มีแฟนแล้วเหงาขนาดนี้ควรมีต่อไปมั้ย

อ่าน 3,453

เราคบกับแฟนมา 9 เดือน อยู่หอเดียวกันอยู่ด้วยกันมากตลอดทุกเวลาเเต่ 4 เดือนที่ผ่านมา เเฟนเราติดเพื่อนมาก อยากกินเหล้าทุกวัน ไปเที่ยวทุกวันเราก็ให้เค้าไป เเต่ขอแค่ให้เค้ากับตรงเวลาคือเที่ยงคืน แต่เค้าก็ไม่กลับชอบไปต่อ ทิ้งให้เรานอนเหงาอยู่ห้องคนเดียวทุกวัน บางวันเราเผลอหลับไปตอนเย็น ตื่นมา สามทุ่มก็ไม่เจอเเฟนแล้ว สรุปคือแฟนออกไปเที่ยว เค้าก็บอกว่าเค้าห่วงเรานะ ให้บอกเพื่อนเรามาอยู่เป็นเพื่อนเเล้ว แต่เพื่อนเรากลับบ้านเราก็เห็นว่ามันเที่ยงคืนแล้ว ก็บอกเค้าว่าถ้าห่วงก็กลับมาได้แล้ว สรุปคือนางไปต่อห้องเพื่อนต่อ ครั้งนึงเราเคยบ่นนางบอกจะรีบกลับมาไวๆ เราก็รอ จนผับปิด นางก็บอกแปปนึง ผ่านไปหลายชม เราก็เริ่มบ่นนางก็ตั้งตัสเฟสบุ๊คว่า คนเราก็ต้องมีเวลาส่วนตัว เราเสียใจมากๆ เค้าบอกเค้าอยู่กับเราทั้งวันให้เค้าอยู่กับเพื่อนมั้งจริง เค้าอยู่กับเราทั้งวัน เพราะเค้านอน นอนหลับ นอนกับเรา พอตื่นเค้าก็ไปเที่ยว เเล้วก็กลับมาหลับคือมันใช้คำว่าอยู่กับเราหรอ มันเป็นช่วงเวลาที่เค้าต้องนอนอยู่แล้ววันไหนไปเที่ยวไปดูหหนัง ก็อยากรีบกลับกลัวมาไม่ทันเพื่อนกินเหล้า

เราร้องไห้ทะเลาะกันบ่อยมาก น้อยใจมากๆ เค้าแคร์ความรู้สึกทุกคนยกเว้นเรา วันไหนออกไปเที่ยวที่เราจะไปพร้อมกับเค้าเราเป็นผญก็จะเเต่งตัวนาน แต่เค้าก็จะบอกว่าขอไปก่อนนะ ทุกครั้งนับครั้งไม่ถ้วนรีบไปกินกับเพื่อนทั้งๆที่ไปพร้อมกันก็ได้ เราไปที่เดียวกันเพื่อนก็ไม่ได้อยู่คนเดียวถึงเเม้เราจะบอกว่าวันนี้ไม่เเต่งหน้ารอหน่อย เราแค่เหลือเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดก็เลือกไว้แล้วเค้าก็ไม่รอ ขอไปก่อนตลอด แม้กระทั่งวันเกิดเราที่เราจัดงาน หรืออะไรทุกอย่างออกไปเที่ยว เราก็ไดร์ผมหนีบผมให้แฟน เพื่อนเเฟน เสร็จ เราก็มาหนีบของเราเค้าก็เร่งว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ ทั้งที่เราเอาเวลาที่เค้าใช้เราให้ทำเค้ากับเพื่อนทำของเราก็เสร็จไปนานแล้วตั้งนานไม่เร่ง ตอนทำให้เค้าเค้าไม่เร่งพอเราจะมาทำของเราเค้ากลับเร่งเราพยามทำให้เค้าเห็นว่าถ้าวันไหนเค้าต้องไปไหนคนเดียว เราจะต้องไปเป็นเพื่อนเค้าไม่ว่าเราจะขี้เกียจหรือทำอะไรอยู่เพื่อวันนึง เค้าจะได้ทำแบบนั้นกับเราบ้าง เเต่เปล่าเลยเราไปไหนมาไหนทำธุระคนเดียวมาตลอดเค้าเป็นที่พึ่งเป็นความหวังอะไรให้เราไม่ได้เลย เพียงเพราะเค้าพูดว่าขี้เกียจ

ตอนนี้เริ่มเหนื่อยเเล้วเราไม่อยากชินกับการนอนมองนาฬิกา รอเเเฟนกลับห้องไปห้องเพื่อนก็มีเพื่อนผู้หญิงคนอื่นๆ กินเหล้า เราก็เปนห่วง กังวลเค้าชอบพูดว่าพอมีเเฟน พอมีแฟนก็อยู่กับเพื่อนไม่ได้เต็มที่เราไม่ได้งี่เง่าขึ้นนะคะ ตอนเค้าเข้ามาจีบเราเค้าติดเรามากกว่าทุกอย่าง จนตอนนี้เราก็ติดเค้าเราไม่รู้ว่าเราควรทนอย่างงี้ไปตลอดมั้ย เพราะเราเชื่อว่าเค้าจะไม่มีวันเปลี่ยนสิ่งนั้น



บทความแนะนำ


อินเตอร์มาเตโอโควาซิชลิเวอร์พูลพระพุทธองค์ภรรยาที่ดีโลกปัจจุบันลานจอดรถเข้าซองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก