เช็คดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2559

อ่าน 12,334

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 7 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ โคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 11.00 น. ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดง การค้าขายเครื่องยนต์ยานพาหนะตกต่ำลง รวมไปถึงการค้าการติดต่อระวังเรื่องของการเสียเปรียบ เสียดุลทางการค้าได้ง่าย ซื้อขายอย่างพอดีถึงจะประคับประคองไปได้ ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยเฉพาะสุขภาพทางข้อเท้า ให้ระวังการวิ่ง หรือการขับขี่ การงานช่วงนี้ต้องละเอียดและรอบคอบกับการทำงานมากขึ้น การเงินที่ได้มาช่วงนี้ควรแบ่งไปทำบุญบ้างจะดี เพื่อเป็นการเสริมบุญให้กับตัวคุณเอง ความรักช่วงนี้เป็นไปได้ด้วยดี การเดินทางไกลช่วงนี้แนะนำควรไปหาญาติผู้ใหญ่จึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้มีแต่สิ่งดี ๆ เกิดขึ้น นำพาเงินทองมาให้ ระวังความรักที่ครอบครอง จนนำไปสู่ความหึงหวงเกินขอบเขต ส่งผลจากคนที่รักกลายเป็นศัตรูก็ได้ ระวังการปวดศีรษะ ปวดตา และไมเกรน ระวังการเดินทางไกลที่มักจะไม่ประสบผลสำเร็จ ระวังมิตรจะพาให้คุณเหลวไหลจนทำเรื่องเสียหายขึ้นได้ จะทำอะไรจงไตร่ตรองให้ดี ใช้สติในการหาคำตอบก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้วาทศิลป์ในการพูดดูโดดเด่น พูดแล้วมีคนเชื่อถือ แต่มักเป็นคำพูดที่รุนแรง ดุดัน สามารถทำให้คนที่รักคุณกลายเป็นศัตรูได้ บริวารจะสร้างความหนักใจให้คุณ ระวังความรักในแบบครอบครองจนกลายเป็นหึงหวง การเงินค่อนข้างดี อย่ารับสิ่งของจากคนแปลกหน้า เพราะมันจะนำพามาด้วยวิญญาณร้ายหรือสิ่งอัปมงคลมาอยู่กับคุณ ระยะนี้ไม่ควรเดินทางไกลมักจะมีแต่สิ่งเลวร้ายคอยเกาะตัวคุณอยู่ หมั่นเข้าวัดไหว้พระ ทำบุญใส่บาตรให้แก่เจ้ากรรมนายเวร และสัมภเวสีต่าง ๆ ด้วยยิ่งดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้คุณจะมีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ดีก็ได้ ร้ายก็ได้ จับจุดยาก ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยอยากเสวนาด้วย อย่าผูกใจเจ็บใคร อย่าสร้างความพยาบาทให้กับตัวเอง การเงินเข้ามาแต่หมดไวเช่นกัน ระวังการใช้เงินที่จะทำให้คุณเป็นหนี้สิน ระวังปวดหัวโดยไม่รู้สาเหตุ ระวังอุบัติเหตุจากผู้อื่นหยิบยื่นมาให้ จงใช้สติปัญญาในการตัดสินใจให้ดี ชีวิตจะได้เป็นสุข

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้คุณจะทำอะไรก็มักจะราบรื่นได้ดังใจ โชคลาภก็มีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว มิตรที่มีอาจจะน้อยแต่คนส่วนใหญ่มักรู้จักคุณ เดินทางไกลระยะนี้มีแต่คนชื่นชมและยกย่อง เพราะคุณรู้จักใจเขาใจเรา ระวังสุขภาพทางลำคอ ไอ หรือเจ็บคอ ระวังการหยิบยืมเงินจากเพื่อน หรือบริวารที่มักจะไม่ได้คืน การเข้าใจถือเป็นการดี แต่ตนเองต้องไม่เดือดร้อนจากการช่วยด้วยเช่นกัน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ต้องดูแลอาหารการกิน เพราะอาจจะมีอาการอาหารเป็นพิษ และท้องเสียได้ เรื่องการงานของคุณมีโอกาสที่คุณจะแสดงความสามารถให้เจ้านายได้อย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นรักษาโอกาสให้ดี ระวังการเงินจะหมดไปกับเครื่องยนต์ หรือยานพาหนะ รวมไปถึงการเสียค่าปรับ ความรักของคุณแลดูเหมือนราบรื่น แต่ยังแฝงไปด้วยความร้อนในอารมณ์ ควรค่อย ๆ พูดค่อย ๆ จากันจึงจะดี ไม่ควรเดินทางไกลช่วงกลางคืน ต้องระวังให้มาก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้การงานของคุณกำลังดำเนินก้าวหน้าไปอย่างสวยงาม โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับบัญชี และการตลาด เรียกได้ว่าขาขึ้นเลยทีเดียว แต่ต้องระวังเพื่อนที่คบกันมานาน ๆ อาจจะมีการกระทบกระทั่งให้เกิดปากเสียงได้ ต้องระวังคำพูดให้มาก ๆ ใช้สติก่อนจะพูดจะได้ไม่เกิดผลเสียหาย เดินทางไกลช่วงนี้ต้องทำใจ เพราะจะไม่สมหวังได้ดังใจสักเท่าไร และรวมไปถึงต้องระวังด้านอุบัติเหตุด้วย ระวังโรคหอบหืด ไต และหัวใจ ดูแลสุขภาพให้ดี จิตใจของคุณช่วงนี้หวั่นไหวง่าย รักใครชอบใครต้องดูดี ๆ เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นมือที่ 3 โดยไม่รู้ตัว ควรใช้สติในการตัดสินใจให้ดีในทุก ๆ เรื่องจะได้ราบรื่น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


TimelineGoogleYourMapsเทรนด์แฟชั่นแฟชั่นคู่เหมือนแฟชั่นเทคโนโลยีRackspaceMailMasterทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก