ปกปิดผมเพิ้ง?! 7 วิธีกำจัดปัญหา ?วันผมเพิ้ง? ให้สวย เริดๆ เนียนๆ

อ่าน 10,729

เชื่อว่าสาวๆทุกๆคนต้องมีวันที่สระผมไม่ทันแล้วต้องออกบ้านอย่างเร่งด่วนกันทั้งนั้น ทำให้ภาพที่เห็นนั้นดูไม่ค่อยน่ามอง เพราะผมทั้งมัน เป็นกลีบ ทั้งดูฟูเหมือนคนไม่ได้ดูแลตัวเองอย่างดีซะงั้น แต่ปัญหาเหล่านี้ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางออก เพราะสาวๆสามารถแก้ไขปัญหา ?วันผมเพิ้ง? ได้ง่ายๆ ด้วยวิธีต่อไปนี้เลยค่ะ

1. ใส่หมวกปิดไว้

วิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดคือการใส่หมวกปิดไว้ นอกจากจะปิดผมที่ดูไม่ค่อยจะดีแล้ว ยังช่วยเป็นเครื่องประดับเสริมลุคของสาวๆในวันนั้นๆได้ด้วยนะ (แต่อย่าลืมเลือกหมวกให้เหมาะสมกับกาละเทศะและเข้ากับชุดนะคะ)

2. รวบตึงไปเลย

ทรงรวบหางม้าง่ายๆนี่แหล่ะเป็นทรงที่เรียบแต่หรูสุดๆ หรือถ้ารวบหางม้าแล้วยังดูไม่ดี สาวๆอาจจะรวบแล้วมัดเป็นก้อนกลมก็ได้ ทั้งสองสไตล์ล้วนช่วยให้สาวๆดูดีราวกับว่าเตรียมตัวทำผมมานาน แถมพรางความมันเยิ้มของเส้นผมได้อีกด้วย

3. เลือกผลิตภัณฑ์ทำผมให้ถูกต้อง

ถ้าปัญหา ?วันผมเพิ้ง? มันคอยตามหลอกหลอนสาวๆอยู่เป็นประจำล่ะก็? แนะนำให้ลองปรับเปลี่ยนอุปกรณ์เกี่ยวกับเส้นผมที่ใช้อยู่เป็นประจำดูนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์บางชิ้นอาจจะมีส่วนผสมที่ไม่เหมาะกับสภาพผมของสาวๆก็เป็นได้

4. มากส์ผมสักหน่อย

ปัญหาผมเพิ้งอาจจะมีสาเหตุมาจากสภาพอากาศที่ย่ำแย่ ทั้งแดด ทั้งลม ทั้งฝน เพราะฉะนั้นลองหาวันว่างๆสักวันแล้วบำรุงผมอย่างจัดเต็มดูสิคะ สภาพผมของสาวๆก็จะดีขึ้นจนปัญหาผมเพิ้งหมดไป

5. ใช้วิกผมเป็นตัวช่วย

อาจจะฟังดูแฟนซีไปหน่อย แต่ก็เป็นตัวช่วยเพิ่มสีสันในชีวิตได้มากเลย เพราะนอกจากวิกผมจะพรางผมที่ไม่ค่อยน่ามองของสาวๆไว้แล้ว วิกผมยังช่วยสร้างความแปลกตาให้กับลุคของสาวๆได้ด้วย (แต่ต้องเลือกดีๆน้าา เดี๋ยวโป๊ะแล้วแย่เลย)

6. ดรายแชมพู

ไม่พูดถึงตัวนี้ไม่ได้เลย!! ถ้าวันไหนสาวๆมีเส้นผมที่มันมากแต่ไม่มีเวลาสระ ให้สาวๆให้ดรายแชมพูฉีดบริเวณโคนผม รวดเร็วทันใจพร้อมลุยต่อไปเลย

7. ตัดผมให้เหมาะสม

เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งตกใจไป!! ตัดผมในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าให้ไปตัดผมสั้นเลยนะจ๊ะ แต่หมายถึงว่าตัดผมให้เหมาะสมกับสภาพผมของสาวๆเอง เพราะสาวๆบางคนอาจจะมีสภาพเส้นผมที่ไม่ค่อยเหมาะกับการไว้ผมยาว หรือสาวๆบางคนควรตัดเพื่อเพิ่มเลเยอร์นิดหน่อย ซึ่งการตัดผมออกไปบ้างก็จะช่วยให้ปัญหาผมแย่ๆหายไปได้เช่นเดียวกันค่ะ

หลังจากที่เรียนรู้อย่างจุใจไปแล้วกับวิธีแก้ปัญหาทั้ง 7 ข้อ สาวๆก็อย่าลืมนำไปปรับใช้กับตัวเองได้นะคะ จากที่เคยเป็นคนมีปัญหาผมเพิ้งเป็นประจำ ก็อาจจะกลายมาเป็นคนที่มี ?ผมสวยเด่น? ทุกวันก็ได้นะเอออ



บทความแนะนำ


ดูดวงการศึกษาความเชื่อสะเดาะเคราะห์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก