5 ที่พักสวยชมวิวทุ่งนาทั่วไทย ไปนอนสบายตา สูดอากาศสบายใจ

อ่าน 8,522

อยู่ในเมืองหลวง ชีวิตวุ่นวาย ควันพิษ รถติด มีเรื่องคิดมากโอ่ยยย~ สารพัดปัญหาเลยค่ะ พอมีวันหยุดทั้งที ก็เลยอยากออกไปพักผ่อนกายใจให้ไกลเมืองกรุงฯซะบ้าง แบบมีพื้นที่สีเขียว อากาศดีๆได้ใช้ชีวิตช้าลงแต่ไปทะเลก็ธรรมดาไป เบื่อแล้ว ไหนๆก็จะเปลี่ยนบรรยากาศทั้งที ต้องแบบนี้เลย"5 ที่พักสวยชมวิวทุ่งนาทั่วไทย ไปนอนสบายตา สูดอากาศสบายใจ"

1. La A Natu Bed & Bakery Resort - จ.ประจวบคีรีขันธ์(ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท) ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท ใครได้มาพักต้องตกหลุมรักที่พักสุดฮิปที่นี่อย่างมากมาย เพราะนอกจากจะได้อารมณ์สไตล์ท้องทุ่งกับบรรยากาศของนาข้าวแล้ว ยังพ่วงมาด้วยบรรยากาศของทะเลกว้างสุดลูกหูลูกตาที่เป็นชายหาดส่วนตัวที่ทำให้ทุกมุมมองไม่มีความน่าเบื่อ เป็นความฟินแบบ 2 in 1 ก็ว่าได้ ภายในตัวห้องพักก็ตกแต่งเป็นสไตล์คันทรี่แบบพื้นถิ่นผสมโมเดิร์น เน้นความกลมกลืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาที่นี่เมื่อไหร่รับรองได้เลยว่าจะต้องหลงรักทุ่งนาจนลืมเมืองกรุงที่แสนวุ่นวายไปเลยทีเดียว

ที่ตั้ง : หมู่ 2 ตำบล เขาน้อย อำเภอ ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ราคา : 3,000 - 15,000 บาท (ควรตรวจสอบอีกครั้ง ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)โทรศัพท์ : 032-689941

2. Phusanfah Resort - จ.เชียงใหม่(ภูสันฟ้า รีสอร์ท) ภูสันฟ้า รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์บูทีคขนาดเล็กท่ามกลางความงดงามของอำเภอแม่แตง ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างปราณีตโดยคนท้องถิ่นที่ใช้ศิลปะล้านนาเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้มนต์เสน่ห์แห่งอารยธรรมชาวเหนือโบราณอบอวลอยู่ในทุกมุมของที่แห่งนี้ ภูสันฟ้า รีสอร์ท ตั้งอยู่ท่ามกลางท้องนาผืนกว้าง โอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันสวยงามของขุนเขาที่พร้อมมอบให้ความเป็นส่วนตัวกับคุณด้วยการต้อนรับอันอบอุ่นและทันสมัย รองรับสำหรับแขกคนพิเศษได้ถึง 50 ? 60 ท่าน ยิ่งไปกว่านั้นภูสันฟ้า รีสอร์ทยังตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายให้คุณออกไปดื่มด่ำเวลาแห่งความสุขที่อำเภอแม่แตง และสถานที่ท่องเที่ยวละแวกใกล้เคียงได้สบายๆ

ที่ตั้ง : 222 บ้านปง 2 หมู่ที่ 7 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ราคา : 3,000 - 11,500 บาท (ควรตรวจสอบอีกครั้ง ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)โทรศัพท์ : 087-7029888 , 095-5658422

3. Rice Farm Villa - จ.สุราษฎร์ธานี(ไรซ์ ฟาร์ม วิลล่า) ไรซ์ ฟาร์ม วิลล่า มาในคอนเซ็ปท์อนุรักษ์ความเป็นไทยเอาไว้ในรีสอร์ทด้วยการยกแปลงนาข้าวทั้งแปลงมาไว้ถึงหน้าห้องพัก ซึ่งผู้มาเยือนจะได้ผ่อนคลายกับสีเขียวของแปลงนาข้าวผ่านระเบียงส่วนตัว แต่นอกจากวิวทุ่งนาสีเขียวที่ดึงดูดแล้ว ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำสวยๆกลางแจ้งที่ให้เราว่ายน้ำชมวิวทุ่งนาตอนกลางวัน และฟินไปกับหมู่ดาวยามค่ำคืนอีกด้วย ยิ่งตอนโพล้เพล้ที่เปิดไฟสลัวๆบรรยากาศยิ่งโรแมนติก ไฮไลท์ของที่นี่อยู่ที่ทางรีสอร์ทมีการดำนา หว่านข้าว และเก็บเกี่ยวไปตามฤดูกาลจริงๆ ถ้าคุณมาพักหน้าฝนอาจจะได้พบกับต้นกล้าสีเขียวขจี พอใกล้หน้าหนาวช่วงสิ้นปี ก็ถึงเวลาที่ต้นข้าวออกรวง ใครอยากตื่นเช้ามาแล้วได้กลิ่นหอมตลบอบอวลของรวงข้าวในยามเช้า ลองไปสัมผัสได้ที่ไรซ์ ฟาร์ม วิลล่ากันเลยจ้า

ที่ตั้ง : 19/6 หมู่ 3 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีราคา : 4,000 - 5,000 บาท (ควรตรวจสอบอีกครั้ง ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)โทรศัพท์ : 077-201150

4. Homestay Tanong - ปัว จ.น่าน(โฮมสเตย์ตานงค์) โฮมสเตย์ตานงค์ ที่พักกึ่งโฮมสเตย์ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม มองเห็นทุ่งนาสีเขียวขจี พร้อมวิวภูเขา ได้ที่ระเบียงหน้าห้องพัก บรรยากาศเรียบง่ายตามประสาชาวบ้านแต่อบอุ่นน่ารักด้วยบริการเหมือนญาติสนิท ได้กินอาหารแบบทางเหนือและท่องเที่ยวสัมผัสวิธีชิวิตและธรรมชาติ วัฒนธรรมของจังหวัดน่าน ทั้งการเกี่ยวข้าว ตกปลา เก็บเกี่ยวพืชผลตามฤดูกาลที่สวนผสม นอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของ จ.น่าน อาทิ อุทยานแห่งชาติดอยภูคา วัดภูมินทร์ วัดพระธาตุแช่แห้ง วัดช้างค้ำ และอีกหลากหลายศิลปกรรมล้านนาตะวันออกอีกด้วย

ที่ตั้ง : 96/4 บ้านดอนสถาน. ต.ดอนสถาน. อ.ปัว จ.น่านราคา : 500 - 700 บาท (ควรตรวจสอบอีกครั้ง ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)โทรศัพท์ : 089-7618013

5. Cha Am Country Home - ชะอำ จ.เพชรบุรี(ชะอำ คันทรีโฮม) ชะอำ คันทรีโฮม ที่พักสไตล์เวสเทิร์นคันทรี สงบ เรียบง่าย บวกกลิ่นอายธรรมชาติท้องทุ่งนา ตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งหลายที่ชื่นชอบการพักผ่อนไปกับวิถีชีวิตชนบทตามธรรมชาติของท้องถิ่นและชุมชน สำหรับผู้ที่เข้าพักที่ชะอำคันทรี่โฮม คุณจะได้รับส่วนลดพิเศษในการเล่นกิจกรรมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขับขี่รถ ATV ยิงธนู เพ้นท์บอล ที่ชะอำเอทีวีปาร์ค แหล่งรวมกิจกรรมผจญภัยสไตล์ครอบครัว อีกหนึ่งทางเลือกในวันหยุดพักผ่อนของคุณและครอบครัวที่ไม่ใช่ทะเล อย่าลืมคิดถึงชะอำ คันทรีโฮมนะจ๊ะ

ที่ตั้ง : 760/8 ซอยบ่อแขม ถ. เพชรเกษม ชะอำ เพชรบุรีราคา : 1,200 - 7,000 บาท (ควรตรวจสอบอีกครั้ง ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)โทรศัพท์ : 098-468-9011, 032- 451-338



บทความแนะนำ


มีเรียนัทไดโนเสาร์cinefixParkJurassicป่วยข่าวล่าสุดอั้มอธิชาติจุดบกพร่องความรักสายตาWorldJurassicคลิปจูราสสิคปาร์คสวนไดโนเสาร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก