รีวิว น้ำตบสาเก Kiku-masamune Sake Lotion 3in1 ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายและมาส์กหน้า!

อ่าน 5,844

สวัสดีค่ะสาวๆ ซิสต้าทุกคน กลับมาพบกับ Mollacake อีกครั้งงงงง *เอคโค่ทำไม*

สาวๆ หลายคนยุ่งกับการเรียนและทำงาน จนไม่มีเวลาบำรุงผิวหน้าตัวเอง ครีมกันแดดยังแทบไม่ทา โลชั่น เซรั่มบำรุงก่อนนอนนี่ ลืมไปได้เลย รู้ตัวอีกทีจับหน้าตัวเองก็ต้องตกใจ เพราะทั้งแห้ง หยาบกร้าน เหมือนบวกอายุเพิ่มไปอีกสิบปี เสียใจหนักมาก แง้ TT

ไม่ต้องเสียใจ เรามีหนทางฟื้นฟูผิวแห้งให้กลับมาใสกิ๊กเหมือนสาวญี่ปุ่นได้ วันนี้เราขอนำเสนอโลชั่นบำรุงผิวหน้าจากสาเกญี่ปุ่น " คิคุ-มาสะมูเนะ "น้ำตบสาเกสุดฮิต การันตีด้วยรางวัล Cosme จากญี่ปุ่น

โดยเราจะรีวิวโลชั่นบำรุงผิวหน้า 2 สูตรด้วยกัน คือ Kiku-masamune Sake Lotion แบบชุ่มชื่น ( ขวดขาว ) และ Kiku-masamune Sake Lotion High Moist แบบชุ่มชื่นเป็นพิเศษ ( ขวดชมพู ) นะคะ

? ไปอ่านกันได้เลย ?

แต่นแต๊น! และนี่ก็คือโลชั่นบำรุงผิวหน้าของคิคุ-มาสะมูเนะทั้งสองสูตร ขวดขาวและขวดชมพูค่ะ

ตัวโลชั่นมีส่วนผสมหลักที่ทำจาก " เหล้าสาเก " เกิดจากการหมักข้าว ข้าวมอลท์ ยีสต์กับน้ำ จึงอุดมด้วยสารจากธรรมชาติ ทั้งกรดอะมิโน วิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิว แถมเค้าเล่าต่อกันมาว่า ในอดีตที่ยังไม่มีเครื่องสำอางบำรุงผิว เหล่า " เกอิชา " ในญี่ปุ่นมักใช้สาเกมาเจือจางกับน้ำ ชโลมลงบนผิว ใช้แทนโทนเนอร์ ทำให้ผิวชุ่มชื่น ชะลอริ้วรอยและทำให้กระจ่างใสค่ะ

จุดเด่นคือ มีสารบำรุง 3 ตัวเพื่อดูแลผิวอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมี Amino Acid 19 ชนิด เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี, สารสกัดจากพลาเซนต้า ( Placenta ) ช่วยฟื้นบำรุง ทำให้ผิวกลับมากระชับ เต่งตึงอีกครั้ง และอาร์บูติน ( Arbutin ) ขจัดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวสว่างและกระจ่างใสขึ้นได้อีก

สาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องห่วง เพราะโลชั่นทั้งสองสูตรนี้ไม่ใส่สี ไม่ใส่น้ำมัน Mineral Oil ที่ทำให้ผิวอุดตัน มีค่า pH Balance ใกล้เคียงกับผิว จึงอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว

เกริ่นมาเยอะแล้ว เราไปดูรีวิวของโลชั่นแต่ละสูตรกันเลยดีกว่า ลุย!

สูตรแรก ขวดสีขาว :Kiku-masamune Sake Lotion ( 500 ml )

โลชั่นตัวนี้เป็นสูตรชุ่มชื่นธรรมดา ทางแบรนด์เคลมว่าเป็น multi function ใช้เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้า มาส์กหน้าและบำรุงผิวกายก็ได้ โอ้โห เริดอ้ะ! วิธีใช้ก็ง่ายๆ ปั๊มเนื้อโลชั่นลงบนฝ่ามือ แล้วแตะเบาๆ ทั้งส่วนแก้ม หน้าผาก จมูกและคาง แล้วลูบไล้ให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิวหน้าค่ะ

สูตรนี้เราใช้บำรุงผิวหน้า แค่เห็นขวดครั้งแรกก็ตกใจ เพราะขวดใหญ่มาก! ( 500 mL ) ใช้ได้คุ้มค่าอย่างแรง เนื้อโลชั่นเป็นน้ำสีขาวขุ่น กลิ่นสาเกชัดเจน ซึมซาบเข้าสู่ผิวไวสุดๆ แค่ตบเบาๆ ก็ซึมแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจด้วยล่ะ ?

ปั๊มเนื้อโลชั่นจากขวดก่อน กดสัก 1-2 ครั้งก็ใช้ได้ทั่วใบหน้าแล้วล่ะค่ะ

แตะให้ทั่วใบหน้า ทั้งส่วนแก้ม หน้าผาก จมูกและคาง ค่อยๆ ลูบไล้และตบให้ทั่วหน้า เพื่อให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

เนื้อโลชั่นให้สัมผัสที่เย็นๆ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นมาทันทีเลยล่ะ ?

สูตรที่สอง ขวดสีชมพู :Kiku-masamune Sake Lotion High Moist ( 500 ml )

โลชั่นตัวนี้เป็นสูตร HIGH MOIST หรือเพิ่มความชุ่มชื่นเป็นพิเศษนั่นเอง! สรรพคุณเหมือนกับขวดสีขาว คือเป็นได้ทั้งโลชั่นบำรุงผิวหน้า มาส์กหน้าและบำรุงผิวกาย ปริมาณก็เท่ากัน ( 500 mL ) แต่จะมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ คือ Ceramide

วิธีมาส์กก็ง่ายๆ แค่กดเนื้อโลชั่นใส่สำลีให้ชุ่ม แล้วแปะให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 5-10 นาที ก็ได้ผิวชุ่มชื่นกระจ่างใสมาครองแล้ว

สูตรนี้เราขอทดลองมาส์กหน้าสักหน่อย แม้ขวดจะเป็นสีชมพู แต่เนื้อโลชั่นเป็นน้ำเหลวๆ สีขาวขุ่นเหมือนขวดสีขาว กลิ่นสาเกชัดเจน ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเช่นกันค่ะ ?

ปั๊มเนื้อโลชั่นใส่สำลีให้ชุ่มเลยค่ะ

จากนั้นก็เริ่มแปะสำลีลงไปบนผิวหน้า

ซึ่งวิธีการมาส์กหน้า สำหรับเจ้าตัวนี้นั้นมีอยู่ 2 วิธี ค่ะ

วิธีแรกคือ ปั๊มโลชั่นใส่สำลีแบบบาง แล้วแปะให้ทั่วใบหน้า อย่างในรูปนี่แหละ :)

และอีกวิธีหนึ่งก็คือ ปั๊มโลชั่นใส่เม็ดมาส์กแล้วพอกหน้าไว้

( จริงๆ เราแนะนำให้ใช้เม็ดมาส์กนะคะ เพราะใช้ง่ายกว่าค่ะ ^ 0 ^ )

cn.lnwfile.com

สำหรับใครที่ไม่เคยเห็นเม็ดมาส์ก หน้าตาจะประมาณนี้ค่ะ

บำรุงผิวแล้ว นอนหลับได้ จะได้ตื่นเช้าด้วยผิวหน้าสดใส เนียนเด้ง!? สรุปผลหลังจากทดลองใช้ ?

หลังจากได้ทดลองใช้ Kiku-masamune Sake Lotion ทั้งสองสูตรแล้วพบว่า เนื้อโลชั่นเบาบางมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสาวผิวมันช่วงทีโซน ( ผิวผสม ) อย่างเราได้เป็นอย่างดี แค่ตบเบาๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิว ทาแล้วรู้สึกเย็นสบาย ผิวดูนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส นุ่มๆ เด้งๆ ขึ้นมาเลย

แต่ใครที่สัมผัสไวกับกลิ่นแอลกอฮอล์ อาจจะมึนเล็กน้อย เพราะกลิ่นสาเกชัดเจนมาก ทาเยอะๆ อาจจะเมาได้ ( ฮา )

เดี๋ยวก่อน เรามีข่าวดีจะบอก! ใครที่สนใจโลชั่นบำรุงผิวหน้าสาเกจากญี่ปุ่นทั้ง 2 สูตรนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน ( Watsons ) ทุกสาขา สามารถไปลองหาซื้อมาใช้กันได้ค่ะ ตอนนี้ที่ Watsons มีโปรโมชั่นลดราคาเหลือ 299 บาท จากราคาปกติ 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 มิถุนายนนี้เท่านั้น รีบไปนะคะ ของดีหมดเร็ว!

? ฮ้าววว ง่วงแล้ว //ปิดปาก ขอตัวไปนอนก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่กับบทความรีวิวน่ารัก มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวในคราวหน้า? แล้วพบกันใหม่ค่า บ๊ายบาย ^^/



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้อยากผิวขาวความสวยความงามsmartphoneผู้หญิงข่าวดาราวันนี้ข่าวณัฏฐพัชรปุยฝ้ายสมาร์ทโฟนผิวขาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก