มาดูของสุดแปลกที่สาวๆเค้าใช้เป็น ?ผู้ช่วยในการแต่งหน้า? กัน! สาวๆ คนไหนสนใจ ลองทำได้น๊าาา

อ่าน 12,559

สาวๆบางคนที่แต่งหน้าไม่เป๊ะ หรือกรีดตาได้ไม่เนียบก็คงต้องหาตัวช่วย และสาวๆคงเคยเห็นการใช้ บัตรแข็งๆในการช่วยกรีดแคทอายอะไรแบบนั้นแหละค่ะ แต่วันนี้ Girlsallaround มีขั้นกว่าของของสุดแปลกที่สาวๆเค้าใช้เป็นผู้ช่วยในการแต่งหน้า มาดูกันว่าจะแปลกแค่ไหน..

1. ส้นรองเท้า

ใช้ทำคอนทัวร์จมูกกับแก้มก็ได้ แถมยังออกมาเป๊ะอีกก!!

2. ถุงเท้าสะอาด

Mayra Touch Of Glam บิ้วตี้บล็อกเกอร์สาวคนนี้ใช้ถุงเท้าแทนฟองน้ำจาก Beauty Blender ค่ะ โดยเธอจะใช้เกลี่ยรองพื้น แถมยังออกมาเนียนกริ้บอีกด้วย

3. สันมีด

กรี้ดดด เล่นของมีคมกันเลยทีเดียว Barbie Gutz บิ้วตี้บล้อกเกอร์สาวคนนี้กลับใช้เจ้ามีดนี้แหละค่ะในการคอนทัวร์ ไฮไลท์ และกรีดอายไลน์เนอร์ (สาวๆGirlsallaroundอย่าทดลองทำนะคะ แอดมินเป็นห่วงง)

4. สก็อตเทป

เดี๋ยวนี้เค้ามีสก็อตเทปสำหรับแต่งหน้าออกมาแล้วค่ะสาวๆ แค่แปะตามโครงหน้าที่เราต้องการจะคอนทัวร์ ไฮไลท์ เสร็จแล้วก็ลอกสก็อตเทปออกแล้วค่อยเบลนด์ให้เข้ากัน ถึงจะดูไม่เข้ากันแต่ก็ยังซอฟท์กว่ามีดนะจ้ะ

5. ช้อน

ช้อนที่เราใช้ตักข้าวใส่ปากนี่แหละค่ะ ก็สามารถแปลงร่างเป็นตัวช่วยในการแต่งหน้าได้ ทั้งไฮไลท์ คอนทัวร์ เขียนคิ้ว ติดขนตาปลอม และเพ้นท์เล็บ ต้องยอมจริงๆค่ะ แต่สาวๆต้องล้างช้อนให้สะอาดก่อนและหลังใช้ด้วยน้าา

6. ส้อม

มีช้อนแล้วก็ต้องมีส้อมค่ะ 5555555 โดยบิ้วตี้บล้อกเกอร์ที่ชื่อว่า Nikki Tutorials ทำออกมาล้อเลียนคนที่ใช้ช้อนแต่งหน้ากัน แต่พอใช้ส้อมทำคอนทัวร์เสร็จแล้ว อ้าวว! ดันออกมาเวิร์คซะงั้น ต้องลองแล้วล่ะจ้า

7. ตะกร้อตีไข่

อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ล้อเลียนขั้นกว่าค่ะสาวๆ เพราะรอบนี้เจ๊เล่นใช้ตะกร้อตีไข่มาคอนทัวร์หน้าผากกันเลยทีเดียว อาจจะต้องมีคนแอบลองทำแล้วแน่นอนน

ของทั้งหมดที่ผ่านมานี่แอดมินว่าถุงเท้าน่าลองสุดแล้วค่ะ เพราะน่าจะนุ่มเหมาะกับการเกลี่ย แต่อย่างอื่นไม่แนะนำให้ทำตามนะคะะะ ><

แปลและเรียบเรียงโดย Mardy Bum

ขอบคุณข้อมูลจาก gurl



บทความแนะนำ


ดูดวงตัวเลขดวงความรักค่าโดยสารสายการบินตั๋วเครื่องบินดวงชีวิตเบอร์เกอร์เคเอฟซีอิตาเลี่ยนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก