เครื่องรางของขลังที่ถูกโฉลกสำหรับคนปีมะเส็ง

อ่าน 11,162

เครื่องรางของขลังประจำปีเกิดหรือพระเครื่องประจำปีเกิด สำหรับคนที่เกิดแต่ละปีจะมีพระเครื่องประจำปีเกิดหรือเครื่องรางของขลังที่ถูกโฉลกสำหรับแต่ละปีเกิดนั้นๆ วันนี้เราขอแนะนำเครื่องรางของขลังที่ ถูกโฉลกสำหรับคนที่เกิดในปีมะเส็งมาฝากเพื่อนๆกัน โดยแยกตามวันเกิดในแต่ละปีเรียงลำดับดังนี้ค่ะ

คนเกิดปีมะเส็ง มีโฉลกชีวิตเป็นมนุษย์ผู้ชาย ย่อมมีลักษณะนิสัยเป็นบุรุษเพศ เป็นผู้นำมีความกล้าหาญและต่อสู้อย่างสุดฤทธิ์ พลังอยู่ที่ต้นไม้ใหญ่ พลังชีวิตอยู่กับไฟ อันหมายถึงความร้อนแรง การต่อสู้และการไม่ยอมคน ทระนงองอาจ

คนเกิดปีมะเส็ง พลังชีวิตอยู่ที่ไฟ แถมดาวการงานก็เป็นไฟ จึงไม่ควรหาความร้อนเพิ่มด้วยการแขวนพระที่มีธาตุไฟ หรือผ่านธาตุไฟ ควรแขวนพระเนื้อผงหรือพระที่ไม่ผ่านการหล่อหลอมหรือถูกไฟจึงจะดี ถ้าพอจะหาได้ให้หาบุษราคัมมาไว้ติดตัว จะเป็นแหวนหรืออะไรก็ได้ จะทำให้ความร้อนบรรเทาลงได้เป็นอย่างดี

เกิดวันอาทิตย์ ด้วยชะตามักจะถูกหาความจากผู้อื่น จึงควรแขวนพระที่เป็นยันต์เกราะเพชร หรือเต่าเรือนเป็นการป้องกัน และถ้าหมั่นบริจาคเงินให้กับ สถาบันที่เกี่ยวข้องกับตำรวจราชทัณฑ์ หรือ ตุลาการจะช่วยบรรเทาเรื่องคดีความลงได้

เกิดวันจันทร์ ให้แขวนพระนาคปรก อันเป็นสัญลักษณ์แห่งการคุ้มครองป้องกันภัย และความช่วยเหลือ หรือพระที่มีสององค์ในพิมพ์เดียวกันจึงถูกโฉลกและดีนัก

เกิดวันอังคาร ควรแขวนพระลีลา หรือพระที่แสดงความเคลื่อนไหว เพราะดวงต้องเดินทางตลอดเวลา หากใช้พระที่แสดงถึงความหยุดนิ่งจะไม่ถูกโฉลกกัน

เกิดวันพุธ ให้แขวนพระสังกัจจายน์ หรือพระสิวลี หรือพระที่ด้านหลังมียันต์ดวงจะถูกโฉลก

เกิดวันพฤหัสบดี ควรแขวนพระที่มีอัครสาวกอยู่ด้วย หรือแขวนพระเจ้าห้าพระองค์จึงจะถูกโฉลกของตัวเอง

เกิดวันศุกร์ ควรแขวนพระที่มีจีวรของพระคุณเจ้าผู้เป็นเจ้าของพระอยู่ด้วย เพราะโฉลกของท่านกับจีวรพระสงฆ์ที่เป็นพระสุปฏิปันโนนั้นถูกกัน

เกิดวันเสาร์ ให้แขวนพระที่เป็นคู่ หรือสององค์ในพิมพ์เดียวกันจะแก้เคล็ดได้



บทความแนะนำ


ข้าบดินทร์ละครข้าบดินทร์ข่าวด่วนโปรโมชั่นขอนแก่นพบโครงกระดูกคุณพี่เหมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก