8 วิธี ?ปั่นสมูธตี้? แบบผิดๆ เปลี่ยนเถอะอร่อยเริ่ดขึ้นแน่นอน!!

อ่าน 2,163

ร้อนนี้ต้องสมูธตี้!! น้ำปั่นเท่านั้นที่จะทำให้เราชื่นใจ Girlsallaround ชวนคุณมาเปลี่ยนวิธีการปั่นสมูธตี้เพียงเล็กน้อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ฟินกว่าเยอะด้วย 8 วิธีนี้ ลองดู!!

1. คุณยังดื่มสมูธตี้อยู่เหรอ?

เปลี่ยนมาปั่นแล้วเทใส่พิมพ์ทำไอติม เสียบไม้ แล้วน้ำเข้าช่องฟรีซซะ บ่ายนี้ได้แทะไอติมเย็นๆอร่อยไม่แพ้ฟรุตทาเร่

2. ปั่นเสร็จก็เทใส่แก้วแบ่งกันดื่ม

ช่างไม่ได้อรรถรสเอาซะเลย แนะนำให้คุณปั่นเสร็จแล้วเปลี่ยนมาเทใส่ ?เมสันจาร์? หรือโหลแก้วที่มีหูจับและฝาปิดดังรูป เพิ่มผลไม้สดไว้ด้านบน ปิดฝาพกไปดื่มที่ทำงานหรือฝากเพื่อนก็เก๋กู๊ด

3. คุณทำแต่สมูธตี้ผลไม้

ชวนมาทำ ?น้ำผักปั่น? ดูมั่ง ใครกินผักสดไม่ค่อยได้แนะนำให้ปั่นครึ่งต่อครึ่ง ใส่ผักโขมลงไปสักหนึ่งกำมือพร้อมผักอื่นๆผสมด้วยผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวๆหวานๆ เช่น สับปะรดหรืออย่างอื่นที่มีสีเขียว กรณีที่คุณอยากได้สมูธตี้สีเขียวสวยเหมือนในภาพ

4. คุณข้ามการทำน้ำปั่นผลไม้เพื่อสุขภาพในยามเช้า เพราะไม่มีเวลา

ไม่มีเวลาทำทุกเช้าก็ทำเตรียมไว้เป็นล็อตสิ ปั่นสมูธตี้รสชาติที่คุณชอบแล้วเทใส่พิมพ์มัฟฟินหรือพิมพ์ทำน้ำแข็งก็ได้ ฟรีซไว้ พอตอนเช้าคุณก็เทลงมาปั่น อาจจะเพิ่มนมหรือน้ำผลไม้อย่างอื่นลงไปด้วยก็ได้ วิธีนี้ง่ายและประหยัดเวลาสุดๆ

5. คุณยังใช้ผลไม้สดปั่นรวมกับน้ำแข็ง

เรามีวิธีที่เริ่ดและฟินกว่านั้น ให้คุณนำผลไม้ที่ชอบไปแช่แข็ง ใส่นำแข็งเพียงเล็กน้อยแล้วใส่ผลไม้เหล่านี้ลงไป ได้เนื้อผลไม้เน้นๆเลยล่ะ หรือถ้ายังเลิฟผลไม้สดอยู่ แนะนำให้ใส่กล้วยแช่แแข็งลงไปหนึ่งผล วิธีนี้น้ำแข็งไม่จำเป็นเลย ได้เนื้อผลไม้เต็มๆแน่นอน

6. ต้องเตรียมผลไม้ทุกครั้งก่อนทำ

เสียเวลาแย่ ให้คุณเตรียมผลไม้ที่จะทำเป็นเซตๆ ตักใส่ถุงซิปล็อคใส่ชองฟรีซไว้ ถึงเวลาทำก็เทอย่างเดียว เติมโยเกิร์ตหรือเนยถั่วเพิ่มลงไปตามใจชอบ

7. ปั่นแต่ผลไม้ล้วน

หรือแค่ผลไม้กับโยเกิร์ต ไม่เบื่อบ้างเหรอคะ ชวนคุณมาเพิ่มโปรตีนด้วยการเพิ่มอัลมอนด์หรือถั่วพีนัทลงไปด้วย สมูธตี้คุณจะหอมๆมันๆขึ้นแน่นอน

8. ยกโถปั่นไปทำความสะอาดที่ซิงค์

เรามีวิธีที่ง่ายและสะอาดทุกซอกมุมยิ่งกว่าล้างเองมาฝาก เทน้ำลงไปประมาณครึ่งโถ หยดน้ำยาล้างจานเล็กน้อยแล้วปั่น เปลี่ยนน้ำเรื่อยๆจนฟองหมดไป รับรองว่าสะอาดซอกซอนยิ่งกว่าคุณล้างเองอีก

ได้สูตรเด็ดๆเคล็ดลับดีๆไปเพียบ ขอให้เพลิดเพลินและอร่อยกับสมูธตี้หวานเย็นในวันอากาศร้อนๆแบบนี้นะคะ



บทความแนะนำ


ความรักโปรโมชั่นความสวยความงามImpactWorldSportsExpoผู้หญิงปัญหาความรักผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก