ดูหรู ดูแพง กับลิปน้ำตาลสีสวยที่เห็นราคาแล้วรักเลย!

อ่าน 9,767

ช่วงนี้เทรนด์ลิปน้ำตาลกำลังมา.. ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลสายนู้ดหวานๆ ดูผู้ดี หรือจะเป็นน้ำตาลสายดาร์กมาเข้มจัดเต็มไม่อายเขา เฮ้ยย มันสวยอ่ะแกร บอกเลยว่าลิปน้ำตาลนี่เข้าขั้น YOU MUST HAVE !! ต้องพกติดกระเป๋า เดี๋ยวช่วงนี้จะหาตกเทรนด์เอา

แต่พอเดินไปซื้อแค่นั้นแหละ โอ้ มาย ก๊อดดด อะไรจะแพงขนาดนั้น จะสวยทั้งทีต้องเทเงินกันหมดหน้าตักขนาดนี้เลยเหรอแกร #มีความทรัพย์จาง แต่อยากเดินเฉิดฉายกับลิปน้ำตาล แล้วจะไงดี ฟรายเดย์เลยเอาลิปน้ำตาลที่ทั้งดี สีสวย กลบสีปากมิด อีกทั้งราคาสบายกระเป๋า ไม่ต้องเสียสุขภาพกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตั้งแต่ต้นเดือน

เปิดกระเป๋าตังค์ให้พร้อม มีกระปุกหมูเตรียมทุบ เราจะลุยไปพร้อมกัน !

db.lnwfile.com

Wet n Wild Mega Last Lip Color #913 sandstorm

วินาทีนี้ขึ้นชื่อเรื่องถูก ทน กลบสีปากมิด จะเป็นใครไม่ได้นอกจากแบรนด์ Wet n Wild และที่ขึ้นชื่อที่สุดของแบรนด์นี้ ก็คือ Wet n Wild Mega Last Lip Color ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความติดทน ทานข้าว ทานน้ำ ก็ไม่หลุด แถมราคาสบายกระเป๋า เป็นอีกไอเทมที่สาวๆ ตอนนี้แทบทุกคนต้องมีติดกระเป๋าด้วยซ้ำ

ถ้าจะพูดถึงลิปสีน้ำตาลแล้ว แบรนด์นี้ก็มีให้เลือกมากมาย แต่ที่ฮอตฮิตระดับเป็นตำนาน สินค้าหมดร้านก็ต้องยกให้สี #913 sandstorm ด้วยความเป็นลิปน้ำตาลอมชมพู เวลาทาแล้วให้ลุคเป็นคุณหนูผู้ดีเดินแถบเบเวอรี่ ฮิลนู้นน สีนี้ฟรายเดย์คอนเฟิร์มว่าสาวผิวขาวทาแล้วสวย สาวผิวแทนทาแล้วเกิด !

ladiesprincess.com

NYX Soft Matte Lip Cream #SML04 London

สาวสายแซ่บน่าจะรู้จักแบรนด์นี้กันดีอยู่แล้ว ในฐานะแบรนด์ที่เน้นไปที่สีสันฉูดฉาดเอาใจสาวสายแด๊นซ์ นอกจากสีเจ็บๆ แล้ว สีนู้ดก็เริ่ดอยู่น้า ยิ่งตอนนี้ฮิตลิปติกแบบกันน้ำอยู่ แบรนด์นี้เองก็เป็นที่ติดปากกันอยู่สำหรับ NYX Soft Matte Lip Cream ที่นอกจากจะมีกลิ่นหอมวานิลลาหวานๆ สียังสวย และทนทานสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกด้วยอีก

ความกิ๊บเก๋ยูเรก้าของพี่ NYX ยังไม่หมด ลิปรุ่นนี้ยังเป็นชื่อของเมืองหลวงต่างๆ อีกด้วย อย่างสี London น้ำตาลชมพูหวานๆ เอาใจสายแบ๊วๆ ที่คงไม่กล้าเอาน้ำตาลมาฟาดปาก สี London นี่ล่ะเหมาะที่ซู๊ดดดด ให้อารมณ์สาวลอนดอนถือร่มวันฝนตกกันไปเลย

i.ebayimg.com

Revlon Super Lustrous Matte # 008 Cocoa Craving

สาวน้อย สาวใหญ่ หลายคนต้องรู้จักแบรนด์นี้แน่นอน เรียกได้ว่าอยู่คู่กับสาวๆ ตั้งแต่เริ่มหัดแต่งหน้ายันวัยทำงาน นอกจากราคาที่จัดมาให้น่ารักน่าสอยมากที่สุด ความติดทนยังขึ้นเป็นเบอร์ต้นๆ ในวงเครื่องสำอางของสาวๆ แน่นอน

โดยเฉพาะรุ่น Revlon Super Lustrous Matte ที่รับประกันความติดทนไปอี๊ก แล้วใครจะอดใจไหว คราวนี้มาในสีน้ำตาลโกโก้ สี 008 Cocoa Craving ที่ทาได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนสาว หรือทำงานพบผู้ชาย สีน้ำตาลโกโก้นอกจากจะให้ลุคงามสง่าเป็นผู้ใหญ่ ยังสุภาพ เหมาะสำหรับโอกาสประชุม หรือต้องการความมั่นใจในการพรีเซ้นต์งานก็ได้เหมือนกันs-media-cache-ak0.pinimg.com

NYX matte lipstick #ML14 Maison

ลิปจิ้มจุ่มนอกจากเริ่ดเบอร์ใหญ่แล้ว ลิปแมทของ NYX ก็เริ่ดไม่แพ้กัน มีทุกโทนสี ตั้งสายแบ๊วยันดาร์ก แน่นอนว่า #งานสายดาร์ก ต้องมา ฟรายเดย์ไม่ลืมแน่ที่จะแนะนำ NYX matte lipstick สี ML14 Maison ที่ออกน้ำตาลแบบน้ามตาล น๊ามตาล มั่นหน้ามั่นปากแบบไม่กลัวใครมอง

บอกเลยทานี้สีแล้วเกิดแน่ จะผิวสีไหนรับรองดาร์กได้หมด !

www.snupps.com

JCAT Wonder Lip #mimsy

สายแฟนซีและสาวแซ่บต้องรู้จักแบรนด์ JCAT แน่นอน สำหรับแพ็กเกจน่ารักๆ เอาใจสาวๆ ทุกวัย โดยลิปสติครุ่น JCAT Wonder Lip มาในแพ็กเกจรูปหลอดสี โอ้ย ช่างน่ารักอะไรขนาดนี้ คิ้วมาก และยังเป็นอีกแบรนด์ที่เคลมว่า ติดทนมากกก ( ก.ไก่ล้านตัว )

เอาใจสายนู้ดน้ำตาลเทา ต้องสี mimsy สีน้ำตาลอ่อนมากก สำหรับใครที่รู้ตัวว่าเป็นสาวมั่น แต่อยากจะนู้ดบ้างอะไรบ้าง สี mimsy นี่แหละที่จะทำให้ฝันเป็นจริง

ยังไงก็จบกันไปแล้วสำหรับไอเทม MUST HAVE ประจำช่วงนี้ รับรองว่าน้ำตาลสายไหนก็เอาอยู่ หรู ดูดี แต่ราคาประหยัดมีอยู่จริง

ยังไงก็ขอลากันไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าจ้า จุ๊บ



บทความแนะนำ


ไบร์ทเอเอฟวาระสุดท้ายเพลงไซคีเดลิคดูหมาSLURทายนิสัยดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก