ถึงหน้าจะสวยแค่ไหน แต่ถ้าหุ่นพังนี่ก็ไม่รอดนะจ๊ มาออกกำลังกายให้หุ่นเป๊ะปังตามแบบนางเอกคนดังกันดีกว่า

อ่าน 5,869

บอกเลยว่าถึงหน้าจะสวยแค่ไหน แต่ถ้าหุ่นพังนี่ก็ไม่รอดนะจ๊ะตัวเธอ เพราะฉะนั้นเรามาออกกำลังกายให้หุ่นเป๊ะปังตามแบบนางเอกคนดังกันดีกว่า

กายกรรมปีนผ้าฮอตฮิตไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการออกกำลังกายชนิดนี้ ที่นอกจากจะดูสวยสง่าแบบนางพญาแล้ว ยังช่วยยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ ฝึกสมาธิได้ด้วย สำหรับนางเอกที่มีฝีมือด้านนี้ก็ต้องยกให้สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เบเบ้ ธันย์ชนก เลยดาราออกกำลังกาย ฟิตแอนด์เฟิร์ม ตามแบบฉบับนางเอกตัวแม่

พิลาทิสไม่เพียงเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยยืดกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่พิลาทิสยังทำให้รู้สึกตัวเบาสบาย หายใจได้ดีขึ้น แถมส่งเสริมบุคลิกภาพอีกแน่ะ ไม่เชื่อดูสาว ปู-ไปรยา สิ!

โยคะ เป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมากเหมือนกันสำหรับการเล่นโยคะ เพราะไม่ได้ช่วยแค่เรื่องของรูปร่างเท่านั้น แต่ยังมีผลไปถึงภายใน คนที่เล่นโยคะจะมีสุขภาพจิตที่ดี มีสมาธิ แถมช่วยปรับสมดุลให้ร่างกายอีกต่างหาก ซุป?ตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา ยังเล่นเลยดาราออกกำลังกาย ฟิตแอนด์เฟิร์ม ตามแบบฉบับนางเอกตัวแม่

ยกเวทสาวๆ หลายคนไม่กล้ายกเวทเพราะกลัวจะทำให้มีกล้ามจนดูล่ำแบบหนุ่มๆ แต่ที่จริงแล้วไม่ต้องกังวลเลยเพราะกว่าจะไปถึงจุดนั้นมันยากอยู่ เอาแค่พอประมาณคุณก็จะได้หุ่นสวยที่ดูเฟิร์มสุดๆ แบบ ชมพู่-อารยา หรือ ปู -ไปรยา ไงดาราออกกำลังกาย ฟิตแอนด์เฟิร์ม ตามแบบฉบับนางเอกตัวแม่

ชกมวยกีฬาไทยๆ อย่างนี้กำลังมาแรงสุดๆ แม้แต่นางเอกสาวเจ้าของฟิตเนสดังอย่าง เจนี่ ที่ออกกำลังกายสารพัดแบบก็ยังชกมวยกับเค้าด้วย เพราะมันเป็นการระบายความเครียดแถมยังได้ใช้กล้ามเนื้อทั้งตัวเลยนะส่วนมือใหม่ที่เพิ่งลงสนามออกกำลังกาย แล้วยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง เรามีท่าออกกำลังกายสำหรับพวกคุณด้วย มือใหม่หัดออกกำลังกาย ต้องเริ่มอย่างงี้เลย !



บทความแนะนำ


ไวรัสเมอร์สผู้หญิงข่าวด่วนร้านอาหารผู้ชายความรักเซ็กส์แหล่งกินข่าวไวรัสเมอร์สทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก