เคล็ดลับเพิ่มความอิ๋ม แบบง่ายเพียงแค่เลือกบราให้ถูกกับหน้าอก !!

อ่าน 10,883

สาวๆ คนไหนรู้ตัวว่าหน้าอกไข่ดาวยกมือขึ้นนนน !! เพราะวันนี้เจ๊แอนนา มีวิธีการที่จะทำให้สาวๆ ดูอิ๋มได้ เพียงแค่สาวๆ เลือก ?บรา? ให้เหมาะสมกับตัวสาวๆ โดยการเลือกให้เข้ากับทรงนมของเรานั้นเอง ว่าแต่จะมีวิธีไหนบ้างมาดูกัน

1. แป้นนมใหญ่ ถ้าแป้นนมใหญ่ แนะนำให้สาวๆใส่บราแบบที่เสริมฟองน้ำแผ่นกว้างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าหัวนมจะไม่โผล่ออกมานั่นเอง

r

2. นมสองข้างไม่เท่ากัน ถ้าเต้าทั้งสองข้างของสาวๆไม่เท่ากัน ให้เลือกบราแบบที่สามารถยืดได้ เพราะบราที่ยืดได้จะรับพอดีกับหน้าอกทั้งสองข้างที่แตกต่างกันค่ะ

3. หัวนมหันออกด้านข้าง ให้เลือกบราที่หน้ากว้างและมีฟองน้ำข้างในที่แข็งนิดหน่อยเพื่อเก็บหัวนมให้เข้ามามากขึ้น

4. นมหนัก สำหรับสาวๆที่นมหนัก หรือมีเนื้อนมที่ถ่วงลงด้านล่าง ให้เลือกบราแบบที่เสริมฟองน้ำด้านใต้เพื่อให้หน้าอกดูยกกระชับ ดูสวย เอิบอิ่ม และเซ็กซี่มากขึ้นค่ะ

5. นมทรงหยดน้ำ นมทรงหยดน้ำถือว่าเป็นนมที่สวยและน่าอิจฉาที่สุด สาวๆที่มีนมทรงนี้สามารถเลือกใส่บราแบบผ้าหรือบราเนื้อบางเบาได้ แต่อย่าลืมใช้ตัวปิดหัวนมด้วยเพื่อไม่ให้มันโผล่ออกมาทักทายนะคะ

6. นมหย่อนยาน ถ้าสาวๆมีนมที่ค่อนข้างหย่อนคล้อย ให้สวมบราที่มีขนาดเล็กกว่าปกติสักหนึ่งไซส์ จากนั้นสวมบราขนาดปกติทับลงไปเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยมากขึ้น? อาจจะฟังดูตลก หรืออาจอึดอัด แต่รับรองว่านมสวยแน่นอน!!



บทความแนะนำ


ครีมกันแดดบีโอเรcreamผู้หญิงข่าวบันเทิงวันนี้ณิชารีย์วาววากันแดดความสวยความงามศัลยกรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก