เครื่องรางของขลังที่ถูกโฉลกสำหรับคนปีฉลู

อ่าน 13,530

เครื่องรางของขลัง ประจำปีเกิดหรือพระเครื่องประจำปีเกิด สำหรับคนที่เกิดแต่ละปีจะมีพระเครื่องประจำปีเกิดหรือเครื่องรางของขลังที่ถูกโฉลกสำหรับแต่ละปีเกิดนั้นๆ วันนี้เราขอแนะนำเครื่องรางของขลังที่ถูกโฉลกสำหรับคนที่เกิดในปีฉลูมาฝากเพื่อนๆกัน โดยแยกตามวันเกิดในแต่ละปีเรียงลำดับดังนี้ค่ะ

คนเกิดปีฉลู มีโฉลกประจำคือเกิดเป็นมนุษย์ผู้ชาย มนุษย์ผู้ชายก็คือบุรุษทั่วไป มีรักโลภโกรธหลงเป็นธรรมดา มีความอดทนและต่อสู้เหมือนกับบุรุษเพศผู้เป็นผู้นำของสังคม และครอบครัว

เนื่องมาจากพลังชีวิตของคนปีฉลูคือดินจึงควรแขวนพระเนื้อดินที่สร้างจากพระแม่ธรณีเป็นหลัก จะผ่านการเผาไฟหรือไม่ผ่านการเผาก็ได้ เพราะพลังชีวิตคือดินที่ผสมผสานกับพระเครื่องอยู่แล้ว ให้ใช้พระเครื่องเนื้อดินเป็นหลัก

เกิดวันอาทิตย์ แขวนพระเสริมวาสนา เช่น ผงยาวาสนาหรือพระปิดตามหาลาภ(ไม่ปิดทวาร) พระสีวลี พระปางลีลา หรือพระสังกัจจายน์ ก็ได้

เกิดวันจันทร์ แขวนพระที่มีพระหลายองค์รวมอยู่ในองค์เดียวกัน เช่น พระเจ้าห้าพระองค์ หรือพระที่มีจำนวนตั้งแต่สององค์ขึ้นไป ถ้าหาไม่ได้ก็ให้แขวนพระพิมพ์ ที่มีพระอัครสาวกอยู่ด้วย เพื่อเสริมบารมีในด้านบริวาร ควรเป็นเนื้อผสม ส่วนผสมหลายอย่างจะดีที่สุด หรืออาจเป็นพระสององค์หน้าหลังก็ย่อมได้

เกิดวันอังคาร แขวนพระอุดปิดทวาร หรือเต่าเรือนเพื่อเป็นเคล็ดถึงการสำรวมระวังในการลงทุน พระปิดทวารจะทำให้นึกถึงการไม่ทำอะไรเกินตัว เต่าก็คือให้หดหัวเมื่อภัยมา คืออย่าลงทุนมากนั่นเอง

เกิดวันพุธ แขวนพระที่มีคำว่าเดี่ยวอยู่ด้วย เช่นเดี่ยวดำ เดี่ยวแดง สวนเดี่ยว พลายคู่ตัวเดียว เป็นการเสริมโลกที่จะต้องทำอะไรด้วยตัวเองเดี่ยวๆ จะได้ระลึกถึงและถูกโฉลกกับตัวเอง

เกิดวันพฤหัสบดี ให้แขวนพระที่มีชื่อว่า "คง" เช่น พระคง หลวงพ่อคง หรือพระอาจารย์มั่น เพราะถูกโฉลกและจะเตือนให้รู้จักเก็บทรัพย์ให้มั่นคงและคงที่

เกิดวันศุกร์ ควรแขวนพระที่หนุนโฉลกตัวเองซึ่งอาภัพ อันได้แก่ พระที่มีคำว่าเศรษฐี หรือเงินแสน เงินล้าน พระทุ่งเศรษฐี (พระใหม่ แต่ปลุกเสกแล้วก็ได้) พระที่ลงท้ายคำว่า รุ่นมหาเศรษฐี หรือขวัญถุง

เกิดวันเสาร์ ควรแขวนพระที่มียันต์เกราะเพชร เพราะโฉลกของท่านเป็นคนขี้โรค จึงต้องแขวนพระที่มียันต์เกราะเพชร หรือพระที่เป็นรูปโล่ จึงถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันนี้



บทความแนะนำ


ตัวบวมชีวิตคู่ความหวานชื่นความรักโปรโมชั่นข่าวล่าสุดXXIFOREVERต่อหัวเสือทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก