ถามคุณผู้ชาย รู้สึกยังไงหากแฟนต้องเป็นฝ่ายเดินทางมาหา

อ่าน 4,577

เรากับแฟนคบกันมานานหลายปีแล้ว แฟนเรากับเราพักกันคนละที่ เวลาเจอกันเราต้องไปหาเขาที่ห้อง ก็นั่งแท็กซี่บ้าง ขี่มอไซไปเองบ้าง แรกๆเราก็ไม่ได้อะไร มันก็สะดวกดี แต่ลึกๆความเป็นผู้หญิง มันก็ต้องการความเอาใจใส่บ้าง เขาไม่มีรถ เคยคิดจะซื้อแต่ก็ไม่ได้ซื้อสักที แต่เราก็ไม่เคยบ่นเขาเลย หน้าที่การงานเขาก็ดีนะ ช่วงนี้เขาก็ทำงานเก็บตัง บางทีเราก็คิดว่า เฮ้ยย ผู้หญิงคนอื่นเขาต้องไปหาตลอดแบบนี้เหมือนเราไหม แล้วบางทีก็กลับดึก พ่อแม่เราก็เป็นห่วง นั่งแท็กซี่ดึกๆ ขี่มอไซดึกๆ เราก็เข้าใจความเป็นห่วงของพ่อแม่ เราก็ไม่รู้ว่าเขาเคยคิดอะไรบ้างไหม กับการที่เราต้องมาหาเขาถึงขนาดนี้ บางทีกินข้าว ดูหนัง เราก็ต้องมาจ่ายตังเองอีก ยิ่งถ้าดูหนัง เราต้องกลายเป็นคนซื้อตั๋วให้ตลอด เหมือนจะชินไปแล้ว คือแชร์กันเราก็โอเคนะแต่บางทีเราออกไง พูดเหมือนจะให้แต่ก็ไม่ได้ให้ บางทีเขาก็เลี้ยงเรานะ แต่น้อยครั้ง ส่วนใหญ่จะแชร์ ไม่ก็เราออกมากกว่า จะมีแต่นานๆทีไปเที่ยวตจว.เขาจะเป็นคนจ่ายค่าห้องที่พักสวยๆก็คืนหลายพันอยู่ แต่ก็เที่ยวกันปีละครั้งสองครั้ง ค่ากินค่าเดินทางเราก็จะช่วยจ่าย เราเป็นคนขี้เกรงใจ ถ้าเขาจ่ายอย่างนึง เราก็ต้องช่วยจ่ายบ้างแม้จะน้อยกว่าก็ตาม เราเองก็เงินเดือนไม่มากหมื่นต้นๆ เขาเองก็เงินเดือนสามหมื่นกว่า แต่หลายครั้งที่เราเห็นเขาพูดเวลาทำงานได้เงินมาเขาก็จะบอกเรา ว่าเดี๋ยวจะเอาเงินไปฝาก บางทีกลับบ้านเขาก็ซื้ออะไรทำกินกับครอบครัวทีเป็นพัน แต่กับเรามีบ้างที่เขาจ่ายซื้อของมาทำกิน เราไม่เคยเรียกร้องอยากได้ หรืออยากให้แฟนซื้ออะไรให้เลย และเขาก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้เราอยู่แล้ว

เราก็ไม่รู้ว่าผู้ชายคนอื่น คู่คนอื่นเขาเป็นไงกัน เวลาไปหากันเจอกัน ฝ่ายไหนเป็นคนไปหา เวลาจ่ายเงินกินข้าวดูหนัง ผู้ชายจะรู้สึกไงเวลาผู้หญิงควักจ่าย เพราะบางทีเราเห็นแฟนเราก็เฉยๆ เราก็อยากถามเขาตรงๆนะ แต่เราว่าต้องเขาต้องรู้สึกไม่ดีกันแน่ๆเลย แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มยังไง



บทความแนะนำ


ยิงขมับตัวเองความเชื่อข่าวล่าสุดฆ่าตัวตายร้านออนไลน์Zaloraของขวัญวันแม่ดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก