อ่านด่วน!! ท่านที่เกิดปีชวด ในช่วงวันที่ 5 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2559

อ่าน 8,688

ท่านที่เกิดปีชวด ในช่วงวันที่ 5 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2559เกณฑ์ชะตาท่านเดือนนี้พบแนวพิฆาต พลันพบดาวร้ายขวางกั้นสกัดทาง เมื่อพลังร้ายบั่นทอนกำลัง เหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงจะบังเกิดขึ้น การงานธุรกิจการค้าเต็มไปด้วยอุปสรรคปัญหา ท่านต้องระวังเรื่องการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน จะนำปัญหามาให้ และความสัมพันธ์ที่ทิ้งช่วงไป เกิดอุปสรรคให้งานที่ตั้งหวังไว้ไม่ราบรื่น

สิ่งที่ท่านควรทำในช่วงนี้คือ ห้ามก้าวก่ายยุ่งเกี่ยวในเรื่องของผู้อื่น ระวังเรื่องการออกปากวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น พึงรับผิดชอบปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเป็นพอ เพราะด้านการงานระยะนี้จะพบความวุ่นวาย เนื่องจากงานผิดพลาดเสียหาย ระวังความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ระวังเหตุประท้วงหยุดงานหรือก่อหวอดในหน่วยงาน ทั้งท่านควรระวังเงินทุนหมุนเวียนถูกกระทบจากความเสียหายเรื่องลูกหนี้ค้างชำระ กลายเป็นหนี้สูญ

การเงินเดือนนี้รับน้อยจ่ายมาก ห้ามโลภในลาภที่มิควรได้ ห้ามเล่นการพนันเสี่ยงโชค ห้ามทำธุรกิจผิดกฎหมาย เพราะอาจหนีไม่พ้นอาญาแผ่นดิน ภายในครอบครัวไม่สงบ ระวังภัยเงียบที่คาดไม่ถึง จะเข้ามาแทรกแซงทำให้ในบ้านเดือดเนื้อร้อนใจ ทั้งต้องระวังทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย เสียหายหรือถูกโจรขโมยปล้นชิง ด้านความรักจะพบคนรักเปลี่ยนใจ หรือขัดใจหลีกเลี่ยงการเที่ยวตามสถานบันเทิงเริงรมย์ ช่วงนี้ดวงตกมีเกณฑ์จะติดโรคง่าย ดวงสุขภาพร่างกายขาดดี ระวังโรคหัวใจ โรคตับ โรคความดันโลหิต โรคนอนไม่หลับ และอุบัติเหตุจะถามหา ด้านญาติมิตร การเริ่มงานใหม่ รวมถึงการลงทุนในด้านต่างๆ เป็นแนวขาลงทั้งสิ้น

ดูดวงเพิ่มเติมได้ที่ #Thaiorc.com#คุยสดๆ กับเราที่ 1900-111-119 ค่ะ



บทความแนะนำ


แมคโดนัลด์โปรโมชั่นโปรโมชั่นมนต์สะกดประเทศไทยพระอาทิตย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก