iPhone 7 ยังไม่เปิดตัวในงาน WWDC 2016 เน้นยกเครื่อง iOS 10 ปรับดีไซน์ใหม่หมด พร้อมอัปเกรดฟีเจอร์ให้ล้ำหน้ากว่าเดิม

อ่าน 11,920

สำหรับงาน WWDC 2016 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 13-17 มิถุนายน 2559 หรือในสัปดาห์หน้านี้ ถือว่า เป็นงานใหญ่ที่สาวกแอปเปิลไม่ควรพลาดเลยก็ว่าได้ โดยภายในงานนั้น จะมีการเปิดตัว iOS 10 และ OS X เวอร์ชันใหม่อย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่รอการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่างเช่น iPhone 7 ภายในงาน คงจะต้องรอกันไปก่อน เพราะในงานนี้ จะเน้นการเปิดตัว iOS และ OS X เป็นหลัก

โดยเว็บไซต์ 9to5mac ได้เผยข้อมูลจากวงใน เกี่ยวกับงาน WWDC 2016 ว่า iOS 10 จะมีการปรับโฉมแบบครั้งใหญ่ แตกต่างจาก iOS 9 ที่เน้นปรับปรุงประสิทธิภาพเสียมากกว่า ซึ่งสิ่งที่เพิ่มและเปลี่ยนแปลงบน iOS 10 ได้แก่

ปรับดีไซน์ใหม่ เพิ่มสีสันมากขึ้น และเปลี่ยนระบบการแจ้งเตือนใหม่ทั้งหมดแอปฯ Photos ปรับปรุงแบบครั้งใหญ่ เพิ่มฟีเจอร์การแต่งภาพระดับมืออาชีพ และการแต่งภาพภายในแอปพลิเคชัน อย่างเช่น MailApple Music ปรับปรุงอินเทอร์เฟสใหม่ เน้นโทนสีเข้ม คล้าย Spotify มากขึ้นSiri จะเป็นฟีเจอร์เด่นบน iOS 10 ทำงานได้หลากหลายและครอบคลุมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ควบคุมเพลง, ข้อความ, โทรศัพท์, อีเมล และอื่น ๆiMessage สามารถส่งเงินผ่านระบบ Apple Payระบบการเข้ารหัสเวอร์ชันใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง MacBook รวมไปถึง iPhone แม้จะยังไม่เปิดตัวภายในงาน แต่ก็จ่อเปิดตัวภายในปีนี้ โดยข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับ MacBook เผยว่า จะเพิ่ม Touch ID และเปลี่ยนเป็นหน้าจอแบบ OLED ส่วน iPhone 7 อาจจะยังคงดีไซน์เดิม แต่อัปเกรดสเปคให้ล้ำหน้ากว่าเดิม

โดยข้อมูลข้างต้น จะเป็นความจริงหรือไม่ ติดตามกันได้ในสัปดาห์หน้า



บทความแนะนำ


พระรามผิวกายinnisfreeยิงคู่อริผู้หญิงRecipePackCapsuleinnisfreeข่าวล่าสุดมาร์คหน้าความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก