3 เคล็ดลับผิวสวยฉบับเกาหลี สุดแปลก!!! แต่น่าลอง

อ่าน 13,384

www.koreadailyus.com

บิวตี้กูรูชื่อดังได้ออกมาเผยเคล็ดลับสุดแปลกในรายการทีวีของประเทศเกาหลี ว่าเคล็ดลับที่คาดไม่ถึงเหล่านี้แหละที่จะทำให้สาวๆ มีใบหน้าที่ดูสวยสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีได้ไม่ยาก

ล้างหน้าด้วยน้ำซาวข้าว

www.1mhealthtips.com

หลายคนคงเคยได้ยินว่าน้ำซาวข้าวมีประโยชน์ด้านความงาม ในเกาหลีก็เช่นกันบิวตี้กูรูเธอสังเกตว่ามือของคุณแม่เธอนั้นดูอ่อนเยาว์ซึ่งเชื่อว่ามาจากการที่คุณแม่ซาวข้าวเพื่อหุงในทุกๆ วัน หลังจากที่ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเธอจะนำน้ำซาวมาล้างหน้าซ้ำ ซึ่งก็ได้ผลดีเพราะใบหน้าของเธอดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรทำอาทิตย์ 2-3 ครั้ง

โทนเนอร์จากน้ำชาเขียว

cdn2.stylecraze.com

ประโยชน์ของชาเขียวหลายคนจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าชาเขียวเต็มเปี่ยมไปด้วย กรดอะมิโน วิตามินบี วิตามินซี วิตามินอี ซึ่งล้วนแต่มีประโยชน์ด้านผิวพรรณช่วยขจัดความมัน สารแคทิชินในชาเขียวช่วย ลดอาการอักเสบของสิว ลดจุดด่างดำ คงความชุ่มชื้นของผิว บิวตี้กูรูจึงแนะนำให้ใช้น้ำชาเขียวแทนโทนเนอร์โดยอาจจะกรอกน้ำชาเขียวใส่ขวดสเปรย์แล้วฉีดลงบนสำลีเช็ดหน้าเพื่อทำความสะอาดใบหน้าหลังจากการล้างหน้าปรกติ แล้วยังเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับขั้นตอนบำรุงผิวต่อไป

ผอกหน้าด้วยนมผงทารก

บิวตี้กูรูเธอบอกว่านมผงเด็กทารก ( โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ทำจากนมแพะ ) มีคุณสมบัติช่วยใช้ผิวนั้นชุ่มชื้นอีกทั้งยังปราศจากการระคายเคืองต่อผิว เธอจึงได้คิดค้นสูตรผอกหน้าขึ้นมาโดยการใช้นมผงทารก น้ำผึ้ง และกรีกโยเกิร์ตในสัดส่วน 1-1-1 ผสมให้เข้ากัน แล้วนำไปทาไว้บนแผ่นมาสก์หน้าเปล่าทิ้งเอาไว้ประมาณ 20-30 นาทีหรือรอจนแห้งแล้วจึงเอาแผ่นมาสก์ออก



บทความแนะนำ


Googleเทคโนโลยีผู้ชายความรักผู้หญิงปัญหาความรักดิถีชัยโชคดิถีมหาสิทธิโชคดิถีราชาโชคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก