เช็คดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2559

อ่าน 9,037

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 7 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์ โคจรเข้าเกาะทลิทโทฤกษ์ เวลา 09.36 น. และยกเข้าราศีสิงห์ในเวลาเดียวกัน เป็นช่วงที่ตลาดหลักทรัพย์ราคาตก การก่อสร้าง การว่าจ้างคนงาน การซื้อขายแลกเปลี่ยน การคมนาคม การเกษตร ก็ไม่ดีนัก ทบทวนให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพระยะนี้มักจะมีอาการปวดหลังบ่อย คิดมากเบื่อหน่ายกับการเดินทาง การงานจะมีปัญหาและปากเสียงกับเพื่อนต่างเพศ ขอให้อดทนอย่ามีปากเสียง การเงินอยู่ในระหว่างที่ต้องตัดสินใจที่จะจ่ายเงินก้อนใหญ่ ขอให้ตัดสินใจให้ดี การเดินทางไกลระยะนี้มีแต่เรื่องที่น่าปวดหัวตามมา

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพระยะนี้ไม่มีอะไรน่าห่วง ให้ตรวจเช็กสุขภาพประจำปีตามปกติ การงานช่วงนี้อาจจะเกิดอาการเบื่อหน่ายบ้าง ขยันบ้าง ตามอารมณ์คุณเองที่ขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะฉะนั้นหมั่นประคองไว้ให้ดี การเงินช่วงนี้ได้ดังใจ หมั่นไหว้พระ ทำบุญ จะได้ส่งเสริมให้อีกทาง ความรักอาจจะตรงกันข้ามกับทุก ๆ เรื่อง หมั่นทำใจหากเกิดการเสียใจ ผิดหวังไม่ได้ดังใจ ฟ้าจะใสยามเมื่อฝนหยุดแล้วเสมอ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้ระวังการใช้เงินจนเพลินแบบลืมตัว จนไม่เหลือเก็บจะเป็นหนี้โดยง่าย การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือการหางานใหม่ ความรักระยะนี้ค่อนข้างไม่สดใส โดดเดี่ยวพอสมควร ระวังสุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดลม ระวังศัตรูในคราบมิตรจะนำพาปัญหาใหญ่มาให้แก้ ทำอะไรจงระมัดระวังตัว ใช้สติแก้ไขปัญหา ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ จะทำอะไรมองซ้ายมองขวาให้ดี ระวังการเกิดคดีความทางกฎหมาย การงานมีแนวโน้มว่าจะเกิดการโยกย้าย ต้องทำใจและตั้งสติให้ดี หากรักใครชอบใครให้บอกไป เพราะมีโอกาสที่จะรักเขาข้างเดียว หรือเจอรักสามเส้า หมั่นเดินทางไปสูดบรรยากาศ รับพลังงานธรรมชาติ เสียงน้ำทะเล เสียงคลื่น กลิ่นไอธรรมชาติ จะช่วยบำบัดจิตใจคุณได้ดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การงานระยะนี้หากอยู่ในช่วงขั้นฝึกหัดต้องตั้งใจและมีความพยายาม การเงินช่วงนี้หมดไปกับการใช้จ่ายท่องเที่ยว ความรักระยะนี้ค่อนข้างสดใส มีความสุขดี มีแค่ปัญหาจุกจิกเล็กน้อย การเดินทางไกลระยะนี้มีแต่เรื่องวุ่นวาย แต่อยู่ในโหมดที่รับได้

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระยะนี้อาจจะมีอาการนอนไม่ค่อยหลับ หรือนอนดึก ระวังสุขภาพจะเสื่อมไว การงานจะประสบความสำเร็จดี จะได้รับการยกย่อง ส่งผลไปถึงการเงินที่ดี ระยะนี้กินอิ่ม ใช้เงินคล่อง ความรักอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ ควรไตร่ตรองให้ดี คนยุแหย่หาเหตุให้ครุ่นคิด เดินทางไกลไปไหนมาไหนไม่มีความสุขเท่าที่ควร หมั่นทำบุญบ้างชีวิตจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระยะนี้ให้ดูแลสุขภาพในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ มีโอกาสที่จะคัดจมูกหายใจติดขัด หากมีอาการต้องพบแพทย์โดยไว การงานมีแต่เรื่องที่น่าปวดหัว เพราจะได้รับมอบหมายหน้าที่มากกว่าปกติ การเงินในระยะนี้ใช้จ่ายไม่คล่องมือนัก ระวังการจับจ่ายให้ดีมีโอกาสติดลบสูง ความรักต้องหมั่นยอม ๆ กันบ้าง อย่ามีปากเสียงกันในระยะนี้จะดี เดินทางไกลไม่มีความสุขเท่าไรนัก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ความเชื่อดูดวงผิวขาวผู้หญิงอยากผิวขาวแอร์เอเชียความสวยความงามโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก