า เพียงแค่สาวๆใช้เครื่องหนีบผมหรือเครื่องลอนก็ได้จ้า ลอนให้ผมม้าเป็นลอนแล้วยีด้วยสเปรย์นิดนึง นิดนึงเท่านั้นนะ หลังจากนั้นก็สวมเฮดแบนด์ที่โคนผมเหมือนเดิมเลยจ้า

ไปซื้อที่คาดผมมาโดนด่วนเลยจ่ะสาวๆผมหน้าม้าทั้งหลาย เพิ่มความเกร๋ให้ผมหน้าม้าแล้วยังช่วยให้ผมของสาวๆดูมีดีเทลโดดเด่นอีกด้วยนะจ้ะ เฮดแบนด์มีให้เลือกหลายหลายสไตล์แค่สาวๆเลือกให้มิกส์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าหน้าผมเท่านี้ก็เริ่ดแล้วค่าา



บทความแนะนำ


กระโปรงเทนนิสไวรัสเมอร์สข่าวล่าสุดแฟชั่นเกาหลีโรคเมอร์สแฟชั่นกระโปรงเทนนิสเทคโนโลยีAppleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก